Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Cách chọn váy phù hợp với vóc dáng

Vì sự khác nhau giữa vóc dáng và những ưu nhược điểm trên cơ thể của từng người phụ nữ nên mỗi người sẽ có sự lựa chọn trang phục cho mình theo một cách riệng, để có thể tôn lên được vóc dáng của mình một cách hoàn hảo nhất, đặc biệt là khi chọn váy. Và bài chia sẻ hôm nay sẽ giúp các bạn có được những kiến thức về đặc điểm của từng loại váy để các bạn có thể dễ dàng khi lựa chọn nhé!

 

1/ Váy chữ A cho mọi dáng người

 

Kiểu dáng của váy chữ A mang đến cho bạn gái vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng và giúp bạn gái che giấu khá nhiều nhược điểm cơ thể như: Vòng ba to hoặc nhỏ, đùi to, chân ngắn… mà vẫn tôn được vòng eo thon làm vóc dáng mềm mại nữ tính, vì thế váy chữ A sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho mọi vóc dáng nhé!

 

Các bạn gái thường chọn váy chữ A để mặc trong các cuộc gặp gỡ bạn bè, đi dự tiệc hoặc đi chơi với chất liệu voan mỏng nhẹ nhàng bay bổng. Còn các thiết kế váy giành cho dân văn phòng thường là những gam màu nhạt, với những viền bèo cách điệu, những đường xếp pli tinh tế cùng nút thắt lưng gọn gàng và túi. Chất liệu của váy dành cho dân văn phòng thường là chất cotton, chất kaki… tạo độ đứng phù hợp.

 

chon vay phu hop dang ngươi - Cách chọn váy phù hợp với vóc dáng

 

google photos - Cách chọn váy phù hợp với vóc dáng

 

2/ Váy sơ mi cho thân hình đồng hồ cát

 

Váy sơ mi là kiểu dáng được biến tấu từ chiếc sơ mi giữ nguyên kiểu cổ nhưng có chiều dài sử dụng thành váy. Trang phục này được yêu thích bởi kiểu dáng đơn giản nhưng cực phong cách. Ngoài ra, váy đầm sơ mi nữ mang tới cho bạn gái nét thanh lịch, duyên dáng rất phù hợp với văn hóa nơi công sở và phù hợp cho những bạn gái có thân hình đồng hồ cát.

 

google photos - Cách chọn váy phù hợp với vóc dáng

 

google photos - Cách chọn váy phù hợp với vóc dáng

 

google photos - Cách chọn váy phù hợp với vóc dáng

 

3/ Váy maxi giúp che đi khuyết điểm của đôi chân

 

Với những cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng, những chiếc chân váy maxi với độ dài qua gối hay chấm mắt cá chính là lựa chọn cho các nàng. Hãy kết hợp chúng cùng tank-top hay áo pull freesize hay thậm chí là những chiếc sơ mi cổ đức nhấn nhá bởi những chiếc thắt lưng da. Cách kết hợp trang phục này không chỉ giúp bạn che đi nhược điểm của đôi chân mà còn đem lại cho bạn một xì-tai cổ điển, nữ tính và cực bắt mắt nữa đấy!

 google photos - Cách chọn váy phù hợp với vóc dáng

 

google photos - Cách chọn váy phù hợp với vóc dáng

 

4/ Váy Peplum che khuyết điểm vòng 2

 

Peplum là chiếc váy (áo) được thiết kế xòe rộng ở eo,tăng cảm giác eo thon và tạo sự quyến rũ cho vòng 3. Phần thân trên và dưới ôm sát cơ thể tạo nên vóc dáng “đồng hồ cát” hoàn hảo cho mọi cô gái! Vừa tăng sự gợi cảm nhờ việc tôn vinh vòng eo vừa có thể che đi khuyết điểm cho những cô nàng gặp vấn đề ở vòng 2 và vòng hông nên peplum nhanh chóng chiếm được cảm tình của phái đẹp.

 

google photos - Cách chọn váy phù hợp với vóc dáng

 

google photos - Cách chọn váy phù hợp với vóc dáng

 

5/ Váy quấn tôn dáng

 

Váy quấn là loại váy gần giống như miếng vải lớn được quấn quanh người một cách khéo léo, tạo thành những đường xếp nếp ấn tượng, độc đáo, lôi cuốn. Tùy theo chất liệu cứng hay mềm, nó sẽ tạo thành dáng váy ôm hoặc xòe như dáng chữ A và có thể khắc phục hiệu quả nhiều nhược điểm cơ thể như phần bụng không phẳng, mông lép hay xương hông bè…

 

Xu hướng hot này là một gợi ý hoàn hảo cho những quý cô muốn nhấn nhá nét cá tính, thời thượng cho style dịu dàng quen thuộc. Chân váy quấn còn có thể được kết hợp từ nhiều chất liệu khác nhau như vải tweed, da, sợi kim loại…, mang đến những trải nghiệm mới lạ với sự pha trộn phong cách ngẫu hứng và hiện đại, đầy sức hút.

 

google photos - Cách chọn váy phù hợp với vóc dáng

 

google photos - Cách chọn váy phù hợp với vóc dáng

 

 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp