Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Du Học – Tư Vấn Du Học – Du Học Giá Rẻ – Học Bổng Du Học – Cẩm Nang Du Học – Du Học.Net – Giới thiệu website mới

Trong xu hướng xã hội hóa giáo dục hiện nay, bên cạnh chất lượng giáo dục trong nước đang ngày một nâng cao thì xu hướng du hoc nước ngoài vẫn luôn được nhiều bậc phụ huynh và các học sinh quan tâm.
 
Việc đi du học nước ngoài gắn liền với những lo toan về  các yếu tố như chi phí trong thời gian du học, chất lượng đào tạo và việc làm sau khi tốt nghiệp.
 
Sinh viên du học và những khó khăn gặp phải.
 
Thực tế, nhiều sinh viên đã không được sư tư vấn đầy đủ trước khi lựa chọn du học, từ đó dẫn đến việc học tại những trường chất lượng đào tạo không tốt và cơ hội làm việc tại nước ngoài hầu như là không có. Bên cạnh đó, không ít sinh viên Việt Nam có học lực tốt và nhu cầu được du học để mở rộng kiến thức nhưng lại bị rào cản về chi phí hạn chế
 
Đánh giá về thực trạng này, ông Nguyễn Trung Tú – giám đốc trung tâm tư vấn và hỗ trợ du học DTU chia sẻ: “Trong năm vừa qua, với sự ảnh hưởng mạnh mẽ của cuộc khủng hoảng toàn cầu, thị trường du học Việt Nam cũng đầy biến động do sự sụt giảm của các nền kinh tế, lựa chọn du học sao cho hiệu quả, kinh tế và tiết kiệm là tiêu chí hàng đầu của các bậc phụ huynh và học sinh. Du học tại Singapore đang được quan tâm với chi phí hợp lý cùng chất lượng đã được kiểm chứng và công nhận của nhiều gia đình Việt Nam”.
 
DTU – tận tình vì tương lai giới trẻ.
 
Là một trung tâm tư vấn du học uy tín và có nhiều năm hoạt động, DTU được nhiều trường trên thế giới ủy quyền trực tiếp như Curtin, James Cook, ERC,… và sắp đến DTU sẽ là đại diện tuyển sinh chính thức cho một trường đại học công lập của Singapore. Với kinh nghiệm đã từng sinh sống, học tập và làm việc tại nước ngoài, ông Tú nói thêm “Vì đã gặp nhiều khó khăn trong quá trình tìm hiểu, chuẩn bị và học tập tại nước ngoài, tôi luôn mong muốn có thể giúp đỡ được nhiều sinh viên Việt Nam có sự chọn lựa đúng đắn khi quyết định du học nước ngoài. Đến với DTU, sinh viên được tư vấn những thông tin chính xác và cập nhật, chúng tôi cũng không ngừng đề xuất với các đối tác và tìm kiếm các cơ hội học bổng để việc du học dễ dàng hơn với các bạn sinh viên. Ngoài ra còn nhiều hỗ trợ khác từ phía công ty trong khi các bạn du học như tìm chỗ ở, tạo việc làm thêm, giới thiệu việc làm nước ngoài sau tốt nghiệp”
 
Mang cơ hội đến với ước mơ du học.
 
Các trung tâm uy tín thường tổ chức những buổi hội thảo du học dành cho các đối tượng có nhu cầu, mà tại đó có các đại diện của những trường học ở nước ngoài tham gia để đảm bảo giải đáp đầy đủ các thắc mắc, băn khoăn của sinh viên. Một trong những học viện thường quan tâm đến việc đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của học sinh tại Việt Nam là ERC Institute của Singapore.
 
ERC Institute đạt chứng nhận Edutrust 4 năm dành cho những tổ chức giáo dục tại Singapore có đủ điều kiện tuyển sinh và giảng dạy cho sinh viên quốc tế. Ngoài ra, ERC còn là một trong những trường đầu tiên tại Singapore đạt được chứng chỉ S-Class và SQC về chất lượng dịch vụ và giảng dạy được cấp bởi tổ chức giáo dục tư nhân Singapore Quality Class – Private Education Organization (SQC-PEO) của chính phủ Singapore.
 
Bằng cấp của trường tương đương bằng chính quy của đại học Greenwich (Anh) đồng thời học sinh dễ dàng chuyển tiếp sang Anh hoặc các nước khác sau một hoặc 2 năm học tại Singapore. Đặc biệt, trường cam kết việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, để đáp ứng như cầu về chỗ ở – một nhu cầu thiết yếu đối với du học sinh, ERC đã đầu tư gần 800 tỷ đồng vào khu học xá mới tọa lạc ngay trung tâm thành phố. 
 
Theo: duhoc

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp