Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Vé Máy Bay – Đặt vé máy bay Vietnam Airlines, Jetstar. Vé máy bay giá rẻ – Giới thiệu website mới

Liên bộ Tài chính – Giao thông Vận tải đã xem xét đề xuất của Cục Hàng không VN về việc tăng trần giá Ve may bay thêm 20%. Việc đi lại của hành khách được dự báo sẽ đắt đỏ hơn vào tháng tới.
 
Liên bộ Tài chính – Giao thông Vận tải hôm qua đã "ngồi lại với nhau" để cân nhắc đề xuất của Cục Hàng không VN về việc tăng trần giá vé nội địa. Hai bên nhận định rằng việc điều chỉnh mức trần giá vé máy là cần thiết trong bối cảnh tỷ giá đồng đôla biến động liên tục trong thời gian qua. Bên cạnh đó, nguyên liệu đầu vào, nhiên liệu bay của dịch vụ vận chuyển cũng không ngừng tăng cao.
 
Tuy nhiên, Bộ Giao thông Vận tải cho rằng các mức tăng giá vé cần được cân nhắc thận trọng để đảm bảo tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp nhưng không ảnh hưởng nhiều đến quyền lợi của người tiêu dùng. Cơ quan này đồng tình với mức tăng 20% mà Cục Hàng không VN gửi sang và đã có ý kiến với cơ quan thẩm định là Bộ Tài chính.
 
Một thành viên tham gia cuộc họp của Liên bộ Tài chính – Giao thông Vận tải hôm qua tiết lộ, theo đề xuất của các nhà vận chuyển, giá vé máy bay dự kiến sẽ tăng từ 27% đến 60%. Tuy nhiên, nhà chức trách nhận định, mức tăng này là quá cao nên Cục Hàng không VN đã tính toán lại. Trên cơ sở đó, Bộ Giao thông Vận tải thẩm định và hoàn thiện phương án giá trước khi chuyển sang Bộ Tài chính.
 
Nguồn tin này tiết lộ theo đúng lộ trình nếu được Bộ Tài chính thông qua thì phải đến cuối tháng 4, các hãng vận chuyển mới có thể áp dụng giá vé máy bay mới.
 
Hiện nay, giá cao nhất đã bao gồm cả thuế và phí với chặng bay nằm trong cự ly 1.280 km trở lên là Hà Nội – Cần Thơ và Hà Nội – Phú Quốc là 2,5 triệu đồng. Chặng Hà Nội – TP HCM nằm trong cự ly 850 km trở lên là 2,03 triệu đồng. Các chặng bay còn lại có giá trần từ 682.000 đồng đến 1,182 triệu đồng.
 
Theo: VnExpress

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp