Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Massage – Kỹ thuật bấm huyệt – Dịch vụ Massage – Giới thiệu website mới

Lão hoá, nếp nhăn là những vấn đề thường xuyên mắc phải của chị em phụ nữ. Lão hóa da là điều mà không ai mong muốn nhưng vẫn xảy ra. Làn da không tươi sáng, các nếp nhăn, nổi mụn hoặc thậm chí còn bị sạm nám, tàn nhang, thâm quầng mắt … Đó là những dấu hiệu của sự tổn thương và lão hóa làn da.
Massage kéo dài tuổi thanh xuân

Thực tế, da là phần cơ thể tiếp xúc trực tiếp với môi trường. Vì vậy, da cũng là nơi chịu tác động đầu tiên của các yếu tố bên ngoài như: gió, bụi, ánh nắng mặt trời… các yếu tố này kích thích cơ thể sản sinh ra các chất độc hại làm cho da bị sạm, khô và dần xuất hiện các nếp nhăn và các đốm nâu đen. Giai đoạn và độ tuổi lão hóa thường không giống nhau với mỗi người. Làn da có thể có nguy cơ bị lão hóa bất cứ lúc nào nếu không được chăm sóc hợp lý. Ở một số người, đặc biệt, những người tiếp xúc nhiều với ánh nắng và da không được bảo vệ, làn da có thể bắt đầu lão hóa ngay từ năm 20 tuổi trở đi, nhưng những dấu hiệu này chưa bộc lộ rõ rệt và thường khó nhận biết.

Bài tập massage da sau đây, các bạn có thể làm nhiều lần trong tuần giúp cải thiện làn da và kéo dài tuổi thọ cho da hơn.

Dùng các đầu ngón tay massage từ dưới cằm xéo lên 2 bên tai, thả lỏng cơ mặt và dùng các ngón tay làm nóng vùng da này lên. Thực hiện động tác này 8-10 lần để da săn chắc hơn.

Trong việc rửa mặt hàng ngày hay những lúc sử dụng kem tẩy tế bào chết, bạn có thể kết hợp thao tác kéo nhẹ phần da từ phía cánh mũi 2 bên sang phần xương gò má bên ngoài. Đây là cách giúp giảm thiểu các nếp nhăn vùng dưới mắt và phần da chảy xệ.

Đối với trán cũng là phần rất dễ xuất hiện nếp nhăn nhất và là nơi "nói thật" tuổi tác của bạn nhất. Bạn nên thường xuyên massage chi vùng trán với thao tác kéo nhẹ từ trong ra ngoài rồi theo chiều ngược lại. Thực hiện động tác 10 lần. Bằng cách này, da bạn sẽ đàn hồi hơn và giảm bớt các nếp nhăn không mong muốn trên gương mặt.

Và cuối cùng là thư giãn đôi mắt. Đặt các ngón tay vào phía cuối đuôi mắt rồi kéo ngược lên phía thái dương. Sau đó, dùng các ngón tay day nhẹ và làm nóng phần hốc mắt cũng như phần phía dưới mắt vì nơi đây rất dễ xuất hiện tình trạng quầng thâm và túi mỡ. Bên cạnh đó, massage phần đầu 2 chân mày còn là biện pháp giúp mắt đỡ mệt mỏi hơn khi ngồi lâu trên máy tính. Các bạn có thể xem thêm chi tiết 

 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp