Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Công viên Hoa Đà Lạt – điểm hội tụ của muôn hoa khoe sắc

Công viên hoa Đà Lạt nằm quanh trên bờ phía bắc của Hồ Xuân Hương, trên thung lũng của Đồi Cù. Trước đây công viên hoa Đà Lạt có tên là Bích Câu, hiện nay diện tích của công viên hoa được mở rộng tới 7000 m². Công viên hoa Đà Lạt từ lâu đã được biết đến như là xứ sở của ngàn hoa. Vườn hoa thành phố Đà Lạt là nơi hội tụ của trăm ngàn loài hoa kiều diễm. Vườn nằm cạnh hồ Xuân Hương, trên đường Bà Huyện Thanh Quan, thuộc phường 1, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
 
google photos - Công viên Hoa Đà Lạt – điểm hội tụ của muôn hoa khoe sắc
 
Công viên hoa Đà Lạt nằm ở cuối hồ Xuân Hương, bên cạnh đồi Cù thơ mộng, cách trung tâm thành phố 2km. Ngày xưa, đã từng được nhắc đến với tên gọi vườn hoa Bích Câu, từ năm 1986 đã được nâng cấp lên thành công viên hoa Thành phố Đà Lạt. Công viên nằm trên đường Bà Huyện Thanh Quan, thuộc phường 1, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
Trong công viên hoa Đà Lạt còn có một vườn xương rồng khổng lồ. Để có vườn hoa xương rồng khổng lồ này là cả một quá trình chăm sóc và tìm kiếm giống từ châu Phi xa xôi. Nếu ở các thành phố, bạn vẫn thường mua và xương rồng nho nhỏ trong các chậu cảnh về để trong nhà, thì cũng với các loại xương rồng tròn như quả địa cầu đó, ở đây có cây đường kính lên tới 50-60 cm.
Một điểm đẹp độc đáo ở Công viên hoa Đà Lạt là khu vực hoa lan. Hoa lan được trồng theo phương pháp cấy mô, trưng bày tại đây mang cả tinh tuý của cái đẹp, cũng đa dạng loài, đa dạng màu sắc. Tại đây cũng bắt gặp những cành đào phai Hà Nội nhưng lại được gây giống tại Thung Lũng Đào Hoa, Đà Lạt.
Công viên hoa Đà Lạt hiện đang là nơi trưng bày “bộ sưu tập” về hoa lớn nhất và đầy đủ nhất của Đà Lạt với hàng trăm giống hoa khác nhau. Ngoài các giống hoa truyền thống mà du khách đã biết như Cẩm tú cầu, hồng, hồng ri, xác pháo, mimosa; tại vườn hoa còn có hàng chục giống hoa mới được du nhập vào Đà Lạt, từ 10 năm nay như các loại cúc, hồng, đồng tiền, đỗ quyên, trà mi… Điều tuyệt vời là vé vào cổng công viên rất hợp lý :20.000/vé, nếu đang tham gia tuor du lịch Đà Lạt giá rẻ thì các bạn cũng hãy cứ yên tâm mà ghé tham quan nơi này.
Ở đây có một khu vườn địa lan, phong lan khá lớn và thuộc loại đẹp nhất của Đà Lạt đáp ứng nhu cầu thưởng thức, mua bán trao đổi của khách hàng.Đây là nơi hàng năm thường tổ chức hội hoa xuân và là một trong những địa điểm dùng để tổ chức diễn ra 2 năm một lần tại thành phố hoa. Cách trang trí và các loại hoa được thay đổi theo từng thời điểm phù hợp với chủ đề. Theo như thông tin từ những website du lịch của địa phương thì công viên hoa Đà lạt là nơi có bộ sưu tập hoa lớn nhất với đa dạng các chủng loại hoa.
Đến Công viên hoa Đà Lạt , chắc chắn du khách rất hài lòng bởi những bàn tay nghệ nhân đã chăm sóc và sưu tầm các loài hoa thật đầy tính nghệ sĩ, sẽ lưu lại cho du khách kỷ niệm không quên bằng những tấm ảnh đầy nghệ thuật. Ngoài những loài hoa quý hiếm, du khách có những phút giải trí bằng những môn thể thao: Bơi lặn, đá cầu… Đến với Đà lạt mà chưa đến Vườn hoa thật là điều tiếc nuối của du khách.Tham quan Công viên hoa Đà Lạt vào dịp Tết hoặc lễ hội hoa, du khách sẽ thưởng thức được những bộ sưu tập hoa, bonsai, lan với đa dạng chủng loại và màu sắc của các nghệ nhân cây kiển tại thành phố Đà lạt.
 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp