Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Bí quyết đẩy lùi mụn trứng cá ở lưng

Những vết mụn trứng cá li ti trên lưng sẽ khiến các chị em phụ nữ ngại ngần và thiếu tự tin khi phải mặc những chiếc váy áo hở lưng đầy quyến rũ. Tuy nhiên với bài chia sẻ về cách trị mụn trứng cá ở lưng dưới đây thì tình trạng này sẽ không còn đáng lo ngại nữa đâu các chị em nhé!

 

1/ Trị mụn ở lưng bằng giấm táo

 

Để có hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng giấm táo mèo nhé. Công thức cực kì đơn giản, bạn hãy pha loãng giấm táo với nước theo tỉ lệ 1:2 và dùng chúng để bôi lên vùng da lưng bị mụn đều đặn mỗi ngày 2 lần. Vì giấm táo là một chất khử trùng tự nhiên và kháng viêm, nên khi bôi tại chỗ, giấm táo giúp diệt các vi khuẩn gây mụn, giúp giảm sưng đỏ.

 

Tuy nhiên, giấm táo không thể cứu vãn được tình hình nếu mụn của bạn sinh ra là do thay đổi nội tiết tố, stress, chế độ ăn uống sinh hoạt không lành mạnh, hoặc các nguyên nhân bệnh lý khác. Lưu ý hãy ngừng sử dụng khi có cảm giác da nóng rát do bị kích ứng nhé.

 

cach tri mun o lung - Bí quyết đẩy lùi mụn trứng cá ở lưng

 

2/ Trị mụn ở lưng bằng nước cốt chanh

 

Với đặc tính sát trùng tự nhiên, nước cốt chanh được xem là biện pháp khắc phục tốt tình trạng mụn trứng cá. Nó giúp bạn loại bỏ nguy cơ nhiễm trùng khi mụn bị vỡ. Chất axit tự nhiên có trong chanh sẽ ngăn chặn sự phát triển của vi trùng và vi khuẩn gây ra mụn trứng cá. Nước chanh cũng có tác dụng làm sạch các lỗ chân lông bị tắc nghẽn, giảm tình trạng tấy đỏ, giúp bề mặt da mịn màng hơn.

 

Cách thực hiện là bạn chỉ cần dùng một cái khăn sạch hay bông tẩy trang để thoa nước ép chanh lên lưng và để trong 15-20 phút, sau đó dùng nước ấm để tắm lại.

 google photos - Bí quyết đẩy lùi mụn trứng cá ở lưng

 

3/ Trị mụn ở lưng bằng lô hội

 

Dùng nhựa của lá lô hội chà xát lên da trong vòng 15 phút, sau đó để cho nhựa lô hội tự khô đi. Nhựa lô hội có tác dụng kháng khuẩn, tiêu diệt mụn, tẩy các tế bào chết, giúp thu hẹp các lỗ chân lông và làm mềm da.

 google photos - Bí quyết đẩy lùi mụn trứng cá ở lưng

 

4/ Trị mụn ở lưng bằng bơ

 

Bạn hãy nghiền nửa quả bơ với 1 -2 thìa cà phê mật ong, sau đó trộn tiếp với 1 muỗng canh cám gạo. Xay nhuyễn rồi để tủ lạnh trong khoảng 30 phút. Trước khi sử dụng, bạn làm ướt lưng rồi đắp hỗn hợp lên để trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Mặt nạ bơ, mật ong và cám gạo này có tác dụng cân bằng độ ẩm cho da và giúp giảm thiểu tối đa tình trạng sưng tấy, viêm đỏ với những loại mụn. Đặc biệt giúp trị mụn bọc ở lưng hiệu quả.

 google photos - Bí quyết đẩy lùi mụn trứng cá ở lưng

 

5/ Trị mụn ở lưng bằng mật ong

 

Mật ong có chứa chất kháng viêm, kháng khuẩn, nó có tác dụng loại bỏ những vết đốt do côn trùng cắn, vết đỏ trên da, nên nó sẽ làm cho vùng da bị mụn của bạn trở nên láng mịn, trắng sáng. Bạn chỉ cần lấy mật ong nguyên chất ,thoa một lớp lên vùng da mụn và sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Đây là cách trị mụn rất đơn giản mà vô cùng hiệu quả nhé.

 google photos - Bí quyết đẩy lùi mụn trứng cá ở lưng

 

Ngoài việc sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên để trị mụn ở vùng lưng thì các bạn cũng cần phải có sự chăm sóc từ bên trong, đó là một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý đấy nhé.

 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp