Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Bất ngờ với mặt nạ dưỡng da từ hoa ngày Tết

Hoa không chỉ có tác dụng trang trí nhà cửa, tạo môi trường trong lành, tươi mát mà nó còn đóng vai trò to lớn trong việc làm đẹp của các chị em phụ nữ từ xưa đến nay. Đặc biệt, trong không khí ngày tết cổ truyền của dân tộc đang đến gần thì sự xuất hiện tràn ngập của những loại hoa rực rỡ và thơm ngát là điều không thể thiếu. Vì vậy, các chị em có thể dễ dàng tận dụng chúng để vừa làm đẹp nhà cửa, vừa làm đẹp cho bản thân thông qua việc chăm sóc làn da.

 

lam dep tu hoa - Bất ngờ với mặt nạ dưỡng da từ hoa ngày Tết

 

Dưới đây là một số loại hoa quen thuộc của dịp Tết có thể làm mặt nạ giúp chị em có được một làn da mịn màng, tươi sáng trong ngày xuân:

 

1. Hoa đào

 

Hoa đào được biết đến là một loại hoa đặc trưng cho ngày Tết của Việt Nam, nó được trồng phổ biến ở miền Bắc nước ta. Không những thế, hoa đào còn được xem như một ” thần dược ” chăm sóc làn da cho các chị em phụ nữ, cụ thể là chị em có thể đắp mặt nạ từ hoa đào.

 

Cách làm mặt nạ từ hoa đào khá đơn giản và được tiến hành theo các bước sau:

 

– Bước 1: Lấy một ít nhân hạt bí đao và 10 nụ đào đem phơi.

 

– Bước 2: Nghiền nát hỗn hợp trên thành bột và trộn đều với một muỗng cafe mật ong.

 

– Bước 3: Thoa đều hỗn hợp vừa thu được lên mặt để tạo thành một chiếc mặt nạ. Sau 20 phút rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

 

Mặt nạ hoa đào sẽ giúp làn da của chị em giảm mụn trứng cá, loại bỏ độc tố trong da và đem lại một làn da trắng hồng, rạng rỡ.

 

google photos - Bất ngờ với mặt nạ dưỡng da từ hoa ngày Tết

Làn da trắng hồng, mịn màng, sạch mụn trứng cá từ mặt nạ hoa đào.

 

2. Hoa hồng

 

Hoa hồng được mệnh danh là hoa của tình yêu với hương thơm nhẹ nhàng cùng các tinh chất tốt sẽ mang lại cho chị em một làn da trắng sáng, se khít lỗ chân lông, không tồn tại tế bào chết và đặc biệt là mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng mặt nạ từ loại hoa này.

 

Mặt nạ hoa hồng rất dễ làm: bạn chỉ cần chọn những bông hoa tươi, không bị dập rồi tách lấy cánh hoa và đem rửa sạch. Sau đó xay nhuyễn cùng với nước cốt chanh và một muỗng cafe mật ong. Tiếp theo là lấy hỗn hợp thu được đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

 

google photos - Bất ngờ với mặt nạ dưỡng da từ hoa ngày Tết

Mặt nạ hoa hồng đem lại cho bạn một làn da khỏe mạnh và mịn màng.

 

3. Hoa cúc

 

Hoa cúc là loại hoa khá quen thuộc đối với người dân Việt Nam chúng ta, nó không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn mang lại nhiều lợi ích cho y học. Trong đó vai trò chăm sóc da cho người phụ nữ là không thể thiếu.

 

Muốn tạo được một chiếc mặt nạ từ hoa cúc trước tiên bạn phải chọn những bông hoa thật tươi sau đó tách lấy cánh và đem rửa sạch rồi cho vào nồi đun với nước có pha ít muối. Tiếp theo tiến hành vớt các cánh hoa cúc trong nồi ra và lấy phần nước pha loãng cùng một lượng mật ong rồi lấy bông thấm và thoa đều tay lên mặt. Khoảng 15 phút sau dùng nước ấm rửa mặt thật sạch.

 

Mặt nạ hoa cúc vừa đơn giản vừa mang lại hiệu quả cao giúp làm sạch các bụi bẩn có  trong da, diệt khuẩn và làm da trông sáng hồng, rạng rỡ.

 

google photos - Bất ngờ với mặt nạ dưỡng da từ hoa ngày Tết

Hoa cúc là dược phẩm thiên nhiên gần gũi với chị em trong việc làm đẹp làn da.

 

4. Hoa nhài

 

Cũng như những loại hoa kể trên, hoa nhài chứa một lượng tinh dầu đặc biệt tốt cho làn da. Vì vậy, các chị em nên tận dụng hoa nhài và làm cho mình những chiếc mặt nạ hoàn hảo giúp làn da trở nên mềm mại, mịn màng và trắng sáng hơn.

 

Bằng cách nghiền cánh hoa nhài và trộn với 1 muỗng cafe đường, 2 muỗng sữa chua sau đó thoa đều hỗn hợp thu được lên mặt thì bạn đã có được mặt nạ hoa nhài chỉ trong nháy mắt. Sau đó thì tháo mặt nạ xuống sau 15 phút bằng cách rửa mặt bằng nước ấm. Kiên trì làm như vậy bạn sẽ thấy làn da của mình mịn màng và trắng hồng lên trông thấy.

 

google photos - Bất ngờ với mặt nạ dưỡng da từ hoa ngày Tết

Hoa nhài giúp bổ sung độ ẩm, làm da mịn màng và sáng hồng hơn trong những ngày Tết.

 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp