Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Chùa Bình Sơn ở Hàm Thuận Nam

Tour Phan Thiết 2 ngày 1 đêm nói chung đầu tiên ấn tượng đến du khách bởi hành trình thư giãn nơi bờ biển. Có lẽ trước đây, tâm lý du khách dường như ai cũng thế, không phải ai cũng chú trọng một hành trình nghỉ biển kết hợp thăm thú nhiều điểm đến ở Phan Thiết Bình Thuận, mặc dù nơi này có rất nhiều điều tham quan để du khách khám phá.

chua binh son binh thuan 1 - Chùa Bình Sơn ở Hàm Thuận Nam

Chùa Bình Sơn có vẻ ngoài cổ kính

Ngày nay những hành trình du lịch hè đến các vùng biển trong đó có đất Bình Thuận không chỉ còn đơn giản là tắm biển, mà còn là hành trình kết hợp tham quan, với mong muốn du khách không bỏ lỡ một vài điều đặc biệt nơi mình đặt chân đến. Cũng vậy, ngoài tour Phan Thiết 2 ngày 1 đêm phổ biến, hành trình về thăm Hàm Thuận Nam có ghé vãn cảnh Chùa Bình Sơn mỗi lúc càng được du khách quan tâm nhiều hơn. Chùa Bình Sơn nằm thuận đường đến Ga Mương Mán, nên nhiều du khách vẫn thường nán lại, dành chút thời gian để vãn cảnh viếng chùa. Chùa các trung tâm Phan Thiết trên 10 cây số, cũng không hẳn là xa với những hành trình tắm biển và kết hợp đến viếng Chùa. Chùa Bình Sơn còn có tên là Chùa Sắc Tứ Bình Sơn, chẳng được rõ về thời điểm xây dựng nhưng ngôi chùa cũng tồn tại trong đời sống của người dân địa phương từ rất lâu. Chùa cũng qua nhiều lần trùng tu và được xây dựng thêm để mở rộng không gian thờ tự. Vào thời chiến, Chùa Bình Sơn còn là nơi trú ngụ tạm lánh của các cán bộ cách mạng trong vùng. Ở thời bình, Chùa Bình Sơn là nơi lui tới cầu an khấn phật của không chỉ dân cư trong vùng, còn có cả lữ khách từ phương xa đến, đều dừng chân ghé lại thắm nén nhang, vãn cảnh trong tâm thế thật thư thái trước khi rời đi. Gần gũi và thân thuộc, Chùa Bình Sơn như một góc nhỏ yên lành giữa đời thường bộn bề sóng gió, nơi người ta có thể tìm về nương náu trong phút chốc, để rồi như được tiếp thêm sinh khí, trở lại với đời trong tâm trạng dễ chịu hơn.

chua binh son binh thuan - Chùa Bình Sơn ở Hàm Thuận Nam

Khuôn viên an yên trong chùa

Không hẳn là một điểm đến đặc biệt trong những chuyến tham quan Phan Thiết Bình Thuận, song Chùa Bình Sơn cũng được nhiều du khách gọi tên hay tìm đến như một phần thi vị của hành trình khám phá mà mình thực hiện. Một chút bình yên giữa không gian tĩnh lặng, kiến trúc bình dị và cảnh quan thanh đạm, hẳn khiến cho tâm thái con người thêm phần nhẹ nhàng hơn, giữa cuộc sống đầy lo toan thử thách.

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp