Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Lenovo MIIX 3 – Sự lựa chọn thông minh cho công việc

Lenovo nay đã ra mắt thị trường Việt Nam hai mẫu máy tính bảng mới nhất là TAB S8 và MIIX 3. Trong khi TAB S8 là chiếc máy tính bảng Android dùng chip Intel với tính năng thoại sở hữu màn hình Full-HD và thiết kế siêu mỏng ấn tượng thì MIIX 3 là máy tính bảng gọn nhẹ, giá hợp lý và có thể hoạt động như một chiếc laptop Windows đầy đủ.

 

 lenovo mix3 - Lenovo MIIX 3 – Sự lựa chọn thông minh cho công việc

 

Với những chiếc tablet thông thường thì giải trí luôn là ứng dụng được đặt hàng đầu. Tuy nhiên với chiếc Lenovo MIIX 3 này, do được tích hợp nhiều ứng dụng, tính năng văn phòng và với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nên chúng sẽ là sự lựa chọn thông minh cho các doanh nhân cần làm việc nhưng luôn phải thường xuyên di chuyển.

 

 google photos - Lenovo MIIX 3 – Sự lựa chọn thông minh cho công việc

 

Ngay từ những hình ảnh rò rỉ đầu tiên, Lenovo MIIX 3 đã cho thấy sự chuyên nghiệp và mạnh mẽ trong từng đường nét thiết kế với các cạnh vuông vắn, chắc chắn và khỏe khoắn. Chiếc tablet của Lenovo tạo được ấn tượng rất tốt nhờ kiểu dáng gọn nhẹ nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế, đúng chất của một tablet chuyên dụng cho công việc.

 

Ngoài cổng micro USB 2.0 quen thuộc, khe cắm thẻ nhớ micro SD hỗ trợ dung lượng tối đa 64GB, MIIX 3 còn được trang bị cả cổng Mini HDMI cho phép xuất hình ảnh ra các màn hình lớn hay máy chiếu, rất tiện lợi khi bạn cần thuyết trình, chia sẻ các nội dung ngay trên chiếc tablet này.

 

Ngoài ra, MIIX 3 được cài đặt sẵn Windows 8.1, công cụ tìm kiếm Bing cùng với gói phần mềm Windows Office 365 cực kì mạnh mẽ chứa đựng những phiên bản và các tính năng mới nhất của những ứng dụng đã quá nổi tiếng như Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Access và Publisher (bản quyền 1 năm), mang đến hiệu suất công việc di động cao hơn và mang tới sự thân thiện giống như khi bạn đang sử dụng những chiếc PC hay laptop.

 

Không những vậy, MIIX 3 còn đáp ứng rất tốt các nhu cầu về giải trí của người dùng. Ngoài màn hình sáng nét, máy còn được trang bị webcam 720p HD và card đồ họa Intel® nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm tương tác trực tiếp giống như thật với bạn bè và người thân.

 

 google photos - Lenovo MIIX 3 – Sự lựa chọn thông minh cho công việc

 

Hơn thế nữa, Lenovo MIIX 3 là chiếc tablet đầu tiên của Lenovo trang bị chip di động thế hệ mới của Intel (Bay Trail-T CR) Atom Processor Z3735F với 4 nhân xử lý chạy ở xung nhịp tối đa tới 1.83 GHz, 2GB RAM. Mọi tác vụ nặng nề như xử lý bảng tính Excel với hàng ngàn số liệu, sheet con, bảng tính, biểu đồ đều sẽ được hoàn thành với tốc độ nhanh chóng. Ngay cả việc chỉnh sửa ảnh với Photoshop, hay biên tập phim với Premie Pro cũng hết sức nhanh nhẹn trên chiếc tablet mạnh mẽ này.

 

Do con chip mới của Intel được tối ưu giúp sử dụng ít năng lượng hơn các dòng chip trước đây nên thời lượng sử dụng pin của MIIX 3 lên tới 7 tiếng và được hỗ trợ bởi công nghệ tiết kiệm năng lượng của vi xử lý Intel® Atom™. Máy hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.01, Wi-Fi và có bộ nhớ RAM 2GB DDR3L.

 

 google photos - Lenovo MIIX 3 – Sự lựa chọn thông minh cho công việc

 

Với những ưu điểm vượt trội này, Lenovo MIIX 3 nhanh chóng trở thành một trong số những chiếc tablet có khả năng xử lý công việc di động chuyên nghiệp nhất hiện nay.

 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp