Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Vật liệu quảng cáo – Thiết bị quảng cáo – Bán máy cắt decal, Standee, kệ X – Giới thiệu website mới

Theo một kết quả khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường TNS, có đến 80% dân số Tp.HCM thích đi lại ngoài đường. Với số liệu này, có thể dễ dàng hiểu vì sao thời gian gần đây, hoạt động quảng cáo ngoài trời trở nên sôi động hơn. Và điều này cũng giúp cho  các loại Vat lieu quang cao trở nên phong phú và đa dạng hơn.
 
Trước nay, mỗi khi nghe nói tới quảng cáo ngoài trời, nhiều người nghĩ ngay đến những bảng quảng cáo kích thước lớn trên các nóc nhà, bức tường bên ngoài các tòa nhà cao tầng, dọc các xa lộ, bờ sông… Đây là một trong những loại hình quảng cáo ngoài trời truyền thống, được dân trong nghề gọi là “billboard”.

 
Khái niệm mới

 

Tuy nhiên, theo một khái niệm mới, quảng cáo ngoài trời được hiểu là “out of home” (OOH), tức tất cả các loại hình quảng cáo tác động đến người tiêu dùng khi họ bước ra bên ngoài ngôi nhà đang sống. Theo khái niệm này, nhiều loại hình quảng cáo dù là “indoor” nhưng vẫn được xếp vào “outdoor”, ví dụ quảng cáo trong thang máy, trong siêu thị, trong buồng điện thoại công cộng, rạp chiếu phim, sảnh của các tòa nhà…

 

Hiện nay, các loại hình quảng cáo ngoài trời xuất hiện rất đa dạng. Tùy theo tính chất sản phẩm, dịch vụ cần quảng cáo, khách hàng chọn lựa hình thức quảng cáo thích hợp trong bốn loại hình cơ bản : “billboard” là quảng cáo tầm cao, thích hợp cho quảng cáo nguyên vật liệu, hàng hóa công nghiệp, xây dựng, bưu chính viễn thông hoặc các sản phẩm tiêu dùng lâu năm như ti vi, tủ lạnh, xe hơi…

 

Trong khi đó, loại hình “street furniture” quảng cáo ở tầm thấp như nhà chờ xe buýt, kiốt hoặc các loại banner trên đường phố, thích hợp với những sản phẩm tiêu dùng gần gũi hàng ngày như các loại thực phẩm ăn nhanh, hóa mỹ phẩm…

 

Ngoài ra còn có loại hình quảng cáo di động (transit) trên các phương tiện vận tải và các hình thức quảng cáo dưới dạng trưng bày hình ảnh, truyền tải thông điệp ở những khu vực thương mại dịch vụ đông người, thể hiện qua các poster, brochure, leaflet…được gọi chung là POSM (points of sale materials).

 

Ngoài những hình thức quảng cáo truyền thống như bảng vẽ, hộp đèn, bảng chiếu điện tử…, nhiều công ty quảng cáo đang khai thác những loại hình quảng cáo công nghệ cao như màn hình đèn LED, màn hình LCD, màn hình cảm ứng tương tác (với người tiêu dùng), kỹ thuật chiếu hình 3D vào không gian (holovision)…

 
Trích: TBKTSG

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Giá vàng hôm nay 17/7: Quay đầu hồi phục

Sáng 17/7, giá vàng thế giới được niêm yết trên Kitco ở ngưỡng 3.349 USD/ounce, tăng 24 USD/ounce so với […]

Giá vàng hôm nay 16/7: Tiếp tục đi xuống

Sáng 16/7, giá vàng thế giới được niêm yết trên Kitco ở mức 3.325 USD/ounce, giảm 18 USD/ounce so với […]

Giá xăng dầu hôm nay 14/7: Quay đầu giảm

Giá dầu thế giới hôm nay ghi nhận xu hưởng đi xuống, các chuyên gia nhận định đà giảm sẽ […]

Giá xăng dầu hôm nay 11/7: Chưa ngừng giảm

Giá dầu thế giới hôm nay ghi nhận xu hướng giảm trong bối cảnh dự trữ dầu thô tại Mỹ […]

Giá vàng hôm nay 10/7: Phục hồi, lấy lại mốc 3.300 USD/ounce

Sáng 10/7, giá vàng thế giới được niêm yết trên Kitco ở ngưỡng 3.317 USD/ounce, tăng 18 USD/ounce so với […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp