Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Viec Lam, Tuyen Dung, Tim Viec Lam, Chuyên Trang Tìm Việc Làm, Tuyển Dụng Nhân Sự Nhanh – Giới thiệu website mới

Sự lên ngôi của các website tuyen dung trực tuyến đang tạo ra sức ép không nhỏ đối với các Trung tâm giới thiệu việc làm (TTGTVL).
 
Những năm trước, trên các tuyến đường: Láng, Trường Chinh, Nguyễn Văn Cừ, Cầu Giấy, Xuân Thuỷ, Thanh Xuân…, những khu vực tập trung nhiều trường đại học, “nhan nhản” các TTGTVL.
 
Tuy nhiên, do làm ăn không chuyên nghiệp, một số trung tâm TTGTVL không tuân thủ luật pháp, lợi dụng người tìm việc để kiếm tiền bất chính đã khiến cho người lao động không còn mấy mặn mà với các trung tâm tuyển dụng tư nhân.
 
Thêm vào đó trước những phản ứng không hài lòng của dư luận, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 19/2005/NĐ-CP siết chặt việc thành lập các TTGTVL.
 
Đây chính là lời giải thích vì sao các TTGTVL đang ngày càng teo tóp lại hoặc dần “biến mất” trên các nẻo đường.
 
Hiện nay chỉ còn một số Trung tâm có thương hiệu, làm ăn chuyên nghiệp là tồn tại được. Tuy nhiên sự lên ngôi của các website tuyển dụng trực tuyến cũng đang tạo ra sức ép không nhỏ đối với họ.
 
Dạo một vòng qua các trang web tuyển dụng thật dễ dàng để nhận ra sự khác biệt đáng kể giữa tuyển dụng trực tuyến và tuyển dụng thông qua các TTGTVL.
 
Không ít người có tâm lý, việc làm được mời chào tại các TTGTVL đơn thuần là những lao động giản đơn, tính ổn định không cao. Các vị trí tuyển dụng được đăng tải trên các website trực tuyến thường là của các doanh nghiệp có thương hiệu, làm ăn nghiêm túc nên thu hút được nhiều người lao động quan tâm.
 
Tuy nhiên, yêu cầu công việc cũng rất cao nên hầu hết những người tìm việc qua mạng thường là sinh viên mới ra trường, những người muốn thay đổi nghề nghiệp. Tóm lại họ là những người tự tin, có kinh nghiệm và có trình độ.
 
“Tôi đã có công việc ổn định nhưng cũng muốn thử sức mình ở một môi trường mới với mức lương cao hơn nên đã gửi hồ sơ vào mạng tuyển dụng trực tuyến, hy vọng sẽ được gọi phỏng vấn”, anh Vũ Thành, Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn, hiện đang học cao học tại Đại học Y Hà Nội cho biết.
 Theo: vietbao

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp