Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Thế giới bóng đá – Bóng đá – Bóng đá Việt Nam – Bóng đá Thế Giới – Thông tin bóng đá – Giới thiệu website mới

Đưa Bóng đá Việt Nam phát triển đạt các tiêu chí tổng hợp, ổn định ở Tốp 10 quốc gia hàng đầu Châu Á
 
Đó là một trong những mục tiêu được đề cập trong Chiến lược phát triển Bóng đá Việt Nam giai đoạn 2011 – 2020 do Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) Phạm Ngọc Viễn báo cáo trước Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Hoàng Tuấn Anh tại cuộc họp chiều ngày 13/7/2011.
 
Tham dự buổi họp diễn ra tại Bộ VH,TT&DL còn có Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, Phó Tổng cục trưởng Phạm Văn Tuấn. Về phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam có Chủ tịch LĐBĐVN Nguyễn Trọng Hỷ, TTK LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn.
 
Chiến lược phát triển Bóng đá Việt Nam giai đoạn 2011 – 2020 đã nêu bật tình hình phát triển Bóng đá Việt Nam sau 10 năm thử nghiệm Bóng đá chuyên nghiệp; các mục tiêu, quan điểm phát triển; các giải pháp thực hiện để phát triển Bóng đá Việt Nam phù hợp với tình hình thực tế trong nước cũng như theo đúng quan điểm, đường lối TDTT của Đảng, Nhà nước cũng như tinh thần Nghị quyết của Đại hội toàn quốc lần thứ XI.
 
Chiến lược xác định rõ mục tiêu đưa Bóng đá Việt Nam phát triển đạt tiêu chí tổng hợp, ổn định ở Tốp 10 quốc gia hàng đầu Châu Á; phát triển Bóng đá trở thành phương tiện hoạt động TDTT quan trọng nhất để góp phần tăng cường sức khoẻ, thể chất của nhân dân và góp phần cải thiện chất lượng nòi giống Việt Nam; xây dựng Bóng đá Việt Nam theo hướng chuyên nghiệp hoá, các CLB vững mạnh về tổ chức tài chính và chuyên môn…
 
Chiến lược cũng tạo ra môi trường thuận lợi, lành mạnh để phát triển công tác đào tạo trẻ, phát triển và nâng cao chất lượng bóng đá học đường, bóng đá phong trào, đổi mới công tác quản lý bóng đá, quản lý kinh doanh bóng đá, hoàn thiện và nâng cao chất lượng các giải đấu quốc gia…
 
Chiến lược nếu được phê duyệt sẽ phân chia thực hiện trong 2 giai đoạn: 2011 – 2015 (giai đoạn thử nghiệm, thực hiện đồng bộ các giải pháp để đạt đa số các mục tiêu quy hoạch đề ra); giai đoạn 2016 – 2020 (giai đoạn củng cố và hoàn thiện quy hoạch). Mỗi giai đoạn sẽ có một chương trình mục tiêu được xây dựng cụ thể cho từng tỉnh, thành có CLB Bóng đá chuyên nghiệp, hạng nhất quốc gia, cho từng CLB.
 
Tại cuộc họp, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đánh giá cao các nội dung trong Chiến lược, đồng thời chỉ đạo lộ trình hoàn thiện trong thời gian tới: giao Tổng cục TDTT phối hợp Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chỉnh sửa, hoàn tất Chiến lược trình lãnh đạo Bộ trong tháng 7, xin ý kiến chuyên gia vào tháng 8 tiến tới trình Thủ tướng Chính phủ vào tháng 9/2011.
 
Và nhân đây, xin được giới thiệu đến tất cả mọi người yêu thích quả bóng tròn chuyên trang tmn-csgfc.com.vn, chuyên cập nhật những thông tin bóng đá nóng hổi của Bóng đá thế giới và VN.
 
Bênh cạnh đó, để thuận tiện hơn cho việc tìm kiếm những thông tin hữu ích khác, cũng như những sản phẩm, dịch vụ cần thiết phục vụ nhu cầu bản thân và gia đình của bạn, xin giới thiệu đến mọi người danh bạ website với nhiều lĩnh vực như: 
 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp