Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Bí quyết sinh con trai nhờ vào nguồn dinh dưỡng

Cuộc sống hiện đại, suy nghĩ của con người về giới tính cũng đã dần thay đổi, nhưng trong sâu thẳm tư tưởng của người dân phương Đông nhất là người dân Việt Nam ta vẫn luôn coi trọng việc sinh con trai, đa phần họ muốn có con trai để nối dõi, và hơn thế nữa, ở một số vùng quê lạc hậu vẫn còn tập tục người nào không có con trai thì phải ăn mâm dưới. Chính vì thế việc mong muốn sinh con trai đã in sâu vào tâm trí của nhiều cặp vợ chồng.

 

Và để thực hiện được mong muốn này, điều dễ dàng nhất là các cặp vợ chồng cần phải chú ý đến chế độ ăn uống, vì thực tế thì chế độ ăn uống cũng sẽ ảnh hưởng một phần không nhỏ để giúp các cặp vợ chồng sinh con trai đâu nhé.

 

bi quyet sinh con trai - Bí quyết sinh con trai nhờ vào nguồn dinh dưỡng

 

1/ Dinh dưỡng cho mẹ

 

Nên ăn những thực phẩm giàu vitamin B, kẽm, đạm, có vị ngọt và hơi mặn thay vì những đồ chua hoặc lên men khi bạn chuẩn bị mang thai nhé. Còn 3 tháng trước khi thụ thai thì bạn cần có một chế độ ăn mặn hơn bình thường với nhiều nguồn thực phẩm khác nhau như thịt, cá, khoai tây, chuối hay thực phẩm khô ướp muối.

 

Hãy hạn chế ăn trứng, sữa, cà chua, cà rốt và những loại thực phẩm giàu megie, canxi nhé. Và tuyệt đối không ăn, uống những loại có chứa cồn và chất kích thích như rượu, bia và cà phê. Chỉ cần kiêng trong một khoảng thời gian bạn chuẩn bị mang thai thôi, và sau khi thụ thai là bạn có thể ăn lại bình thường.

 google photos - Bí quyết sinh con trai nhờ vào nguồn dinh dưỡng

 

2/ Dinh dưỡng cho bố

 

Hãy tưởng tưởng tượng việc sinh con như việc gieo hạt, nếu bạn gieo nhiều hạt đỗ thì khả năng các hạt nảy mầm sẽ cao hơn là bạn chỉ gieo 1 hạt đỗ, việc sinh con cũng vậy, bạn nên có chế độ ăn hợp lí để tăng cả chất lượng và số lượng tinh trùng, điều này giúp số lượng tinh trùng Y cao hơn và khả năng tinh trùng Y gặp trứng cao hơn, muốn làm được điều này bạn nên có chế độ ăn giàu chất xơ, vitamin C, vitamin nhóm B, các loại hạt ngũ cốc và các loại thức ăn giàu kẽm, canxi như cá, thủy hải sản và cả nhóm thức ăn giàu chất béo nữa, tuy nhiên chất béo phải ở mức dưới 30% tổng số calo, và phải cân đối giữa các chất acid béo no và không no.

 

Hạn chế sử dụng các loại thực phẩm có chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá hay cà phê.

 

Tích cực bổ sung các loại thực phẩm giàu kẽm vì nồng độ kẽm trong tinh dịch sẽ có tác động lớn đến độ di động của tinh trùng và thể tích tinh dịch, ảnh hưởng đến tỉ lệ sinh con trai hoặc gái. Ngoài ra các loại thức ăn bổ sung Natri và Kali cũng vô cùng cần thiết.

 google photos - Bí quyết sinh con trai nhờ vào nguồn dinh dưỡng

 

3/ Giao hợp trong ngày rụng trứng

 

Để các tinh trùng đực hăng sức thì trước giờ “lâm trận” các ông chồng nên uống một ly cà phê sữa đá hoặc một ly rượu hải sâm nhé. Ngoài ra, nhiệt độ cơ thể của các quý ông càng mát thì càng dễ sinh con trai, vì thế đừng ăn mặc quá chật chội nhé.

 

Còn với phụ nữ trước khi quan hệ hãy pha 9 gr muối hoặc 9 gr becarbonate với 1 lít nước và dùng dung dịch này để súc rửa âm đạo.

 

google photos - Bí quyết sinh con trai nhờ vào nguồn dinh dưỡng

 

 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp