Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Cổng thông tin doanh nghiệp – Giới thiệu website mới

Thực tế trong ngành bán lẻ cho thấy ngày nay khách hàng càng trở nên kén chọn hơn, họ muốn trả tiền ít hơn và nhận lợi ích nhiều hơn. Chính vì vậy thông điệp mà công ty hay thương hiệu truyền tải trên các công cụ như website, quảng cáo, thư trực tiếp và đặc biệt là quan hệ công chúng cần phải đánh trúng vào những mong đợi nói trên.

Điều bạn nói có phải là những gì khách hàng muốn nghe?

Có thể bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng có một sự khác biệt rất lớn giữa những gì thông tin doanh nghiệp đang bán và những gì khách hàng thực sự cần. Một khi bạn đặt mình vào vị trí của khách hàng, bạn sẽ nhận ra ngay sự khác biệt lớn này.

Lấy Harley-Davidson làm ví dụ, thương hiệu này sẽ thế nào nếu họ chỉ bán xe mô tô thay vì bán phong cách, tính phiêu lưu mạo hiểm và những tính cách mà một người sở hữu Harley-Davidson luôn tự hào.
 
Một nhà bán lẻ có thể bán những bộ bàn ghế hay đồ trang trí ngoài trời bằng chất liệu hợp kim nhôm chất lượng cao, nhưng khách hàng muốn mua những thứ có tuổi thọ cao, và không dễ bị hư hỏng khi sử dụng ngoài trời cho mục đích vui chơi và giải trí.

Doanh thu sẽ gia tăng một khi bạn nói trúng những gì khách hàng muốn nghe.

Để hiểu rõ những gì họ mong đợi đối với công ty hay thương hiệu, hãy triển khai các chương trình khảo sát, có thể bằng hình thức trực tuyến, nhóm trọng điểm hay thảo luận bàn tròn với khách hàng tiềm năng, hay thông qua những phản hồi trực tiếp khi tiếp xúc bán hàng một đối một. Các thông điệp truyền thông cần phải tạo ra được sự đồng nhất xuyên suốt trên các công cụ từ website, mạng xã hội cho tới các công cụ truyền thông ngoại tuyến. Điều này có nghĩa là chúng cần phải đơn giản, trực tiếp, dễ nhớ và dễ hiểu.

Thông điệp cốt lõi chính là bản chất của thương hiệu hay công ty. Nó duy nhất là của bạn. Cho dù có những công ty khác cũng bán những sản phẩm tương tự, ví dụ như camera hay dụng cụ sửa chữa ống nước, thì những công ty này đều có sự khác biệt về văn hóa, chính sách chăm sóc khách hàng, giá cả và các yếu tố khác.

Thông điệp cốt lõi cần phải xác định rõ ràng sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh và phải tạo ra sự tương quan và gắn kết với khách hàng. Chỉ cho họ thấy trái tim và linh hồn của thương hiệu.

Với những thông tin cần thiết về doanh nghiệp, những cẩm nang cần thiết hi vọng chúng tôi luôn là người bạn đồng hành cùng quý doanh nghiệp.  Danh bạ doanh nghiệp mà chúng tôi cung cấp cũng một phần mang lại sự tiện lợi.

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Dự Báo Thời Tiết Hôm Nay 3/11: Bão Kalmaegi Mạnh Lên Cấp 11, Di Chuyển Nhanh Vào Biển Đông

Dự Báo Thời Tiết Hôm Nay

Theo dự báo thời tiết hôm nay, bão Kalmaegi đã mạnh lên cấp 11, giật cấp 14 và đang di […]

Dự Báo Thời Tiết Hôm Nay 30/10: Không Khí Lạnh Ảnh Hưởng Miền Bắc, Mưa Lớn Vẫn Bao Trùm Miền Trung

Dự Báo Thời Tiết Hôm Nay

Theo Dự báo thời tiết hôm nay, không khí lạnh bắt đầu tràn xuống miền Bắc trong chiều tối 30/10, […]

Cảnh báo Lũ Đặc biệt Lớn tại Huế và Đà Nẵng: Mực nước sông Hương, sông Bồ vượt BĐ3, ngập lụt diện rộng kéo dài

Dự Báo Thời Tiết Hôm Nay

Dự Báo Thời Tiết Hôm Nay: Lũ trên các sông lớn tại Huế và Đà Nẵng đang ở mức đặc […]

Dự Báo Thời Tiết Hôm Nay 28/10: Mưa Rất To Trên 800mm Ở Huế, Đà Nẵng – Nguy Cơ Lũ Quét, Sạt Lở Cao

Dự báo thời tiết hôm nay

Theo Dự báo thời tiết hôm nay, khu vực miền Trung tiếp tục hứng chịu mưa đặc biệt lớn, nhiều […]

Dự Báo Thời Tiết Hôm Nay: Áp thấp nhiệt đới tiến vào Biển Đông, miền Trung nguy cơ ngập lụt diện rộng

Dự Báo Thời Tiết Hôm Nay

Áp thấp nhiệt đới đã tiến vào Biển Đông và có xu hướng suy yếu dần, song tác động kết […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp