Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Dịch vụ điều tra – Dịch vụ Điều tra và Cung cấp thông tin T&T – Giới thiệu website mới

Dịch vụ điều tra những vụ ngoại tình đang phát triển rất mạnh. Nhiều vụ công ty phải tung ra nhiều Thám Tử Tư cùng điều tra một lúc và phát hiện ra nhiều cuộc ngoại tình ly kỳ.

Dịch vụ “kiếm tìm” bất hạnh!

Tại Việt Nam, sự hoạt động của một Công ty Thám Tử Tư là điều còn rất lạ lùng và mới mẻ. Ngay khi thành lập đã khiến không ít người nghi ngại. Người ta không hiểu công ty sẽ kinh doanh cái gì? Kinh doanh như thế nào? Công việc chủ yếu của Công ty chúng tôi là giải quyết về các vấn đề gia đình, vợ chồng, các vấn đề về kinh tế. Một người vợ nghi chồng ngoại tình, cô ấy có thể đến và thuê Thám Tử Tư theo dõi chồng mình với giá khoảng vài triệu cho một vụ. Trong giới hạn pháp luật cho phép, người Thám Tử liên tục báo cáo cho người vợ biết, người chồng đang ở đâu, làm gì, đi uống bia với ai, gội đầu ở đâu… Tất cả các thông tin ấy sẽ được giữ bí mật tuyệt đối. Cũng có nhiều bà vợ, ông chồng “thần tình nát thần tính” thấy vợ hơi có một biểu hiện lạ cũng vội đi thuê Thám Tử Tư. Kết quả thường là phải mua một câu chuyện hài với giá đắt.

Nhưng còn những người đến thuê vì có những chứng cứ rõ ràng thì đều có kết quả… bất hạnh cả. Nhưng linh tính đã không lừa dối họ mặc dù trong khi bỏ tiền ra họ chỉ mong ngóng là mình bị lầm. Thông thường, công ty và khách hàng cam kết giữ bí mật không cho người bị theo dõi được biết ngay cả khi đã điều tra xong. Nhưng nhiều người do đau khổ, uất ức hoặc vì kẻ phụ tình chối quanh chối co nên đã “khai” ra rằng đã thuê công ty điều tra hộ. Có những người bị điều tra tìm đến công ty dọa dẫm đủ kiểu và dẫn cả vợ hay chồng đến. Nhưng ngay trước mặt cả hai vợ chồng, về nguyên tắc bí mật, công ty vẫn từ chối không nhận là đã điều tra chuyện tình cảm của họ dù chính người đến thuê đă thừa nhận điều này.

Nhiều khi, các Thám Tử Tư cũng gặp phải những tình huống cực kỳ khó xử. Có những vụ ngoại tình, Thám Tử Tư biết được những chuyện ngoài sức tưởng tượng như người chồng ngoại tình với một người ngoài… 60 tuổi, cặp kè với một ”gay” và có nhiều trường hợp còn chính là em hay cháu ruột của vợ mình. Khi điều tra được các thông tin này, công ty phải làm biện pháp tâm lý rất kỹ lưỡng cho khách hàng. Đồng thời nhiều vụ, công ty còn phải tư vấn cách giải quyết… Dịch vụ điều tra những vụ ngoại tình đang phát triển rất mạnh. Nhiều vụ Công ty Thám Tử phải tung ra nhiều Thám Tử cùng điều tra một lúc và phát hiện ra nhiều cuộc ngoại tình ly kỳ,

Nhiều công ty khác, giám đốc muốn ”nắm” nhân viên của mình một cách chắc chắn cũng phải nhờ đến Dịch vụ Thám Tử Tư (dich vu dieu tra). Trong nền kinh tế thị trường, các công ty sẵn sàng “gài điệp viên” của mình vào công ty khác để tìm kiếm thông tin của đối thủ. Cách đây một năm, một nhà hàng B có tiếng tại Hà Nội, tiếp nhận một đơn xin việc rất đặc biệt. Đó là một tay đầu bếp siêu hạng của đối thủ cạnh tranh. Lý do nghỉ việc  của anh ta khá hợp tình hợp lý: Đó là bất đồng với cách làm việc của người quản lý nhà hàng cũ. Sau hai tháng vào làm việc, công việc của  anh ta rất tốt, có nhiều sáng  tạo trong các món ăn, khách  hàng rất hài lòng . Nhưng người quản lý nhà hàng B vốn rất cẩn thận nên quyết định thuê dịch vụ thám tử tư tìm hiểu về anh ta. Sau một tháng vất vả điều tra, các Thám Tử Tư khẳng định anh ta chính là một “điệp viên ” của đối thủ cài vào nhà hàng  đó. Tương kế tựu kế, một đòn ”hồi mã thượng” được bí mật tung ra. Nhân vật này được tiếp xúc với rất nhiều bí quyết các món ăn tâm điểm của nhà hàng. Sau vài tháng nhà hàng cũ của anh ta đã mất 1 lượng khách hàng “ruột” khá lớn  vì tất cả những thông tin đó đều là thông tin giả.

Mặc dù có rất nhiều công ty đến để thuê Thám Tử Tư tìm hiểu lối làm ăn của các đối thủ của mình nhưng Công ty Thám Tử chỉ nhận làm dịch vụ đó khi các công ty phải “tự vệ chân chính”, còn những khách hàng muốn dùng dịch vụ của công ty để cạnh tranh không lành mạnh thì đều bị từ chối.





  

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp