Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Dắt tay nhau “chơi cạn kiệt” tại Vinpearl Land Nam Hội An – khu giải trí siêu hot hè 2018

Với quy mô đầu tư lên đến hàng ngàn tỷ đồng. Vinpearl Land Nam Hội An là một trong những khu vui chơi lớn nhất miền trung. Hè này, cùng nhau lên lịch du hí điểm đến mới toanh này nhé.

Giải nhiệt mùa hè với vô vàng trò chơi dưới nước siêu hấp dẫn

Thời tiết nóng bức, những trò chơi dưới nước luôn được coi là thiên đường của du khách. Tại đây, thế giới nước Vinpearl Land Nam Hội An chia làm nhiều khu. Bao gồm: bãi tắm, khu vui chơi gia đình, khu vui chơi trẻ em,… Hiện nay, có khá nhiều công ty du lịch lấy nơi đây làm điểm đến trọng điểm trong tour.

tro choi duoi nuoc vinpearl land nam hoi an 600x235 - Dắt tay nhau “chơi cạn kiệt” tại Vinpearl Land Nam Hội An – khu giải trí siêu hot hè 2018

Xả tan cơn nóng với các trò chơi dưới nước

Khác với các trò chơi mạo hiểm gây đổ nhiều mồ hôi, trò chơi dưới nước là cơ hội để bạn thư giãn dưới làn nước trong xanh, mát lạnh. Đặc biệt hơn nữa, các hình thức vui chơi ở đây cực kì đa dạng, đem đến những trải nghiệm vô cùng thú vị. Bạn có thể  quậy tung giữa lốc xoáy Tornado ấn tượng, trượt trên máng trượt siêu lòng chảo hoặc thử thách bản thân cùng boomerang khổng lồ… Nếu có dịp du lịch Hội An, đừng quên ghé qua nơi đây để trải nghiệm trò chơi thú vị.

Cạn kiệt năng lời cùng khu trò chơi ngoài trời

Với nhiều trò chơi mạo hiểm, khu giải trí ngoài trời của Vinpearl Land luôn buộc du khách phải chơi hết mình. Chỉ cần mua vé tàu lượn siêu tốc, thắt đai an toàn thật cẩn thận và xuất phát. Chắc chắn du khách sẽ được có được những cảm giác hiếm hoi trong đời. Cứ la thật to, hét thật lớn, mọi căng thẳng trong bạn dường như tan biến.

tro choi mao hiem vinpearl land nam hoi an 600x400 - Dắt tay nhau “chơi cạn kiệt” tại Vinpearl Land Nam Hội An – khu giải trí siêu hot hè 2018

Ngoài ra, Vinpearl Land Nam Hội An còn có các trò khác như: cây dây văng, cú rơi thế kỷ, vòng quay tuổi thơ,….Giá để thử hết các trò chơi này không quá cao.

Check in siêu đẹp tại Bến cảng Giao Thoa

Đối lập hoàn toàn với phố cổ Hội An, bến cảng Giao Thoa thể hiện sự phát triển hiện đại không khác gì châu Âu. Tại đây, các dãy nhà được xây san sát với nhiều màu sắc đa dạng. Bạn có thể lựa cho mình một góc chụp ảnh và tha hồ check in, sống ảo.

Vinpearl hoi an5 600x450 - Dắt tay nhau “chơi cạn kiệt” tại Vinpearl Land Nam Hội An – khu giải trí siêu hot hè 2018

Bến cảng Giao Thoa

Từ bến cảng, nhìn qua bên kia con kênh, nguyên phố cổ Hội An hiện lên sinh động trước mắt. Những con đường lấp lánh đèn lồng, những căn nhà cổ thu nhỏ hiện lên không khác gì thước phim ngoài đời thực. Đi dạo quanh bến cảng, nếu mỏi chân đã có ngay những chiếc ghế đá được xếp sẵn.

River Safari Vinpearl

Đây là vườn thú bảo tồn nhiều loài động vật quý hiếm. Ngoài ra, nó còn được biết đến là công viên động vật du khảo bằng đường thủy đầu tiên tại Việt Nam.

safari vinpearland hoi an 600x399 - Dắt tay nhau “chơi cạn kiệt” tại Vinpearl Land Nam Hội An – khu giải trí siêu hot hè 2018

Vườn thú Safari

Đặt chân tới Safari, bạn sẽ không khỏi kinh ngạc bởi những chú hổ vờn xác bên ô cửa xe. Bên cạnh đó, khu vườn còn nuôi dưỡng 39 loài động vât hoang dã khác nhau. Nếu là một người yêu thích động vật, Safari hẳn sẽ đem đến những trải nghiệm ấn tượng.

Thưởng thức ẩm thực đậm chất miền Trung

Mặc dù không được mang thức ăn vào Vinpearl Land Nam Hội An. Thế nhưng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì ở đây luôn có các nhà hàng phục vụ du khách. Các món ăn ở đây được chế biến an toàn, mang hương vị đặc trưng của Quảng Nam.

Bên cạnh đó, các món ăn cũng có giá tiền khá phù hợp. Do đó bạn có thể thưởng thức thoải mái khi đi du lịch. Hè này bạn đã có kế hoạch gì chưa? Set ngay lịch để tham quan Vinpearl Land Nam Hội An mới toanh nhé!

Xem thêm >> Tour Đà Nẵng Hội An Bà Nà Cù Lao Chàm giá cực rẻ

N.H

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp