Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Màn cửa, Màn sáo, Màn Vải, Màn cửa cao cấp, Rèm cửa, ManCuaCaoCap Mỹ Linh – Giới thiệu website mới

Màn cửa hay Rèm cửa đã được sử dụng trong trang trí nội thất từ rất lâu đời, nhưng chỉ được sử dụng nhiều ở cung điện  của vua chúa hay trong các gia đình quyền quý.
 
Cụ Nguyễn Du đã tả cuộc sống sinh hoạt của nàng Kiều khi còn là một thiếu nữ trong khuê phòng của một gia đình trung lưu thời ấy:
“Êm đềm trướng rủ màn che
Tường Đông ong bướm đi về mặc ai “
 
Hình ảnh màn cửa thời ấy nói lên sự cao sang, xa cách với bên ngoài của lối sống vương giả trong các gia đình giàu có thuộc tầng lớp trung lưu và quý tộc. Ngày nay, màn cửa đã trở nên phổ biến trong không gian sống của hầu hết mọi tầng lớp trong xã hội. Có khác chăng chỉ là chất liệu để làm nên những chiếc Màn cửa cao cấp hay bình dân.
 

Xu hướng kiến tạo không gian sống ngày nay cũng có nhiều thay đổi trong việc hướng không gian giao tiếp nhiều hơn ra bên ngoài bằng việc ngày càng mở nhiều cửa sổ và kích thước cửa cũng ngày càng lớn hơn. Những căn nhà phố, căn hộ cao cấp , cao ốc văn phòng hay cả các biệt thự ngày nay thường dùng kính làm cửa hay vách ngăn để lấy ánh sáng tự nhiên và giao tiếp thân thiện với bên ngoài. Sau những khung cửa kính, ngôi nhà đôi khi có phong cách khác biệt khi chủ nhân sử dụng các loại vải có màu sắc, hoa văn khác nhau để tạo ấn tượng, làm tăng thêm vẻ ấm cúng hay sang trọng cho ngôi nhà.
 

Vải đi với kính làm tăng điểm nhấn và thể hiện cá tính của chủ nhà. Nét đặc sắc của vải sẽ thổi hồn cho những lớp kính đơn điệu vốn chỉ có màu trắng, màu trà, nâu hoặc xanh …
 

Màn vải
sau lớp kính có thể giúp chủ nhà che giấu một cảnh quan xấu, một khuyết điểm của cửa sổ hay thậm chí tạo ra một không gian sinh động hơn, tách biệt với bên ngoài. Những tấm kính càng lớn, càng đòi hỏi phải chọn vải đẹp, hoa văn màu sắc phải thể hiện được gu riêng của chủ nhà : Ấm áp với vải nhung, bố, gấm; lãng mạn với vải voile, ren , tơ lụa; cá tính với vải cotton, bố thô ráp … các loại vải càng mềm mại và bóng mượt với hoa văn hay hoạ tiết trang nhã càng làm tăng thêm sự sang trọng.

 
Nếu màn vải mang lại sự ấm áp, gần gũi thân thiện, tinh tế, sang trọng cho nội thất. Màn sáo nhôm  ngang mang lại dáng vẻ gọn gàng, hiện đại, sự thuận tiện trong điều chỉnh ánh sáng, thì màn sáo gỗ dung hòa cho cả hai loại màn trên. Màn sáo gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng, thân thiện gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn gọn gàng, hiện đại, lại rất tiện dụng, dễ dàng trong việc điều chỉnh ánh sáng. Màn sáo gỗ là dòng sản phẩm cao cấp, được sử dụng nhiều trong những văn phòng, căn hộ cao cấp, các biệt thự, resort … trong tất cả những không gian sống mà chủ nhân mong muốn được gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn sang trọng lịch lãm và thân thiện.

 

Cùng với màn sáo gỗ là màn sáo đứng có thể xoay lật phải/trái 180 độ, kéo dạt hết sang 1 bên hoặc đều 2 bên giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng cho căn phòng của bạn; Khả năng che nắng tùy thuộc vào chất liệu.
 
Màn sáo đứng được thiết kế đơn giản phù hợp với các căn phòng mang phong cách hiện đại và không cầu kỳ, như: văn phòng công ty, phòng khách gia đình, khách sạn…

   
Góp mặt làm phong phú thêm cho bộ sưu tập các loại màn cửa là sự tham gia của mành tre – mành trúc. Hình ảnh tấm màn che cửa làm bằng tre bằng trúc đã có từ lâu đời và đã quá quen thuôc đối với người Việt Nam. Đó là những sản phẩm trang trí nội thất rất thô sơ đựơc làm hoàn toàn từ bàn tay của những người thợ thủ công. Ngày nay, màn tre, màn trúc quay lại với trang trí nội thất nhưng ở tầm cao mới. Sản phẩm được sản xuất vẫn từ chất liệu cũ là tre và trúc nhưng đã có giúp sức từ máy móc công nghệ nên tấm màn đẹp hơn, sắc sảo hơn.
 
Thế giới của các loại màn cửa thật sự phong phú và đa dạng hơn khi có sự gia nhập của màn roma – màn xếp lớp, màn cuốn điều khiển remote, màn phòng tắm…Mỗi loại màn đều có những công dụng và ưu điểm riêng. Nhưng thành tựu chung đều góp mình vào việc làm đẹp không gian sống và làm việc cho mọi nhà.
 
Ngoài ra, để tô điểm cho ngôi nhà thêm phần sang trọng thì các sản phẩm như ghế sofa, giấy dán tường, chăn – drap – gối – nệm cao cấp hay các loại vải trang trí nội thất cao cấp khác cũng góp phần không nhỏ trong việc làm đẹp ngôi nhà thân yêu và không gian làm việc của bạn.!.

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp