Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Khám phá ngọn hải đăng Kê Gà Bình Thuận, ngọn đèn cổ nhất Đông Nam Á

Không chỉ cổ nhất Đông Nam Á, hải đăng Kê Gà hiện cũng là ngọn hải đăng cao nhất khu vực với gần 200 bậc thang xoáy trôn ốc có tổng chiều cao đến đỉnh đèn là 35m. Bình Thuận là một trong những tỉnh ven biển với nhiều danh lam thắng cảnh hàng đầu Việt Nam. Ở đây, du khách có thể lựa chọn cho mình rất nhiều điểm đến hấp dẫn, trong đó có hải đăng Kê Gà (hay còn gọi là Khe Gà) với bề dày lịch sử, kiến trúc độc đáo và cảnh quan nên thơ.
Đến Hải Đăng Kê Gà Phan Thiết, du khách có nhiều cung đường đi để lựa chọn cho phù hợp với điểm xuất phát của mình. Hướng thứ nhất là từ TP.HCM theo quốc lộ 1A đến thị trấn Thuận Nam rẽ phải vào khoảng 20km; hướng thứ 2 là từ Vũng Tàu, đi theo quốc lộ 55 qua La Gi tới, và hướng thứ 3 là từ TP.Phan Thiết chạy qua – cũng là cung đường ấn tượng nhất, được ssa phần lữ khách lựa chọn.
 
50639b2a484ca - Khám phá ngọn hải đăng Kê Gà Bình Thuận, ngọn đèn cổ nhất Đông Nam Á
 
Thời điểm thích hợp nhất để đến đây theo như thông tin từ những website du lịch là từ tháng 3-7 hằng năm,thởi điểm ít gió bão và trời rất đẹp. Du khách sẽ không khỏi trầm trồ, ngạc nhiên trước vẻ đẹp thơ mộng của khung cảnh nơi đây. Con đường nhựa mềm mại như một dải lụa uốn quanh với một bên là biển xanh ngắt, cát trắng phau hay vàng lấp lánh cùng ghềnh đá nối đuôi nhau, còn một bên là rừng phi lao rì rào trong gió. Thi thoảng dọc đường đi xuất hiện những khu resort xinh đẹp với rất nhiều hoa thơm, cỏ lạ, bắt mắt du khách.
Từ trên đài quan sát của hải đăng nhìn xuống, không những được nhìn toàn cảnh mũi Kê Gà, mà du khách còn có thể nhìn ngắm toàn cảnh hòn Bà với vô số phiến đá xếp chồng lên nhau vô cùng ngoạn mục. Những phiến đá to, nhỏ, đủ loại kích thước, hình thù, sắp xếp một cách ngẫu nhiên dưới bàn tay của tạo hóa, vừa tạo nên sự hùng vĩ vừa như nâng đỡ cho ngọn hải đăng Kê Gà vươn xa ra mãi.
Khi đến hải đăng Kê Gà, du khách cũng đừng quên chụp cho mình một bức hình với hai hàng hoa sứ trên một trăm năm tuổi trồng ở hai bên lối lên hải đăng để kỷ niệm một tour Phan Thiết khó quên. Hàng hoa sứ này được trồng từ khi người Pháp xây dựng hải đăng, đến nay đã trở thành những cây sứ cổ thụ xanh mát, là nơi du khách ngồi nghỉ chân sau khi đã chinh phục xong Kê Gà.
 
 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp