Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Thiet Bi Dien Lanh – Máy lạnh, Tủ lạnh, Tủ đông, Tủ đá – Điện lạnh chính hãng – Giới thiệu website mới

So với năm ngoái, thị trường bình nước nóng năm nay vào mùa sớm với sức tiêu thụ tăng mạnh. Nhu cầu sử dụng tăng cao cùng nhiều chương trình khuyến mãi khiến mặt hàng này "sốt" ngay từ đầu vụ.
 
Từ đầu tháng 9/2011, nhiều cửa hàng, siêu thị và trung tâm điện máy đã triển khai những chiến dịch quảng bá rầm rộ đối với sản phẩm bình nóng lạnh. Các hình thức khuyến mãi phổ biến gồm giảm giá, tặng máy sấy tóc, túi giữ nhiệt hoặc chính sách hỗ trợ người tiêu dùng như miễn phí công lắp đặt tận nơi, tư vấn sử dụng…
 
Anh Lê Viết Chung, đại diện Công ty Thế giới số Trần Anh cho biết, các loại bình nước nóng bán chạy hơn so năm trước 30%, tiêu thụ mạnh nhất trong một tuần đổ lại đây, kể từ khi miền Bắc đón đợt gió mùa đầu tiên. Theo đại diện của một siêu thị điện máy lớn khác tại Hà Nội, mặc dù mới đầu mùa nhưng sức mua sản phẩm này đã tăng 10-15% so với cùng kỳ năm ngoái, tập trung vào những sản phẩm có kiểu dáng, mẫu mã sang trọng, bắt mắt.
 
Có nhiều lý do khiến thị trường bình nước nóng hút khách ngay từ đầu vụ. Đại diện trên giải thích, dịp này nhiều công trình xây dựng nhà ở hoàn thiện sớm. Các gia đình sửa chữa nhà cửa… cũng tăng tiến độ thay vì để đến cuối năm, sát Tết dương lịch. Do vậy, nhu cầu mua sắm thiết bị bình nước nóng sớm hơn trước.
 
Trong cửa hàng Thiet bi dien lanh trên phố Kim Ngưu, Hà Nội, anh Nguyễn Văn Phúc, (Mai Động, Hoàng Mai) tâm sự, ngay từ hôm trời trở lạnh, vợ chồng anh đã bàn nhau đi mua ngay một chiếc bình nóng lạnh. "Đằng nào cũng phải sắm, mua sớm thì được dùng sớm, trời cũng rét rồi. Sắm bây giờ còn không được lắp đặt, dùng luôn, chứ để vào mùa, mọi người mua nhiều, giá có khi còn đắt hơn", anh Phúc tâm sự.
 
Các loại bình nóng lạnh năm nay vẫn giữ giá bán ổn định của năm trước, trong đó thấp nhất là 1,5 triệu đồng một chiếc, cao nhất là 6 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện tại, các cửa hàng, đại lý đang áp dụng các chính sách khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng nên giá các sản phẩm này hiện ở mức từ 1,5 đồng triệu đến 4,6 triệu đồng, tùy theo nhãn hiệu nhà sản xuất và dung tích.
 
Giải thích lý do các sản phẩm này được bán với giá "mềm" hơn so với các năm trước, vị đại diện của siêu thị điện máy cho biết là do sức ép cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm này cũng không phải là sản phẩm thiết yếu nên khi thị trường gặp suy thoái, lạm phát… các nhà phân phối buộc phải đưa ra thị trường mức giá hợp lý hơn để kích thích tiêu dùng.
 
Trên thị trường hiện có hai loại bình nước nóng chính. Loại sản phẩm làm nóng trực tiếp, giá từ 1,5 triệu đồng đến 6 triệu đồng, thường có kích thước gọn, nước lạnh chảy trực tiếp qua bình nhỏ. Ở đó nước được làm nóng ngay bằng dây đốt. Ngoài ra, máy còn có bộ cảm biến điều chỉnh nhiệt độ và rơ-le kiểm soát áp suất nước.
 
Dòng sản phẩm thứ 2 làm nóng gián tiếp, có giá từ 1,9 triệu đồng đến 5 triệu đồng, tùy theo dung tích 6 lít đến 50 lít. Nước được làm nóng bởi một cây điện trở đốt nóng, thiết bị này có bộ điều chỉnh nhiệt độ theo yêu cầu. Loại này có thể sử dụng thêm một vòi nước lạnh song song để pha nước đến nhiệt độ thích hợp. Tùy theo thể tích của bình chứa nước, công suất từ 2.000W trở lên.
 
Ông Đỗ Phú Hải, Giám đốc Kỹ thuật Tập đoàn Kangaroo cho hay, ngoài những công dụng thông thường, các sản phẩm hiện nay đều được tích hợp các tính năng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó, mẫu mã sản phẩm cũng được nhà sản xuất chú trọng hơn, các loại bình với kiểu dáng sang trọng, gọn nhẹ hơn, tích hợp tính năng như chống giật, chống quá áp, chống đun khô, chống quá nhiệt khiến cho người tiêu dùng an tâm hơn khi sử dụng thiết bị.
 
Cũng theo chuyên gia này, loại máy nước nóng trực tiếp có ưu điểm là nhỏ gọn, tuy nhiên độ bền không cao và không tiện dụng nếu bị cúp điện, chỉ làm nóng khi bật. Còn với loại máy gián tiếp, có nhiều kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, độ bền cao, giữ nhiệt lâu trong bình nên tiện lợi hơn trong mùa lạnh.
 
Để chọn mua được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, theo ông Hải, người mua nên cân nhắc kỹ giữa nhu cầu sử dụng và không gian phòng tắm, lựa chọn loại sản phẩm có thể chi phí đầu tư cao hơn nhưng độ bền và độ an toàn lớn, giúp người sử dụng yên tâm.
 
Không chỉ sôi động với dòng sản phẩm này, các mặt hàng điện lạnh cũng nóng lên từng ngày trong những tháng cận tết. Để tham khảo cũng như lựa chọn gia đình những sản phẩm ưng í, xin quý khách vui lòng tham khảo website thietbidienlanh.net với các mặt hàng như: 
 
Máy điều hòa:
Tủ lạnh:
Tủ mát:
Tủ đông:
 
Ngoài ra, chuyên mục Tin tức, Công nghệ mới và nhiều chuyên mục thú vị khác sẽ giúp quý khách cập nhật được những thông tin nóng hổi nhất của VN và thế giới!.

 
Theo: news

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp