Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Địa ốc đẹp – Sàn giao dịch Địa ốc – Cổng thông tin Thị trường Địa ốc – Giới thiệu website mới

Thời gian gần đây thị trường địa ốc các tỉnh lân cận TP.HCM, đặc biệt là tại Bình Dương nóng ran chuyện các nhà đầu tư, khách hàng đua đổ tiền vào những dự án đất nền giá rẻ. Điều này đã khiến hàng loạt dự án trong thời gian qua tung ra đã bán rất chạy.

Đất nền “miễn nhiễm”… chính sách

Theo các chuyên gia kinh tế, trước chính sách siết tín dụng, lãi suất và lạm phát tăng cao… đã ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế, trong đó có thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc căn hộ. Tuy nhiên, những phân khúc như: căn hộ cho thuê trung và cao cấp; mua bán sát nhập dự án; bất động sản nghỉ dưỡng; bất động sản như đất nền giá rẻ được quy hoạch bài bản, có vị trí tốt, pháp lý hoàn chỉnh… dường như không chịu tác động nhiều.

Mỗi tuần các công ty địa ốc – dia oc tại TP.HCM đón hàng trăm khách hàng về Bình Dương xem nhà đất

Ông Nguyễn Vĩnh Minh Thành, Tổng giám đốc Công ty CP An Cư Lạc Nghiệp phân tích rằng, những khó khăn hiện tại chỉ tập trung vào các dự án căn hộ ở Hà Nội và TP.HCM, nhất là căn hộ cao cấp. Hiện các dự án đất nền giá rẻ ở Bình Dương, Long An giao dịch vẫn tốt. Điển hình như dự án đất nền The Five Star do công ty bất động sản Đất Xanh mở bán vào giữa tháng 6/2011, hơn 400 sản phẩm đất nền đã được khách hàng mua hết với giá 6 triệu đồng/m2. Hay dự án Green Town tại Bình Dương, nắm bắt thị trường bất động sản hiện còn nhiều khó khăn, mỗi tuần chủ đầu tư đưa ra số lượng sản phẩm nhỏ giọt khoảng 12 sản phẩm nhưng nhưng có đến 80% sản phẩm đã giao dịch thành công, có khách hàng phía bắc đã mua liền lúc 4 nền nhà phố.

Dự án An Tây (Bình Dương) do công ty địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn mở bán thời gian cũng đang nhận được tín hiệu khá tốt khi giá bán chỉ khoảng 145 triệu đồng/nền 100 m2.
Hay dự án The IJC Commercial Town cách thành phố mới Bình Dương 3km nhưng giá rẻ hơn 10 lần so với giá bất động sản ở TP mới Bình Dương đã thu hút rất đông các nhà đầu tư.

Được biết, dự án có quy mô khoảng 43.923 m2, với 300 nền, tổng vốn đầu tư khoảng 500 tỉ đồng. Mặc dù chưa chính thức mở bán, nhưng mới đây trong đợt đưa khoảng 200 khách hàng đến tham quan tìm hiểu cơ hội đầu tư vào dự án đã có khoảng 20% dự án được khách hàng đặt mua.

Giới đầu tư nhận định rằng, The IJC Commercial Town là một trong những dự án hấp dẫn nhất hiện nay tại Bình Dương khi dự án toạ lạc ngay vị trí chốt chặn vào các khu đô thị Mỹ Phước, nằm ngay mặt tiền quốc lộ 13 (tuyến giao thông huyết mạch của tỉnh Bình Dương), cách trung tâm TP mới Bình Dương 3 km (theo tuyến cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn)… Tuy nhiên, điều làm dự án The IJC Commercial Town gây sốt là dự án chỉ có 100 nền có diện tích trung bình 150 m2 nhưng số lượng các nhà đầu tư quan tâm lại quá lớn.

“Chủ đầu tư tung ra số lượng ít. Để dự án trở thành một khu thương mại đúng nghĩa, chủ đầu tư chỉ bán cho những người có nhu cầu thật sự mua để dành sau này kinh doanh, không bán cho đối tượng lướt sóng hay đầu cơ đẩy giá lên cao kiếm lời”, đại diện công ty Becamex IJC, chủ đầu tư dự án cho hay.

Đất nền vẫn là… số 1

Theo ông Thành, rất dễ lý giải nguyên nhân tại sao đất nền vẫn giữ vững ngôi vị hàng đầu, trong khi cả thị trường ảm đạm, mệt mỏi là do quỹ đất giá rẻ thuộc các dự án có vị trí đắc địa, quy hoạch bài bản như Bình Dương ngày càng ít dần và trở nên hiếm hoi. Xu thế đầu tư vượt trội vào dự án đất nền giá thấp vẫn thuộc các vùng ven lân cận TP.HCM, gồm Bình Dương, Long an, trong đó Bình Dương vẫn luôn dẫn đầu.
Điều này được minh chứng bằng việc chủ nhật hàng tuần, tại các công ty địa ốc như: An Cư Lạc Nghiệp, Tấc Đất Tấc Vàng, Kim Oanh hay Hoàng Anh Sài Gòn… đón hàng trăm khách hàng đến tham quan, tìm hiểu cơ hội đầu tư vào thị trường Bình Dương.

Trong khi đó, các nhà đầu tư nhận định rằng, sở dĩ thị trường bất động sản Bình Dương hút các nhà đầu tư bởi cam kết mạnh mẽ của chính quyền Bình Dương về việc đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng theo phương trâm “giao thông phát triển tới đâu đô thị phát triển tới đó”. Sắp đến năm 2012, khi Bình Dương xây dựng đường cao tốc trên không quốc lộ 13 sẽ giúp thời gian di chuyển từ Bình Dương về TP.HCM được rút ngắn xuống còn 2/3 thời gian, khi đó, thị trường bất động sản Bình Dương sẽ thật sự bùng nổ.

Chính sức hút của thị trường đã đẩy giá đất tại Bình Dương thời gian qua “âm thầm” tăng giá. Ngoài ra, giá đất tăng theo lạm phát. “Chính vì có sức hút lớn đối với nhà đầu tư, dù thị trường chung giảm giá hoặc đứng giá nhưng giá đất nền ở Bình Dương vẫn có sự bức phá, tính từ đầu năm tới nay giá tăng từ 15 – 35% so với năm ngoái. Giá tăng là được điều chỉnh theo lạm phát và tương xứng với giá trị của một khu đô thị được quy hoạch hoàn chỉnh và kết nối mạnh mẽ với các tỉnh tây nguyên và Đông nam bộ”, ông Thành phân tích.

Ông Lê Chí Hiếu, Phó chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP.HCM nhận định rằng, hiện nay thị trường bất động sản đang bước vào thời kỳ… “đen tối”. Tuy nhiên, những điểm sáng lại tập trung vào các thị trường mới nổi, đất nền giá rẻ vùng ven TP.HCM như: Đồng Nai, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu hay Bình Dương.

Với những thông tin về thị trường nóng nhất về đất đai, địa ốc chung tôi mời quý khách xem tiếp bên dưới để có sự chọn lựa phù hợp

 





  

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp