Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

5 điều các mẹ cần phải lưu ý trước khi sinh

Hầu hết các bà mẹ đều sẽ cảm thấy háo hức cùng với những cảm xúc hồi hộp xen lẫn vui mừng khi chuẩn bị cho sự ra đời của con mình. Tuy nhiên trong thời gian này, không ít các mẹ đã gặp phải những sai lầm không nên có có thể sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến thai nhi. Vậy các mẹ cần phải làm gì? Những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho các mẹ nhé!

 

1/ Tránh lo lắng, căng thẳng

 

Không thấy dấu hiệu em bé sắp ra đời khi đến ngày dự kiến sinh, hay không có dấu hiệu chuyển dạ khi đã đến ngày sinh là nguyên nhân dễ gây ra tâm lý lo lắng, căng thẳng cho các mẹ bầu. Tuy nhiên các mẹ bầu cần phải biết rằng, số ngày có thể chênh lệch so với ngày dự kiến sinh tối đa sẽ là 10 ngày, vì vậy khi trễ mà vẫn chưa thấy các dấu hiệu sinh thì các mẹ không nên quá lo lắng nhé, vì vô tình chính tâm trạng căng thẳng, lo lắng này sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của cả mẹ và bé đấy. Nhưng nếu vẫn không thấy dấu hiệu chuyển dạ khi đã qua ngày dự kiến sinh quá lâu rồi thì các mẹ bầu hãy đến bác sĩ chuyên khoa sản để theo dõi nhé!

 

nhung dieu me bau nen tranh 1 - 5 điều các mẹ cần phải lưu ý trước khi sinh

 

2/ Tránh chán nản, mệt mỏi

 

Với một tâm trạng chán nản hay một trạng thái mệt mỏi của mẹ thì chắc chắn rằng cũng sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến bé. Vì vậy trong những ngày trước khi sinh, các mẹ hãy có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi thật hợp lý để nuôi dưỡng tinh thần cũng như sức khỏe của mình nhé. Hãy tưởng tượng những điều tích cực như con sẽ rất xinh hay mình đang nô đùa với con. Điều này sẽ giúp các mẹ vui vẻ và phấn chấn hơn đấy!

 

3/ Tránh tình dục

 

Các mẹ bầu sẽ rất nhạy cảm vào những ngày gần ngày sinh nở, vì thế cần phải tránh những hoạt động tình dục, việc vuốt ve hay kích thích núm vú, vì những điều này có thể sẽ khiến các mẹ bầu chuyển dạ sớm dẫn đến việc sinh non.

 

4/ Hãy cẩn thận

 

Các mẹ bầu vẫn thường hay nhầm lẫn rằng chỉ trong 3 tháng đầu mới cần phải cẩn thận vì thai lúc này rất dễ sảy. Tuy nhiên thực tế thì nếu các mẹ làm việc quá sức ở cuối thai kì vẫn có thể sẽ dẫn đến hư thai. Vì vậy các mẹ bầu phải hết sức cẩn thận. Hãy hạn thế đi chơi xa, hạn chế tham gia giao thông để có thể tránh được những va chạm ngoài ý muốn gây nguy hiểm cho cả mẹ và bé nhé.

 

5/ Hãy quan tâm tới sức khỏe

 

Sức khỏe thật tốt để chuẩn bị cho cuộc vượt cạn là điều vô cùng cần thiết. Vì thế các mẹ bầu phải luôn quan tâm đến sức khỏe của mình. Hãy ngủ đủ và đúng giờ, ăn uống đủ chất, tránh những thực phẩm có chất kích thích và hãy thư giãn, luyện tập nhẹ nhàng để cảm thấy thật sự thoải mái trước khi sinh nhé! Một chế độ ăn cân bằng dinh dưỡng bao gồm nhiều chất sắt và protein sẽ giúp các mẹ bầu giảm tâm trạng mệt mỏi đấy!

 

nhung dieu me bau nen tranh 2 - 5 điều các mẹ cần phải lưu ý trước khi sinh

 

Hy vọng qua bài chia sẻ này sẽ giúp các mẹ bầu thêm tự tin và sẵn sàng chào đón sự ra đời của những thiên thần bé nhỏ trong gia đình của mình nhé!

 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp