Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

4 loại trái cây giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn

Như chúng ta đã biết, trái cây là loại thực phẩm mang lại rất nhiều lợi ích cho con người, nhất là trong vấn đề chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, không chỉ bổ sung các dưỡng chất có lợi cho cơ thể, một số loại trái cây còn giúp các chị em trong việc làm đẹp mỗi ngày mà làn da là một trong những yếu tố góp phần tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ.

 

Vì vậy, việc sở hữu được một làn da khỏe mạnh, trắng hồng, mịn màng là điều mà mọi cô gái đều mong muốn nên họ sẽ sử dụng mọi phương pháp để đạt được điều này bao gồm cả phương pháp điều trị bằng hóa chất. Nhưng các hóa chất có thể gây nguy hại và làm tổn thương trực tiếp đến làn da của bạn. Để các chị em thoát khỏi nỗi băn khoăn này, hãy cùng tham khảo một số cách giúp làn da trắng và mịn hơn từ 4 loại trái cây quen thuộc nhé!

 

Dưới đây là 4 loại trái cây giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn:

 

cach so huuu lan da trang min - 4 loại trái cây giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn

 

1. Chanh

 

Chanh được biết là một loại quả chứa rất nhiều axit nên ngoài việc bổ sung axit cho cơ thể thì chanh còn có tác dụng tẩy rửa và khử trùng hiệu quả nhờ có độ pH thấp và tính kháng khuẩn cao. Không chỉ có thế, chanh còn chứa rất nhiều vitamin C giúp bạn chống lão hóa, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang đồng thời ngăn ngừa nám hiệu quả.

 

google photos - 4 loại trái cây giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn

 

Chanh là loại nguyên liệu dễ kiếm trong hầu hết các gian bếp của mọi gia đình. Vì vậy, bạn có thể làm đẹp ngay tại nhà cùng với những quả chanh và một số nguyên liệu kết hợp. Cách làm: lấy 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa gel lô hội và 1 thìa mật ong đem trộn đều với nhau, sau đó thoa nhẹ nhàng hỗn hợp thu được lên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Lưu ý: nếu da bạn thuộc dạng khô thì hãy thay gel lô hội bằng dầu olive. Phương pháp này khá đơn giản và được rất nhiều chị em áp dụng, thực hiện 2 lần/ tuần bạn sẽ thấy làn da mình trắng mịn lên trông thấy.

 

2. Kiwi

 

Kiwi được mệnh danh là vua của các loại trái cây vì nó chứa tới 95.7 mg vitamin C ước tính trung bình trong 1kg kiwi.  Kiwi giúp đem lại làn da đẹp, chất chống oxy hóa trong nó lại có hiệu quả làm trắng da, loại bỏ tàn nhang và mụn trứng cá, đồng thời tăng cường khả năng chống lão hóa da.

 

Cách làm mặt nạ dưỡng da từ kiwi: trộn kiwi, đường trắng, sữa chua và bơ thành một hỗn hợp, sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt.  Bạn có thể dùng mặt nạ làm trắng da này 2 lần/tuần. Bạn sẽ thấy làn da mình có sự thay đổi rõ rệt vì đường trắng sẽ giúp bạn tẩy sạch các tế bào chết còn sữa chua và bơ sẽ bổ sung độ ẩm cho làn da của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn thuộc dạng da khô thì có thể không sử dụng đường trắng trong công thức này.

 

google photos - 4 loại trái cây giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn

 

3. Cam

 

Cam là loại trái cây có tác dụng bảo vệ sức khỏe, tăng cường miễn dịch và đặc biệt là giúp làm trắng da cực kì nhanh và hiệu quả. Bởi lẽ, trong cam có một lượng lớn vitamin C cũng như lượng nhỏ canxi và axit nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cam trong quá trình làm đẹp của mình.

 

google photos - 4 loại trái cây giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn

 

Mẹo làm trắng da từ cam khá nhiều nhưng hiệu quả và phổ biến nhất vẫn là sử dụng mặt nạ cam-sữa chua. Cụ thể là: trộn 2 thìa nước cam ép và 1/4 hộp sữa chua với nhau sau đó thoa đều hỗn hợp này lên mặt và giữ trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Chất men và axit trong sữa chua sẽ lấy đi lớp tế bào chết trên da một cách tự nhiên giúp da trắng sáng hơn. Còn vitamin C có trong cam sẽ làm mờ các vết thâm do bị cháy nắng hoặc sẹo để lại. Thực hiện đều đặn trong 2 tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả rỏ rệt.

 

4. Bưởi

 

Bưởi cũng là một loại trái cây nữa có công dụng trong chuyện làm đẹp của phái nữ, đặc biệt là bưởi đào vì nó chứa nhiều hàm lượng vitamin C và A hơn những loại bưởi khác. Cách làm đẹp với bưởi như sau:  cắt lấy 1/4 quả bưởi đào, 1/2 quả chanh, vắt nước, bỏ bã. Sau đó trộn đều nước chanh, bưởi và yến mạch cho hỗn hợp sền sệt rồi thoa hỗn hợp lên mặt và giữ khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.  Thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần để có hiệu quả làm trắng da tốt nhất.

 

google photos - 4 loại trái cây giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn

 

Lưu ý:

 

– Dù có nguồn gốc từ thiên nhiên, tuy nhiên khi sử dụng các loại trái cây này trong quá trình làm đẹp vẫn có thể gây kích ứng hay dị ứng trên da. Vì vậy, bạn nên thử sử dụng một lượng nhỏ trước để chắc chắn rằng nguyên liệu đó thực sự an toàn với bạn.

 

– Sau khi áp dụng phương pháp cần có biện pháp che chắn cẩn thận mỗi khi ra ngoài nắng.

 

– Tuyệt đối tuân thủ đúng công thức của mỗi phương pháp khi sử dụng.

 

– Không lạm dụng phương pháp quá mức để tránh gây tổn thương cho da.

 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp