Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Du học Trung Quốc – Học bổng, tư vấn du học Trung Quốc – Giới thiệu website mới

VNPC tổ chức hai tuần lễ liên tục giới thiệu về chương trình đào tạo và tư vấn thủ tục nhập học, thủ tục xin thư mời, xin visa Du hoc Trung Quoc tại các trường trọng điểm có chất lượng tốt từ ngày 15/9 đến 1/10 tại các điểm của văn phòng VNPC.
 

VNPC đang tuyển sinh cho nhiều trường trên lãnh thổ Trung Quốc như: Ngôn ngữ Văn hoá Bắc Kinh, ĐH Công nghệ Bắc Kinh, ĐH Y học Cổ truyền Quảng Tây, ĐH Vũ Hán, ĐH Y khoa Quảng Tây, ĐH Trung Y Hồ Bắc, ĐH KTCN Hoa Trung.

 

Sinh viên Việt Nam có thể theo học các chuyên ngành là thế mạnh của Trung Quốc như: Văn hoá Đông Phương, Nghệ thuật Trung Quốc, Thương mại, Công nghệ thông tin, Kiến trúc, Đông y dược, Y học cổ truyền, Y khoa, Nha khoa… Đặc biệt ngành Y học Cổ truyền, Y khoa, Nha khoa đang rất hấp dẫn đối với sinh viên.

 

Ưu điểm nổi bật du học tại Trung Quốc là:

 

– Chi phí học tập và sinh vừa phải, đầy đủ các ngành nghề sinh viên có thể lựa chọn, bằng cấp do các trường đại học công lập có uy tín của Trung Quốc cấp.

 

– Sinh hoạt phí tương tự ở Việt Nam. Chất lượng đào tạo và khả năng có việc làm sau khi tốt nghiệp đang hé mở nhiều triển vọng.

 
– Về mặt địa lý, Trung Quốc lại rất gần Việt Nam, thuận tiện cho việc đi lại.
 

Chi phí học tập

 

– Học phí trung bình ở các trường ĐH Trung Quốc khoảng 1.500-3.000 USD/năm. Học nghệ thuật thì học phí trên 5.000 USD/năm.

 

– Ăn ở: Thông thường tại ký túc xá hoặc các căn hộ tập thể khép kín, giá cho thuê thường 6-10 USD/ngày (có thể 2 người ở). Chi phí ăn uống khoảng 3 USD/ngày/người.

 

– Tổng chi phí trọn gói khoảng 2.500-5.000 USD/người/năm (tuỳ từng trường).

 

Điều kiện để du học ở Trung Quốc rất đơn giản:

 

– Chỉ cần tốt nghiệp THPT với số điểm trên 5,0

 

– Chưa có trình độ tiếng Trung vẫn có thể nhập học (Thông thường du học sinh sẽ học khoá tiếng Trung từ 6 tháng đến 1 năm trước khi nhập học khoá chính).

 

Ưu điểm khi làm thủ tục du học qua VNPC:

 

– VNPC sẽ xin thư nhập học, lo sắp xếp nhà ở, đón sân bay và hỗ trợ cho du học sinh trong suốt quá trình.

 

– Đến với VNPC các bạn học sinh, sinh viên sẽ được các chuyên viên tư vấn VNPC tận tâm, uy tín, chuyên nghiệp chia sẻ kinh nghiệm cũng như giúp các bạn chọn ngành, chọn trường, thủ tục visa định hướng những con đường đi đầy triển vọng.

 

– VNPC tư vấn miễn phí cho tất cả các bạn quan tâm tới chương trình.

 

Trong thời gian học tiếng, học sinh được học miễn phí một trong các môn như: võ thuật, thư pháp, hội hoạ, nấu ăn.

 

Các trường ĐH cũng không hạn chế số lượng sinh viên du học và một năm có 2 kỳ tiếp nhận học sinh – sinh viên đăng ký vào học. Đặc biệt, một số trường ĐH còn có chính sách học phí ưu đãi dành riêng cho sinh viên Việt Nam. Trong quá trình học tập, học sinh đạt thành tích xuất sắc sẽ có cơ hội được nhận học bổng để tiếp tục theo học ở các bậc cao hơn.

 

Đối với học sinh đến từ nước ngoài, Trung Quốc áp dụng chính sách "vào dễ ra nghiêm", trường không tổ chức thi đầu vào nhưng HS phải học hết học phần mới được tốt nghiệp, và chỉ sau khi luận án được thông qua mới được nhận học vị, học hàm.

 

Trung Quốc là một đất nước rất gần gũi với Việt Nam cả về không gian và lịch sử, văn hoá. Nền giáo dục Trung Quốc hiện nay trên đà phát triển mạnh do được sự đầu tư đúng mức của quốc gia. Vì vậy Trung Quốc đang là một trong những nước thu hút nhiều du học sinh.

 
Theo NgoiSao

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp