Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Tuyển Dụng – Cẩm Nang Tuyển Dụng, Ky Nang Tuyen Dung – Giới thiệu website mới

Cùng với sự bùng nổ của Internet và các trang web tuyen dung trực tuyến, không chỉ lao động trẻ mà lao động có chuyên môn cao cũng đang dần chuyển sang sử dụng những công cụ có sẵn trên các trang web tuyển dụng để tạo resume tìm việc.
 
Dễ dàng, tiện lợi
 
Lợi điểm khiến nhiều bạn trẻ cũng như lao động cao cấp sử dụng resume online là tiện lợi và không mất nhiều thời gian. "Chỉ cần truy cập vào tài khoản của mình trên các website tuyển dụng trực tuyến, rồi nhấn nút tạo hồ sơ, điền thông tin vào mẫu, vậy là đã có được một resume hoàn chỉnh mà lại khá chuyên nghiệp. Không phải tốn nhiều thời gian và hoàn toàn miễn phí", Đình Bách, một sinh viên mới tốt nghiệp nói.
 
"Thay vì tốn hàng núi thời gian cho việc suy nghĩ xem liệu mình sẽ trình bày những thông tin gì, rồi mới tiến hành viết, trình bày, gửi đi, thì nay với resume online, mọi chuyện trở nên thuận lợi hơn rất nhiều", chị Thanh Thủy – nhân viên tư vấn marketing của một công ty tổ chức sự kiện chia sẻ.
 
Trong resume online, tất cả những điều nhà tuyển dụng cần biết nhất đều được liệt kê sẵn thành các mục. Bạn chỉ cần điền thông tin thích hợp vào. Sau đó, chỉ với cú nhấp chuột vào nút "Lưu", bạn đã có trong tay một resume chuyên nghiệp luôn sẵn sàng để sử dụng. Bạn cũng có thể chỉnh sửa hay sao lưu các thông tin trong đó dễ dàng chỉ bằng vài thao tác đơn giản.
 
Khó thể hiện cá tính
 
Tuy nhiên, không phải ai cũng sẽ chọn cho mình một resume online sẵn có. Nhược điểm lớn nhất thường thấy ở resume online chính là thiếu tính sáng tạo, bởi tất cả đều có một mẫu trình bày đồng nhất, rất ít khác biệt.
 
"Những người làm nghề sáng tạo như mình rất ít khi chọn sử dụng một resume online, vì khó mà thể hiện cá tính, điều mà các nhà tuyển dụng trong ngành này quan tâm", bạn An Hòa, nhân viên thiết kế tại một công ty đa quốc gia nhận xét.
 
Mặc dù còn có nhược điểm, nhưng bằng những lợi ích như đã nêu trên, cộng với sự bùng nổ các sản phẩm và dịch vụ online, thì resume online rõ ràng đang là một xu thế mới. Chắc chắn trong tương lai, resume online sẽ còn phát triển vượt trội với nhiều cải tiến mới với tính sáng tạo cao hơn.
 
Theo Lao động

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp