Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Hẹn Hò Kết Bạn – Dating – Tìm Bạn Bốn Phương – Giới thiệu website mới

Bài viết này chỉ ra những lý do cơ bản nhất khiến các chàng trai thường hay thất bại trước phụ nữ. Do đó, hãy cân nhắc thật kỹ khi hẹn hò – hen ho để tránh mắc phải những lỗi thường gặp này.
Lỗi 1: Cố tỏ ra mình là một “Mr. Nice guy”

Điều các chàng trai thường hay làm để gây ấn tượng ban đầu với người phụ nữ đó là cố tỏ ra vẻ hào nhoáng, tốt bụng hoặc chứng tỏ rằng mình là một “Mr. Nice Guy”. Tuy nhiên, có tốt bụng hay không thì điều đó không thể đánh giá qua lần đầu tiên gặp gỡ.

Bạn có để ý thấy rằng những cô nàng cực kỳ quyến rũ chưa bao giờ bị lôi cuốn bởi những anh chàng như trên? Nếu đúng như vậy thì chuyện gì đã xảy ra với những cô gái này?

Đơn giản thôi..

Phụ nữ thường không đặt sự lựa chọn hoặc đánh giá của mình lên vẻ bề ngoài của đàn ông. Họ lựa chọn theo cảm nhận về mức độ khí phách cũng như nội tâm bên trong thật sự của cánh mày râu.

Do đó, hãy nghĩ xem nếu một anh chàng quá chăm chút đến vẻ bề ngoài mà quên mất việc tu bổ bên trong thì liệu có chiếm được cảm tình của người con gái?

Trước đây, tôi có một anh bạn học chung lớp có thể nói là rất đẹp trai và đào hoa nhưng những cô bạn gái của anh ấy sau khi chia tay đều kết luận rằng: “Ngoài vẻ đẹp trai, anh ta chẳng có tí nghị lực gì trong cuộc sống. Anh ấy thật là chán ngắt!”.
Lỗi 2: Cố thuyết phục cô ấy thích bạn

Các chàng trai thường làm gì khi gặp một cô gái mà họ rất thích nhưng… không nhận được cảm tình đáp trả lại?

Câu trả lời thường là “cố gắng thuyết phục cô ấy thích mình bằng mọi cách”. Khi không có được cảm tình của cô gái, các chàng trai sẽ cố gắng thuyết phục, theo đuổi, cầu xin tình yêu và làm mọi cách để có thể thay đổi ý nghĩ của nàng.

Tuy nhiên, bạn nên biết một điều rằng… bạn sẽ không bao giờ thay đổi được cảm tình của một người phụ nữ chỉ với phương pháp thuyết phục đơn giản này được. Nó chỉ gây cảm giác khó chịu cho đối phương mà thôi.
Lỗi 3: Mong đợi một sự chấp thuận

Phụ nữ thường cảm thấy bực bội trước những anh chàng hay cầu xin sự đồng ý của mình. Nếu bạn nghĩ rằng đối xử tốt với phụ nữ bằng cách tạo cơ hội cho họ chấp nhận bạn thì bạn hãy nên suy nghĩ lại. Sẽ khó mà thành công khi cố gắng trông chờ vào sự đồng ý của nữ giới.

Bạn không tin?

Hãy thử hỏi một người phụ nữ hấp dẫn xem đã có bao nhiêu gã đàn ông theo đuổi và chờ đợi sự đồng ý của cô ấy?
Lỗi 4: Lấy cảm tình của nàng bằng cách mua đồ ăn và quà tặng

Đã bao nhiêu lần bạn dẫn một cô gái đi ăn một bữa tối thịnh soạn, mua những món quà giá trị và sau đó bị nàng “từ chối” chỉ vì nàng đã thích một anh chàng khác cũng tán tỉnh mình với những món quà không bằng một nửa của bạn?

Nếu bạn đã từng trải qua kinh nghiệm này thì đây là cơ hội tốt để bạn không lặp lại “bài cũ” này nữa.

Hãy thử xem xét kỹ hơn về những món quà này nhé. Khi bạn hành động như trên, có phải chăng bạn đang gửi đến cô ấy một thông điệp rằng: “Anh không cho là em sẽ thích anh nên anh sẽ cố gắng mua sự chú ý của em bằng những món quà tặng”.

Phụ nữ sẽ cho rằng đây là một hành động “dụ dỗ” hơn là thu hút sự chú ý của nàng.
Lỗi 5: Nói lên cảm nghĩ của bạn với người ấy quá sớm

Một sai lầm lớn khác mà các chàng trai thường hay mắc phải đó là nói lên cảm nghĩ của mình quá sớm với người ấy.

Những người phụ nữ hấp dẫn luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý từ những chàng trai bao quanh, có thể từ vài lần mỗi ngày lên đến hàng chục lần trong tuần và cả trăm lần trong một tháng. Liệu bạn sẽ là người thứ mấy trong số họ?

Bạn hãy đoán thử xem?

Những cô gái hấp dẫn như vậy có thể đã hẹn hò rất nhiều và dĩ nhiên, họ có kinh nghiệm dày dặn nên sẽ đoán được bạn đang mong chờ điều gì.

Việc cô gái né tránh và chạy trốn khỏi bạn là một điều hiển nhiên khi bạn vừa mới thổ lộ rằng “Em biết không, anh thật sự rất thích em!” chỉ sau 1 hoặc 2 ngày làm quen. Điều này cho thấy rằng bạn cũng chỉ giống như những gã khác quá vội vàng và không thể làm chủ được bản thân.
Lỗi 6: Không vận dụng được “Quy luật hấp dẫn” đối với nữ giới

Về sinh lý học, khi một người đàn ông bắt gặp một người phụ nữ xinh đẹp, ngay tức khắc anh ta sẽ cảm thấy ham muốn tính dục.

Nhưng điều này có đúng với phụ nữ hay không? Phụ nữ có cảm thấy “ham muốn” khi chỉ nhìn qua vẻ bề ngoài của đàn ông?

Qua những tài liệu nghiên cứu cho thấy, phụ nữ thường bị hấp dẫn và quyến rũ bởi những thứ khác nhiều hơn là vẻ bề ngoài của đàn ông.

Đúng vậy, bạn có để ý thấy rằng ngày càng có nhiều chàng trai với ngoại hình bình thường sánh bước cùng với những cô nàng cực kỳ dễ thương không? Hãy suy nghĩ về nó. Đây cũng là tín hiệu đáng mừng cho những anh chàng có ngoại hình không được bắt mắt cho lắm.

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải trau dồi thêm những phẩm chất cần thiết khác để trở thành một người đàn ông thực sự hấp dẫn trước phụ nữ giống như cách mà bạn bị hấp dẫn bởi những cô gái xinh đẹp vậy.
Lỗi 7: Suy nghĩ rằng “Cần phải có tiền bạc và ngoại hình”

Đây là một trong những lý do phổ biến nhất khiến các chàng trai thường bỏ cuộc trước khi bắt tay vào hành động. Bởi vì họ luôn tự ti cho rằng: những cô gái xinh đẹp chỉ thích những anh chàng đẹp trai, cao ráo và giàu có.

Đúng vậy, trong cuộc sống luôn có một số cô gái thích những điều này. Nhưng,…

Hầu hết những cô gái khác đều đặt sở thích của mình lên tính cách của người đàn ông hơn là nhìn vào túi tiền và dáng vẻ bề ngoài. Do đó, bạn không nên tự dán nhãn cho mình rằng “Tôi không phù hợp với cô ấy bởi vì tôi không giàu có, không đẹp trai và cao ráo”.

Thay vào đó, nếu bạn biết vận dụng tốt những cử chỉ, điệu bộ và cách ăn nói cho đúng đắn thì mức độ hấp dẫn của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Bạn sẽ đạt được những điều mình đang mong đợi.
Lỗi 8: Tự hạ thấp mình trước phụ nữ

Nhiều anh chàng cố gắng để người ấy thích mình bằng cách sẵn sàng làm bất cứ điều gì mà người ấy yêu cầu.

Đây không phải là một cách hay!

Như đã nói ở phần trên về “Mong đợi một sự chấp thuận”, phụ nữ không phải lúc nào cũng thích những loại đàn ông tự hạ thấp mình giống như những kẻ nịnh bợ luồng cúi. Họ sẽ không thuyết phục bởi cách cư xử như vậy!.
Lỗi 9: Không biết mình phải làm gì trong những tình huống cụ thể

Phụ nữ luôn đoán được bạn đang nghĩ gì. Họ hơn hẳn các đấng mày râu gấp 10 lần về lĩnh vực đoán ý nghĩ qua cử chỉ điệu bộ.

Điều này có vẻ khó chấp nhận nhưng giả sử nếu bạn đang hẹn hò với một cô gái, bạn muốn hôn cô ấy, tất nhiên cô ấy sẽ đoán được bạn đang nghĩ gì.

Và nếu bạn không biết chính xác mình phải làm gì, không biết cách để hôn một người phụ nữ, chỉ ngồi đó và nhìn cô ấy với vẻ ngượng ngùng (dĩ nhiên cô ấy sẽ không giúp bạn) thì bạn đã đánh mất rất nhiều điểm trong lần gặp gỡ đó.

Cách làm quen một người phụ nữ, cách xin số điện thoại, cách hỏi thăm, cách hôn… Nếu bạn không biết mình phải làm gì trong những tình huống cụ thể như vậy, bạn có khả năng sẽ đánh mất tất cả.

Với những điều trên chắc hản bạn cũng đã có phần nào vốn liếng "cưa" cẩm nàng. Với trang ket ban của chúng tôi đầy đủ thông tin hi vọng sẽ là cẩm nang dành cho bạn, cũng như kết bạn trực tuyến

 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp