Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Khách hàng mê mẩn với 4 mẫu thiết kế smartphone cao cấp

Với kiểu dáng thời trang sang trọng bắt mắt, các tính năng công nghệ đa dạng và cấu hình mạnh mẽ, iPhone 6, Sony Xperia Z3, Samsung Galaxy Note 4 cùng với HTC One M8 đã nhanh chóng trở thành 4 smartphone được “săn đón” nhiều nhất hiện nay.

 

1/ Khách hàng mê mẩn với iPhone 6

Tuy vẫn có những ý kiến trái chiều, khen chê đối với iPhone 6 từ người dùng cũng như các chuyên gia nhưng thực tế cho thấy đây vẫn là chiếc smartphone thu hút người dùng nhiều nhất trong những ngày vừa qua.

iPhone 6 đã làm nổi biệt lên chiếc vỏ kim loại liền khối của nó nhờ vẻ ngoài được bo tròn đỡ thô cứng hơn, nguyên khối từ mặt lưng lên đến màn hình và không còn những đường cắt hay viền ở cạnh nữa.

iPhone 6 ra mắt lần này với chiếc màn hình có kích thước 4,7 inch với độ phân giải cao cho mật độ điểm ảnh lên đến 400 ppi. Ngoài ra, máy còn được cải tiến với chip xử lý A8 mới giúp CPU hoạt động tốt hơn 20%, khả năng xử lý đồ họa tăng 50% đồng thời làm khả năng hoạt động ổn định, ít gây nóng máy hơn những chiếc iPhone trước đây. Không những thế, camera 8 MP công nghệ ổn định quang học OIS, tính năng bảo mật vân tay hay NFC cũng là những cải tiến mới của iPhone 6 này.

iphone 6 1 - Khách hàng mê mẩn với 4 mẫu thiết kế smartphone cao cấp

 

2/ Khách hàng mê mẩn với Sony Xperia Z3 Compact

Mỏng nhẹ gọn gàng nhưng lại mang trong mình những thông số phần cứng cao cấp nhất, đó là Sony Xperia Z3 Compact.

Sony Xperia Z3 Compact có thiết kế sang trọng, cao cấp và gọn gàng. Kích thước tổng thể 127×64.9×9 mm, và với những nét đặc trưng của Sony như phẳng, vuông vức và đơn giản, cộng với lớp nhựa trong mờ được phủ lên cạnh viền của máy khiến máy trở nên đẹp mắt và dễ thu hút khách hàng hơn.

Với màn hình kích thước 4,6 inch độ phân giải HD sống động, sắc nét, chân thực, vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, 2GB RAM, camera chính của máy sử dụng cảm biến hình ảnh 1/2,3” độ phân giải 20,7 MP cho độ nhạy sáng cao, quay video siêu nét độ phân giải 4K và cấu hình mạnh mẽ nên chiếc smartphone này luôn thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Ngoài ra smartphone này còn được yêu thích vì chỉ với dung lượng 2.600mAh nhưng pin có thể được sử dụng trong một khoảng thời gian khá lâu. Sony Xperia Z3 Compact còn bền hơn với khả năng chống bụi nước chuẩn IP55/IP58, cho máy khả năng ngâm nước liên tục 30 phút dưới độ sâu 1,5m.

 

iphone 6 2 - Khách hàng mê mẩn với 4 mẫu thiết kế smartphone cao cấp

 

 

3/ Khách hàng mê mẩn với Samsung Galaxy Note 4

Sự thu hút người dùng của dòng phablet Galaxy Note của Samsung vẫn chưa bao giờ giảm và với model thế hệ thứ 4 của dòng sản phẩm này cũng không là ngoại lệ, đây là một siêu phẩm trong gia đình Galaxy Note. Chiếc Galaxy Note 4 đã chính thức ra mắt và tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường smartphone cao cấp.

Samsung Galaxy Note 4 mang một điểm cải tiến lớn so với các thể hệ trước là khung kim loại vát dạng kim cương tuyệt đẹp, bao trọn phần thân máy vuông vắn siêu mỏng. Mặt sau được làm bằng chất liệu giả da sần tạo tính thẩm mĩ cao. Phần viền màn hình được thu hẹp đến mức tối đa.

Sức hút của Note 4 đến từ chiếc màn hình kích thước 5,7 inch, độ phân giải 2K siêu mịn màng, sắc nét, 3GB RAM, sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân Exynos 5433. Bộ khung viền kim loại chắc chắn. Cấu hình mạnh mẽ. Hình ảnh được tăng chất lượng nhờ camera chính 16MP có hỗ trợ công nghệ ổn định hình ảnh quang học, camera phụ 3,7MP và khẩu độ rộng f1.9 phù hợp cho những bạn thích chụp ảnh “tự sướng”.

Giá bán của chiếc Samsung Galaxy Note 4 này tại Việt Nam được dự đoán khoảng 17 triệu đồng.

iphone 6 3 - Khách hàng mê mẩn với 4 mẫu thiết kế smartphone cao cấp

 

4/ Khách hàng mê mẩn với HTC One M8

Là một trong những siêu phẩm được đầu tư công phu của HTC, HTC One M8 nay được người dùng chú ý nhờ thiết kế tuyệt đẹp với lớp vỏ nhôm cao cấp nguyên khối liền mạch, từ phần thân cho đến viền máy, cho vẻ chắc chắn và mạnh mẽ một cách đáng kinh ngạc. Có 3 màu cho bạn lữa chọn là xám nòng súng mạnh mẹ, bạc lạnh lùng và vàng hổ phách sang trọng.

HTC One M8 sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, công nghệ IPS Super LCD 3 cho hình ảnh sắc nét và sống động một cách kinh ngạc.

 

iphone 6 4 - Khách hàng mê mẩn với 4 mẫu thiết kế smartphone cao cấp

 

HTC One M8 còn nổi bật với cụm camera kép ở mặt sau, đây là một bước tiến lớn của công nghệ camera trên smartphone. Với công nghệ UltraPixel, dù chỉ có độ phân giả 4MP nhưng những điểm ảnh trên ảnh chụp từ HTC One M8 lớn hơn nhiều so với các máy ảnh trên smartphone khác, đặc biệt cho khả năng thu sáng đến 300%, chụp ảnh đêm tối sẽ không còn là trở ngại với bạn nữa.

Ngoài ra M8 còn được trang bị Android KitKat mới nhất của Google, vì thế M8 được dự đoán là sản phẩm sẽ “đối đầu” với iPhone 6 trong năm nay.

Đây sẽ là sự lựa chọn thông minh cho rất nhiều game thủ vì sản phẩm này được trang bị vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp 2,5 GHz, cho tốc độ xử lý cũng như khả năng xử lý đồ họa vượt trội. Trên HTC One M8, bạn sẽ thoải mái chơi những game 3D mạnh nhất mà không bao giờ có tình trạng lag, giật . Ngoài ra sản phẩm này còn có khả năng mở rộng bộ nhớ lên đến 128GB.

(Theo Vnexpress)

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp