Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Những điều cần lưu ý khi dùng nước chanh

Như chúng ta đã biết thì nước chanh là một loại thức uống mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên không phải cứ uống nước chanh là sẽ có sức khỏe tốt, có nhiều trường hợp nước chanh sẽ gây hại cho sức khỏe của bạn nếu bạn dùng chúng không đúng cách đấy.

 

Với những công dụng bất ngờ từ chanh như giúp giảm cân, tăng cường hệ miễn dịch và giúp làm đẹp da thì việc uống một cốc nước chanh mỗi ngày là rất tốt.

 

luu y khi uong nuoc chanh - Những điều cần lưu ý khi dùng nước chanh

 

Tuy nhiên do cơ địa của mỗi người khác nhau nên sẽ có những phản ứng sinh lý, hóa học khác nhau đối với các thành phần trong chanh. Chúng ta thường nhầm lẫn nước chanh là vitamin C hoặc ngược lại, nhưng sự thật thì vitamin C chỉ là một phần của trái chanh mà thôi.

 

Chẳng hạn như đối với một bệnh nhân bị bệnh xuất huyết dưới da hay nóng nhiệt trong cơ thể (người quá dương) thì việc uống nhiều nước chanh sẽ giúp họ cảm thấy dễ chịu hơn. Nhưng ngược lại, đối với những người âm hàn (thiếu dương khí), bị lạnh trong người, thì cần tránh sử dụng nước chanh vì chúng sẽ khiến cho cơ thể thêm lạnh và dễ bị cảm hàn, hoặc có thể sẽ làm đau dây thần kinh, làm cứng các khớp ngón tay.

 

Bên cạnh đó, những bệnh nhân bị đau dạ dày cũng nên hạn chế việc uống nước chanh vì nước chanh có tính axit có thể làm nhiễu loạn đường tiêu hóa và kích thích các dây thần kinh nhạy cảm. Nếu người đau dạ dày uống nước chanh, đường tiêu hóa có chứa nhiều axit, có thể gây đau bụng. Bên cạnh đó, nước chanh cũng có thể gây tiêu chảy ở các bệnh nhân bị bệnh đường ruột.

 

 

google photos - Những điều cần lưu ý khi dùng nước chanh

 

Với việc uống nước chanh một cách hợp lý thì chúng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Tuy nhiên cũng hãy sử dụng chúng một cách khôn ngoan và đừng nên lạm dụng quá nhiều, cũng như luôn cần phải lưu ý đến cơ địa và tình trạng của cơ thể lúc đó nữa nhé!

 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp