Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Ve May Bay – Dịch vụ vé máy bay. Đặt vé máy bay online – Giới thiệu website mới

Thống kê mới đây của Pacific Airlines và Techcombank cho thấy, nhu cầu sử dụng dịch vụ đặt Ve may bay qua mạng tại Việt Nam đang tăng nhanh.
 
Ông Đinh Việt Cường, Giám đốc Trung tâm thẻ Techcombank, cho biết, nhu cầu sử dụng dịch vụ đặt vé qua mạng sẽ tăng lên nhanh chóng trong thời gian tới.
 
Trên thế giới, việc sử dụng vé máy bay điện tử ra đời được khoảng hơn 10 năm và hiện nay, vé máy bay điện tử chiếm 38% doanh số vé máy bay trên toàn cầu và trong tương lai bán vé qua mạng sẽ là hình thức bán vé máy bay chủ đạo. Theo Hiệp hội vận tải hàng không thế giới IATA, vé máy bay điện tử giúp ngành hàng không tiết kiệm khoảng 3 tỷ đô la Mỹ mỗi năm. Đối với khách hàng, việc mua vé máy bay qua mạng sẽ giúp họ tiết kiệm thời gian. Đối với các hãng hàng không, việc bán vé máy bay qua mạng giúp họ giảm chi phí và cạnh tranh hơn.
 
Ở Việt Nam, hình thức đặt vé máy bay qua mạng đã bắt đầu được các hãng hàng không ứng dụng. Tuy nhiên, một trong những khó khăn mà các hãng gặp phải khi triển khai phân phối qua mạng là phương tiện thanh toán.
 
Sau khi áp dụng dịch vụ đặt chỗ qua mạng, Pacific Airlines đã hợp tác với Techcombank vốn có kinh nghiệm trong trợ giúp khách hàng giao dịch trực tuyến cũng như cung cấp thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa cho phép khách hàng giao dịch thanh toán qua internet để thúc đẩy dịch vụ bán vé máy bay qua mạng của Pacific Airlines.
 
Thực tế, việc hình thành một hệ thống để cho khách hàng đặt chỗ trước (book chỗ) trên mạng thì không khó nhưng để đảm bảo về vấn đề tài chính, mà cụ thể là để các hãng hàng không phải thu đủ tiền khi book chỗ và khách hàng phải thanh toán được qua mạng.
 
Vai trò trung gian thanh toán này ở các nước thường được đảm nhận bởi các ngân hàng. Ngân hàng đóng vai trò người hỗ trợ phía sau bằng công cụ, dịch vụ thanh toán điện tử như cổng thanh toán (Payment Gateway), ngân hàng trực tuyến (Internet Banking), thẻ thanh toán…
 
Ở Việt Nam, thẻ thanh toán ngày càng phổ biến, nhưng số lượng thẻ phát hành lại chủ yếu là thẻ nội địa chưa hỗ trợ khả năng thanh toán trên mạng internet. Chỉ có một số ngân hàng đang tập trung đẩy mạnh thẻ quốc tế có thể cung cấp cho khách hàng những tiện ích thanh toán rộng hơn nhất là khách hàng có thể thanh toán trên mạng internet. Vì vậy, sự tham gia của các ngân hàng trong vai trò trung gian là nhân tố thúc đẩy sự thành công của dịch vụ đặt vé máy bay qua mạng và đây là cũng là hướng mở rộng dịch vụ của các ngân hàng.
 
 Theo: Thanh Niên

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp