Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Dầu gạo- thần dược chống lão hóa

Dầu gạo là loại tinh dầu vô cùng quen thuộc và gần gũi với chúng ta, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Dầu gạo có tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc làn da, dưỡng da và tạo độ đàn hồi nhất định cho làn da. Không những thế, dầu gạo còn có một công dụng hết sức hữu hiệu trong quá trình chống lão hóa, bảo vệ tuổi thanh xuân của các chị em và ngăn chặn những tác nhân xấu gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn có sắc đẹp và làm chậm quá trình lão hóa cũng như một cơ thể khỏe mạnh thì nhanh tay sử dụng dầu gạo ngay hôm nay.

 

Dưới đây là một số công dụng hữu hiệu và tuyệt vời mà dầu gạo đem lại:

 

1. Chống lão hóa, trẻ hóa làn da và giảm thiểu nếp nhăn

Dầu gạo giúp làn da căng mịn, sáng bóng và khỏe mạnh vì nó là loại dầu chứa rất nhiều dưỡng chất giúp bạn có được một làn da thật sự săn chắc, độ đàn hồi tốt. Đặc biệt, dầu gạo có khả năng chống lại các tác nhân gây lão hóa và làm giảm nếp nhăn một cách đáng kể.

 

dau gao chong lao hoa - Dầu gạo- thần dược chống lão hóa

Dầu gạo mang lại vẻ đẹp tự nhiên và làm chậm quá trình lão hóa.

 

Khả năng chống oxy hóa, chống lão hóa, ngăn chặn các tác nhân gây ảnh hưởng đến tuổi thanh xuân và làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn mà dầu gạo mang lại chính là nhờ hợp chất Gamma-Oryzanol chứa trong dầu gạo. Vì vậy, hãy sử dụng dầu gạo mỗi ngày để chăm sóc làn da của bạn và giữ được tuổi thanh xuân của mình. Các bạn có thể massage cơ thể với dầu gạo từ 15 đến 30 phút trong một ngày, khi đó các dưỡng chất trong dầu gạo sẽ dễ dàng thẩm thấu vào bên trong làn da và nuôi dưỡng cho da thật khỏe mạnh góp phần chống lão hóa da.

 

2. Làm giảm sự xâm nhập của tia cực tím, nắng và các vi khuẩn gây hại

 

Ngoài công dụng chống lão hóa, dầu gạo còn có khả năng chống lại tia cực tím, nắng cũng như các loại vi khuẩn có hại cho cơ thể bạn.

 

google photos - Dầu gạo- thần dược chống lão hóa

Dầu gạo ngăn chặn tia cực tím xâm hại cơ thể.

 

Dầu gạo chứa nhiều Gamma-Oryzanol và vitamin E giúp bảo vệ làn da của chị em, chống lại tia UV, đem lại làn da mềm mại, mịn màng và phục hồi da bị tốn thương vô cùng hiệu quả. Dầu gạo sẽ tạo ra một lớp màng lọc giúp hấp thụ các tia UV có hại cho da bao gồm UVA (là nguyên nhân dẫn đến da bị lão hóa sớm), UVB (là nguồn gốc làm da cháy nắng, sạm nám và là nguyên nhân của bệnh ung thư da) vì thế da bạn sẽ trở nên mịn màng hơn và không bị bỏng đỏ cũng như sạm đen.

 

Ngoài ra, dầu gạo còn giúp bạn tránh được một số bệnh truyền nhiễm do các tác nhân gây hại và các vi khuẩn thường xuyên đem lại, giúp cơ thể tăng sức đề kháng và tăng khả năng miễn dịch. Do đó, bạn nên sử dụng dầu gạo trong việc chăm sóc cơ thể mình để luôn khỏe mạnh và có một cuộc sống tuyệt vời nhất.

 

3. Đem lại một vóc dáng thon gọn đầy quyến rũ

 

Dầu gạo được ví như một loại “thần dược” tuyệt vời mang lại nhiều công dụng cho con người. Một công dụng nữa của dầu gạo đó chính là đem lại cho chị em một vóc dáng thon gọn đầy quyến rũ nhất là những phụ nữ sau khi sinh.

 

google photos - Dầu gạo- thần dược chống lão hóa

Dầu gạo còn giúp chị em có được vóc dáng thon gọn, quyến rũ đặc biệt là sau khi sinh em bé.

 

Dầu gạo được biết đến là một loại dầu duy nhất có tác dụng giữ vóc dáng của các chị em đặc biệt là đối với những chị em vừa kết thúc thời kì sinh nở. Việc sử dụng dầu gạo mỗi ngày sẽ giúp các chị em giảm thiểu được những ngấn mỡ khó ưa trên cơ thể mình, điều này có tác dụng rõ rệt chỉ sau 1 tuần sử dụng. Đặc biệt là đối với các bà mẹ sau khi sinh con, hãy thường xuyên massage với dầu gạo để có được làn da căng mịn, sáng bóng như trước khi sinh.

 

4. Ngăn chặn những tác nhân gây ung thư, nhất là ung thư da

 

Một công dụng tuyệt vời nữa của dầu gạo mà ít ai biết đến đó chính là khả năng ngăn chặn những tác nhân gây ung thư, nhất là ung thư da, đồng thời mang đến cho bạn một tinh thần sảng khoái và một cơ thể khỏe mạnh.

 

google photos - Dầu gạo- thần dược chống lão hóa

Ngoài công dụng chống lão hóa, dầu gạo còn có công dụng chống ung thư, đặc biệt là ung thư da.

 

Theo nhiều nghiên cứu khoa học thì dầu gạo chứa nhiều dưỡng chất chống lại tác nhân gây ung thư, đặc biệt là ung thư da. Sử dụng dầu gạo hàng ngày bạn sẽ thấy cơ thể luôn khỏe mạnh và không bao giờ lo lắng ung thư.

 

Dầu gạo không chỉ có tác dụng chống lão hóa và làm đẹp cho chị em phụ nữ mà nó còn giúp tăng cường sức khỏe và chống lại các tác nhân gây hại cho cơ thể con người. Vì vậy, các đấng mày râu cũng nên sử dụng dầu gạo để có được một sức khỏe tuyệt vời.

 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp