Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Virtual office, Vietnam Virtual Office – Vietnam Business Center – Giới thiệu website mới

Xuất hiện ở Việt Nam vài năm trước năm trước và chỉ được khách nước ngoài biết tới, nay dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói hạng sang – business center đang được các doanh nghiệp trong nước để ý, dù giá thuê theo tháng có nơi gần 200 USD mỗi m2.
 
Thay vì đầu tư xây dựng cả tòa cao ốc văn phòng, một số công ty mua lại một vài tầng, tiếp tục đầu tư trang thiết bị và nhân viên rồi cho thuê lại với dịch vụ trọn gói (serviced offices).
 
Các khu văn phòng cho thuê trọn gói cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho khách thuê từ lễ tân, trực điện thoại, in ấn, sao chép, dịch vụ hành chính, giải khát, hội họp, vệ sinh cho đến bảo dưỡng, bảo trì… Chủ đầu tư cũng hoàn thiện thiết kế và nội thất cho từng văn phòng. Không tốn nhiều thời gian, khách hàng có thể xách cặp vào làm việc ngay.
 
Mô hình kinh doanh này khác hoàn toàn so với dịch vụ cho thuê văn phòng thông thường, và rất phát triển ở nhiều nước trên thế giới cũng như khu vực từ nhiều năm nay, với các tên gọi khác nhau như Business Center hay Virtual Office.
 
Ông Richard Leech, Giám đốc Công ty tư vấn CB Richard Ellis, cho biết, loại hình văn phòng cho thuê trọn gói rất phổ biến ở các trung tâm các thành phố lớn trên thế giới. Diện tích văn phòng cho thuê trọn gói thường nhỏ, phù hợp với những công ty mới khởi sự doanh nghiệp hoặc văn phòng đại diện không có nhiều nhân viên.
 
Ngoài ra, các văn phòng cho thuê trọn gói không ràng buộc điều kiện cho thuê dài hạn 2-5 năm như các cao ốc văn phòng, nên khách có thể lựa chọn thời gian thuê rất linh hoạt.
 
Trích: VnExpress

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp