Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Điều Hòa Công Nghiệp – Máy Điều Hòa – Điều Hòa Nhiệt Độ – May dieu hoa cong nghiep – Giới thiệu website mới

Nếu bạn thường xuyên bị cảm lạnh, đó là vì bạn đã ở trong môi trường ấm áp quá lâu. Các chuyên gia Đức cho biết ở trong phòng điều hòa có nhiệt độ ổn định và ấm cúng sẽ làm suy yếu khả năng kháng bệnh tật của cơ thể.

Trong những ngày mùa đông giá rét, hệ thống điều hòa giúp tạo ra không khí trong phòng ấm áp và dễ chịu. Tương tự như vậy là khi bạn ở trong xe hơi, cơ quan hay phòng ngủ có điều hòa. Tuy nhiên, thực tế là số người bị cảm lạnh thời gian này lại nhiều hơn.

"Cơ thể chúng ta bị nuông chiều", Ulrich Betz, giám đốc Viện Phục hồi, ngăn ngừa, và điều trị cơ thể tại Trung tâm Y khoa Đại học Johannes Gutenberg (Đức) nhận định. "Qua thời gian, việc thiếu tiếp xúc với các kích thích tự nhiên sẽ làm suy yếu hệ miễn dịch".

Betz đã so sánh việc này với việc các vận động viên vẫn phải "tự đày ải" mình trong các buổi luyện tập khắc nghiệt để nâng cao hoạt động của hệ miễn dịch.

"Cơ thể càng thường xuyên tiếp xúc với cái lạnh, thì khả năng bị cảm lạnh càng ít đi. Nói cách khác, cơ thể đã trở nên thích nghi".

Theo German press và China Daily, bác sĩ đồng thời là nhà tự nhiên học người Đức Georg Kruenitz thế kỷ 18 từng định nghĩa khái niệm "tôi luyện cơ thể", theo đó "tạo cho cơ thể thích nghi, nhờ thế sẽ chống chịu được các yếu tố và gian khổ bên ngoài, để cơ thể thậm chí còn không cảm thấy có các trở ngại đó".

Phương pháp tôi luyện bao gồm có tắm nắng, tắm nước lạnh, đi chân trần, tắm hơi, đã trở nên rất phát triển ở châu Âu và dần trở thành một phần của liệu pháp thiên nhiên.

Giải thích về tác dụng này, các chuyên gia cho rằng đó là vì đối với cơ thể, trạng thái lạnh hoặc nóng đều là các stress. Ngay khi cơ thể nhận ra sự khác biệt giữa thân nhiệt và nhiệt độ bên ngoài, nó sẽ cố gắng kéo về mức bình thường.

"Điều này sẽ kích thích cho máu chảy mạnh và toàn bộ cơ thể trở nên hăng hái".

Với những lời khuyên của chuyên gia về sức khỏe thì website dieu hoa cong  nghiep mang đến cho quý khách những thông tin bổ ích nhất, những sản phẩm tốt nhất




  

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp