Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Top 3 truyện xuyên không sắc đang cập nhật 2018

Dạo này tôi có sở thích tìm đọc truyện sắc dễ sợ, hay có duyên ấy, hành trình đi tìm truyện cứ thấy sắc. Mà truyện sắc ai lại không thích chứ đúng không? Trước khi đọc nhớ cân nhắc kỹ nha, tôi không chịu trách nhiệm nếu vô tình đọc trúng cảnh giường chiếu rồi xịt tương mũi đâu. Nói vậy cho vui thôi, hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến các bạn đọc top 3 truyện xuyên không kết hợp sắc, liệt vào mục cấm trẻ em dưới 18 tuổi và mẹ bầu đang mang thai. Bạn có thể tìm nhiều truyện hơn cùng thể loại qua truyện xuyên không 18 cộng.

Đơn giản mà nói bây giờ truyện full thì có nhiều, truyện đang cập nhật cũng nhiều, dạo một vòng thì thấy có ba truyện đang được tác giả cập nhật mà nội dung lại khá là thu hút nữa, sao không thử đặt gạch hóng trước nhỉ?

Top 1: Tân Bảng Phong Thần: Tướng Công, Thiếp Đến Đây

Tân Bảng Phong Thần Tướng Công Thiếp Đến Đây - Top 3 truyện xuyên không sắc đang cập nhật 2018

Trở thành Mã Chiêu Đệ cũng không sao, cưới được Khương Tử Nha cũng là lời rồi.

Mình đi từ đầu bảng trước nhé, Tân Bảng Phong Thần: Tướng Công, Thiếp Đến Đây đang cập nhật hơn 30 chương của tác giả Vũ Lạc Ái. Nhân vật chính trong truyện tên là Khúc Cẩm Hường sinh ra vào thời điểm ngôi sao xấu chuyển thế, nên cái gì đến với nàng cũng xui chưa từng thấy. Thôi thì cho dù có ra sao thì nàng cũng phải xuyên không, xuyên không cũng không có gì đáng sợ nhưng sao lại xuyên đến lịch sử Trung Hoa, ở đây toàn nói tiếng Hán còn nàng thì chả hiểu gì nên phóng vài câu tiếng Anh chơi chơi. Lúc nàng xuyên không là 7 tuổi đến năm 11 tuổi được phụ mẫu mời người về dạy chữ viết học nói nên phần nào cũng quen với cuộc sống hiện tại.

Nói đi nói lại, Khúc Cẩm Hường xuyên thành ai không thành lại xuyên thành Mã Chiêu Đệ, là nữ nhân ngốc nghếch có trí não chẳng chứa được bao lâu. Mã Chiêu Đệ trong lịch sử còn bị chết rất thảm trong Chư thiên trận không thể cùng Khương Tử Nha sống đến đầu bạc răng lông. Thôi thì giờ đây trong thân xác của Mã Chiêu Đệ là Khúc Cẩm Hường nàng, nàng sẽ viết lại lịch sử, tránh được kiếp nạn. Ông trời cũng không đến mức ném nàng vào danh sách đen đi, dù sao cũng cho nàng cưới được một ông chồng đẹp trai đi, ôn nhu như ngọc, mềm mại như nước đi. Chẳng qua là xuất hiện đâu Thân Công báo cứ Khúc Cẩm Hường không chú ý liền bị bắt đi ngay.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/tan-bang-phong-than-tuong-cong-thiep-den-day.11617/

Top 2: Quận Vương Phi Phúc Hắc

Quận Vương Phi Phúc Hắc - Top 3 truyện xuyên không sắc đang cập nhật 2018

Nàng chính là bị ức hiếp quá đáng.

Đây là bộ truyện thứ hai tôi muốn giới thiệu đã được cập nhật hơn 20 chương của tác giả Mạn Diệu Du Ly. Truyện có chi tiết sắc, nam chính thì đúng dạng sói lang đội lớp cừu non ấy, chỉ có nữ chính là dễ bị lừa thôi.

Truyện kể về Trần Tuyết Ly một nữ tử ở thời hiện đại gặp chuyện chẳng may mà xuyên không đến thời cổ đại trở thành thiên kim tiểu thư của tướng phủ. Tuy chức vị cao nhưng lại bị người khác coi thường vô cùng. Nhưng như vậy cũng không làm cho nàng thoái chí, nếu họ muốn chơi thì nàng sẽ cùng họ chơi dù sao thì nàng bây giờ khác với Trần Tuyết Ly chỉ biết nhịn nhục khi xưa rồi. Người ác nhất có thể nói đến là Di nương, bà luôn tìm cách hành hạ, hãm hại nàng, luôn gây ra khó dễ cho nàng. Nhưng lần nào cũng không thành còn bị phản phệ mấy vố, thế nhưng bà ta nào chịu khuất phục phải đấu lại cho bằng được.

Hết Di nương rồi đến muội, thứ muội các thứ, ai cũng muốn bay đến ăn tươi nuốt sống Trần Tuyết Ly. Các vị công tử, vương tử khi xưa luôn tìm cách tránh nàng như tránh tà giờ quay lại nói lời ngon tiếng ngọt sẵn sàng sống chết vì nàng. Nghe mà sao nó gian dối quá. Thêm người đàn ông ấy, hắn ta bảo là thương nặng sắp chết nhưng lần nào lên giường cũng khiến nàng không đứng dậy nổi.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/quan-vuong-phi-phuc-hac.13106/

Top 3: Quân Cờ

Quân Cờ - Top 3 truyện xuyên không sắc đang cập nhật 2018

Bọn họ vốn là vương thần không thể ở bên nhau.

Quân Cờ của tác giả Trạch Nữ đang được cập nhật hơn 10 chương, và khác với hai truyện trên được nam chính sủng. Bộ này hơi bị ngược thân và tâm đấy nhé, chuẩn bị khăn giấy trước là vừa.

Nữ chính trong truyện là Như Tịch, nàng là một cô gái thông minh xinh đẹp, có tài năng hơn người, tài sắc cũng không ai sánh bằng. Ở cô cái gì cũng hoàn hảo quá mức, đến độ đến giờ vẫn còn độc thân không có một mối tình vác vai. Cũng chưa từng có người đàn ông nào dám yêu thương cô thật lòng, vì bạn biết sao không? Đàn ông có lòng tự trọng rất cao, họ thích giỏi hơn người phụ nữ của mình hơn là núp sau vạt váy đàn bà.

Như Tịch xuyên không về thời cổ đại không nằm trong lịch sử, xuyên vào thân xác một bé gái không có gì cả, người thân, bạn bè, nhà cửa cũng không. Nàng đã sợ hãi biết bao nhiêu nhưng vẫn phải học và tập quen với hiện thực đang diễn ra. Lang thang khắp nơi để sinh tồn đến khi mười tám tuổi thì được vào cung làm nô tỳ. Nàng không ngờ mình lại gặp được người mà cả đời này nàng không thể chạm vào, chỉ có thể mến mộ yêu thương từ xa. Minh điện hạ, hoàng tử thứ tư của đại Xuyên. Nàng yêu hắn, nhưng thân phận của hai người cách xa nhau như vậy sao có thể ở cùng một chỗ? Trong khi đó trái tim của người mà nàng thương đã trao cho một nữ tử khác mất rồi.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/quan-co.6534/

Review bởi Kun

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp