Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

3 truyện tu tiên đáng đọc nhất của tháng 8/2018

Khi tự nhận mình là một fan của kiếm hiệp, tiên hiệp và huyền huyễn, thì sẽ biết đến những bộ phàm nhân tu tiên nổi tiếng được viết bởi các tác giả chắc tay và nổi danh.

Vậy hôm nay chúng ta cùng xem top 3 bài dưới này, liệu các bạn đã đọc qua bao giờ chưa nhé:

#1. ĐẤU PHÁ THƯƠNG KHUNG.

Nhắc tới Thiên Tằm Thổ Đậu, ta không thể không biết đến tác phẩm Đấu phá thương khung nổi danh ngay từ khi ra đời. Ngay khi vừa xuất hiện đã nhận rất nhiều lời khen từ độc giả dành cho ông, khiến cho giới truyện tiên hiệp ngày càng phát triển. Truyen Dau pha thuong khung kể về nhân vật tên là Tiêu Viêm với bối cảnh diễn ra tại Đấu khí đại lục. Anh lúc nhỏ được coi thiên tài, nhưng trong vòng một năm bỗng nhiên không thể tăng cấp được, trở thành kẻ phế vật, khiến cho người xung quanh xa lánh và sỉ nhục. Những người trước đây từng nói lời nịnh bợ thì giờ đã không còn kiên dè mà buông lời chế giễu, khiến anh nhận đủ lời dung tục cay đắng. Nhưng không vì như vậy, tinh thần cùng ý chí của Tiêu Viêm rất mạnh mẽ và kiên cường. Có lẽ ông trời cảm thấy tội nghiệp số phận nên cho anh tìm ra lí do khiến bản thân thành phế vật, bái một linh hồn cường giả – Dược Trần – làm sư phụ. Ngoài yếu tố tu luyện khô khan, thì còn có những tình tiết hấp dẫn trong truyện như việc anh sắp phải khám phá bí mật được cất giấu. Bên cạnh đó, các anh hùng dĩ nhiên không thể thiếu bóng hồng ở phía sau ủng hộ, đó chính là cô nàng thanh mai thuở nhỏ, người luôn theo dõi bước chân và ủng hộ anh. Ngoài ra, cũng không thể thiếu những người bạn có chung chí hướng về tương lai.

Mọi thứ đều được dung hợp lại có thể khiến cho người đọc luôn đi từ tò mò này đến tò mò khác. Tác giả đã ví Tiêu Viêm như một vì sao sáng lấp lánh nhưng bị áng mây đen che khuất, chờ cơ hội trở mình, đứng trên đỉnh cao của Đấu khí đại lục. Lối văn không quá rườm rà, câu nệ, khó hiểu. Các chi tiết liên quan chặt chẽ với nhau làm cho người đọc phải gọi là say mê không thể dứt. Nếu muốn kiếm một truyện hay, phải đến với truyện tiên hiệp Đấu phá thương khung, bảo đảm sẽ thỏa mãn những trận đấu cùng tình cảm lãng mạn.

dau pha thuong khung - 3 truyện tu tiên đáng đọc nhất của tháng 8/2018

ĐẤU PHÁ THƯƠNG KHUNG

#2. NHẤT THẾ TÔN SƯ.

Nhất thế tôn sư của Mực Thích Lặn Nước, tình trạng đang tiến hành. Câu chuyện xoay quanh nhân vật mang tên Mạnh Kỳ. Bản thân mình là người của thế giới hiện đại, chỉ vì thức quá khuya xem trận World Cup thế mà ngày hôm sau đã xuyên không đến nơi đầy ắp võ sĩ, võ giả, tôn sư. Truyện còn đề cập đến tinh hoa trong võ học Trung hoa, chính là Thiếu Lâm. Mạnh Kỳ vừa xuất hiện đã ở trong phái Thiếu Lâm này, tự biết không thể trốn trách hoặc tìm được đường về lại nơi trước kia thì anh sẽ chấp nhận, tham gia và làm một đồ đệ tại nơi tinh hoa này. Thế nhưng Mạnh Kỳ đã phải gặp những gì để mai sau trở thành Tôn sư được mọi người kính trọng ?

Một con người vốn không thuộc về thế giới lại có thể đứng đầu chốn võ lâm giang hồ bằng cách nào ?

Nhất thế tôn sư hoàn toàn khác biệt với các truyen khác, không đi theo lối khuôn sáo cũ kĩ mà được viết theo chiều hướng mới, dĩ nhiên không thiếu phần tiên hiệp. Nhưng chính cách thức mới lạ này đã làm cho cả câu chuyện trở nên thú vị, hấp dẫn. Tác giả đã thành công tạo dựng lên sự thu hút và tò mò từ phía người đọc, lời dịch cũng rất mượt mà. Nên nếu như các bạn không thích những truyện oanh oanh liệt liệt thì Nhất thế tôn sư là sự lựa chọn vô cùng thích hợp.

nhat the ton su - 3 truyện tu tiên đáng đọc nhất của tháng 8/2018

NHẤT THẾ TÔN SƯ

#3. THƯƠNG THIÊN.

Thương Thiên được biết đến là sự kết hợp giữa kiếm hiệp và tiên hiệp, không quá nhàm chán mà ngược lại có được sức hút vô cùng mới lạ. Tác giả Tử Mộc Vạn Quân đã tạo nên một nhân vật tên Lý Nhạc Phàm. Hắn là nam nhi với ý chí không ngừng phấn đấu, ngay từ khi mẫu thân mất thì tự biết phải cùng phụ thân lên núi săn bắt thú để có tiền trang trải cuộc sống của hai cha con. Dẫu sau này người cha bị tai nạn không thể tiếp tục công việc, hắn cũng không vì vậy mà nản lòng, vẫn quyết tâm và ngẩng cao đầu hướng về phía trước. Thế nhưng cuộc đời lại bị người khác hãm hại, rơi vào tình cảnh khốn khổ. Thậm chí còn đứng giữa ranh giới sống và chết, để đến lúc này, hắn mới ngộ nhận ra được mọi thứ trên trần gian này, tất cả chỉ là phù du.

Nhân vật chính của chúng ta đã cảm nhận cái gì là thất tình và lục dục, khống chế được tình cảm trong lòng liền cảm thấy nhẹ nhàng, không tham sinh phú quý cảm thấy thanh thản. Khiến cho câu chuyện vốn tưởng khôn khan mà từng câu chữ lại mang sự ẩn ý đang chờ người đọc phát hiện. Làm cho người khác thấy được sự bi ai mà Nhạc Phàm đã trải qua, đầu bạc trắng, thân cảnh cô độc giữa nhân gian, mộng chốn hồng trần, mấy ai lượn lờ, nhân quả dính thân…

thuong thien - 3 truyện tu tiên đáng đọc nhất của tháng 8/2018

THƯƠNG THIÊN

Kịch tính, hấp dẫn, nội dung được giải quyết vô cùng khéo léo chính là những điểm nổi bật của ba truyện trên. Bên cạnh là dàn nhân vật rất được nhiều độc giả thích thú và đánh giá cao. Vì vậy, sau khi đã qua bài review rồi các fan của thể loại tu tiên đừng quá do dự mà hãy bấm vào để đọc nhé !

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp