Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Thực phẩm vàng giúp chống lão hóa

Để chống tình trạng lão hóa, nhiều chị em phụ nữ lựa chọn cho mình cách sử dụng các loại mỹ phẩm chống lão hóa đắt tiền hay phương pháp làm căng da mặt bằng botox với mong muốn sớm thấy được hiệu quả. Tuy nhiên họ không biết rằng, việc chống lão hóa từ bên trong mới là điều cần thiết nhất để có được làn da căng khỏe và lành mạnh.

 

Bạn hãy tham khảo 7 loại thực phẩm vàng có tác dụng chống lão hóa hiệu quả nhất dưới đây nhé!

 

1/ Thực phẩm vàng chống lão hóa: Đậu phụ, sữa đậu nành

Đậu nành được coi là “thuốc chống lão hóa” từ thiên nhiên vì chúng có chứa Genistein, một chất rất hiếm và quan trọng để chống oxy hóa. Ngoài ra, trong đậu phụ còn chứa một lượng lớn lsoflavones giúp giảm bớt không gian hoạt động mạnh mẽ của estrogen, giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Hơn thế nữa, theo các nghiên cứu cho rằng, đậu nành còn có tác dụng chống ung thư, còn giúp giảm tích tụ mỡ trong thành động mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ và xơ vữa động mạch.

 

Mọi người đều nên ăn đậu phụ hàng ngày. Dù là đàn ông hay đàn bà cũng nên duy trì thường xuyên ăn đậu phụ để ngăn ngừa sự lão hóa, ngoài ra bạn có thể bổ sung bằng cách mỗi ngày uống 1 cốc sữa đậu nành.

 

sua dau nanh - Thực phẩm vàng giúp chống lão hóa

 

2/ Thực phẩm vàng chống lão hóa: Dầu ôliu

 

Dầu ôliu thấm vào da sâu và nhanh hơn so với mỹ phẩm. Về lâu dài, sử dụng dầu ôliu cũng an toàn hơn. Ngoài dưỡng ẩm thì ưu điểm lớn nhất của dầu ôliu là khả năng chống oxy hóa mạnh (tức chống lão hóa). Chất chống oxy hóa trong dầu ôliu làm giảm quá trình lão hóa của da. Bên cạnh đó Vitamin A và E giúp tái tạo, phục hồi lại làn da xấu do tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời, không khí ô nhiễm, hoặc khói thuốc lá v.v.

 

 google photos - Thực phẩm vàng giúp chống lão hóa

 

3/ Thực phẩm vàng chống lão hóa: Trà xanh

 

Thưởng thức một tách trà xanh mang lại nhiều lợi ích hơn là sự thư giãn. Chính thành phần kháng sinh chống viêm của trà xanh bảo vệ cơ thể bạn và một trong những tác dụng này là nuôi dưỡng da mặt.

 

Những chất chống oxy hóa sẽ làm mát da, lọc bỏ độc tố trên da, làm da căng mịn và sáng ra. Uống trà xanh thường xuyên sẽ giúp da khỏe và có độ đàn hồi tốt.

Đặc biệt, nếu bạn thêm một chút nước cốt chanh, cam, bưởi vào ly trà sẽ bổ sung tác dụng chống lão hóa. Những nếp nhăn làm bạn trăn trở, lo lắng bấy lâu sẽ dần mất đi, thay vào đó là làn da căng với các đường nét tươi trẻ. Dưỡng chất bổ sung này cũng giúp duy trì sức khỏe của da mặt.

 

Ngoài ra, trong trà xanh có chứa hợp chất polyphenol, giúp loại bỏ các gốc tự do gây viêm. Nghiên cứu cho thấy chất polyphenol còn có khả năng bảo vệ tế bào khỏi các DNA gây ung thư.

 google photos - Thực phẩm vàng giúp chống lão hóa

 

4/ Thực phẩm vàng chống lão hóa: Thực phẩm màu xanh

 

Theo nghiên cứu cho thấy các thực phẩm như cải chân vịt hay cỏ lúa mì có chứa nhiều dưỡng chất thực vật giúp giải độc cơ thể, mang lại làn da mịn màng và rạng rỡ. Ngoài ra, các loại rau màu xanh đậm khác như rau mồng tơi, bông cải xanh là nguồn giàu vitamin A và C, là những vitamin chống lão hóa hiệu quả, và những diệp lục tố có trong rau còn chứa các vi khuẩn chống lại bệnh tật, đặc biệt có tác dụng ngăn chặn mùi cơ thể và hơi thở có mùi.

 

 google photos - Thực phẩm vàng giúp chống lão hóa

 

5/ Thực phẩm vàng chống lão hóa: Hạnh nhân

 

Với hàm lượng vitamin E cao, hạnh nhân đã được coi là một loại thực phẩm chống lão hóa rất hiệu quả. Nó có tác dụng rất tốt làm cho làn da khỏe mạnh. Cơ thể cần Vitamin E để bảo vệ tế bào khỏi sự tấn công của các gốc tự do sinh ra bởi ô nhiễm không khí, peroxit và tia cực tím. Các chuyên gia nói rằng ăn khoảng một chục hạt hạnh nhân mỗi ngày sẽ rất tốt cho làn da của bạn.

 

google photos - Thực phẩm vàng giúp chống lão hóa

 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp