Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Bảo vệ an toàn cá nhân, gia đình, công ty – Công ty bảo vệ chuyên nghiệp – Giới thiệu website mới

“Đã nhiều năm rồi, năm nào vợ chồng con cái cũng về quê ăn Tết với ông bà. Nếu năm nay mà không về thì các cụ buồn lắm. Hơn nữa, tôi lại là con trưởng, các em cũng có gia đình riêng hết cả, chỉ có hai cụ sống với nhau, nên tôi không thể để các cụ buồn lòng trong những ngày Tết được”, anh Vinh bày tỏ.
 
Tìm đến dịch vụ trông nhà thuê, nhưng anh cũng không giấu được lo âu: “Thuê người làm việc vặt có mặt mình trông coi đã phải suy nghĩ, thuê người trông nhà của mình trong mấy ngày Tết còn phải suy nghĩ nhiều hơn. Đầu năm, mọi thứ phải cẩn thận chứ không là xui cả năm nên chắc chắn mình sẽ chỉ thuê các Công ty bảo vệ hoặc thuê người quen mà mình tin tưởng, chứ thuê bừa mình không dám… Nếu cuối cùng không tìm được người trông nhà có lẽ phải đón các cụ lên ăn Tết cùng con cháu, hoặc cáo lỗi sau Tết vài ngày con cháu sẽ về thăm chứ cứ bỏ nhà mà đi thì cũng không yên tâm được”.
 
Mặc dù có hợp đồng rõ ràng với các công ty bảo vệ, nhưng nhiều chủ nhà vẫn lo… đồ đạc mình nhiều, kiểm kê có khi bỏ sót mà mình không ở nhà thì “họ muốn làm gì chẳng được”. Thế nên, Tết này nhiều gia đình thành thị nơm nớp  nỗi lo khi phải nghĩ việc… bỏ phố để về quê.
 
Giá tăng, dịch vụ vẫn đắt khách
 
Tuy mới xuất hiện nhưng dịch vụ nhận trông giữ nhà cho gia chủ về quê ăn Tết đang trở thành giải pháp tình thế hữu hiệu được không ít gia đình chọn lựa.
 
Hiện, các Công ty bảo vệ chuyên nghiệp đều có dịch vụ trông nhà dịp Tết. Nhưng nhu cầu thuê trông giữ nhà của khách hàng đang rất lớn, giá tăng cao nhưng lượng khách không hề giảm.
 
Giá dịch vụ bảo vệ nhà năm nay cũng đã tăng khoảng 15-20% so với năm trước. Như vậy, bình quân mỗi ngày, khách hàng phải bỏ ra 2,4 triệu đồng. Để có một chuyến về quê ăn Tết thì cũng phải chi “ngót nghét” chục triệu đồng tiền thuê dịch vụ trông giữ nhà, đó là một khoản tiền không nhỏ…
 
Ký hợp đồng thuê dịch vụ, phía công ty và đại diện gia đình sẽ tiến hành kiểm kê tài sản, nếu có hỏng hóc, mất mát, dịch vụ sẽ đền bù 100% giá trị tài sản. Bình thường, một tổ 2 người trở lên sẽ đảm nhận nhiệm vụ trông một ngôi nhà trong thời gian nghỉ Tết.
 
Theo anh Phạm Văn Thắng – giám đốc một công ty bảo vệ (Hà Nội), nhu cầu thuê người trông nhà trong dịp Tết này hiện tăng khoảng 35% so với năm trước. Tết năm 2010, công ty anh đã triển khai dịch vụ này, các khách hàng quen truyền tai nhau nên năm nay, anh nhận được khá nhiều hợp đồng. Anh Thắng cho biết, từ nay cho đến Tết, công ty anh cũng chỉ dám nhận thêm tối đa 3 hợp đồng nữa bởi: “Nhân viên ai cũng muốn về quê ăn Tết nên bên mình cũng không dám nhận nhiều vì phải bảo đảm hoàn thành hợp đồng với khách hàng cũng như đảm bảo cho anh em còn thời gian sum họp với gia đình ngày Tết”.
 
Chi phí bảo vệ trong những ngày tết thường cao gấp 3 – 4 lần so với ngày thường, nhưng nhiều gia đình vẫn chấp nhận mức giá đó, miễn là thuê được người trông coi.
 
Vợ chồng anh Lê Hồng Sơn cũng đang đau đầu vì tìm người trông nhà trong ba ngày Tết. Anh Sơn cho hay, anh gọi cả chục cuộc điện thoại mỗi ngày đến các công ty bảo vệ nhưng gọi đến đâu cũng chỉ nghe thông báo hết người. Cũng có nơi còn nhưng lại yêu cầu phải thuê 4 – 5 người mới có hợp đồng.
 
Anh nói: “Năm ngoái, tôi thuê người trông nhà trong 4 ngày với giá 1,4 triệu. Năm nay chấp nhận đẩy giá lên 1,8 – 2 triệu mà vẫn chưa tìm ra. Tình hình này chắc tôi phải ở lại, để cho mấy mẹ con về quê trước rồi ra Tết mình về sau.Năm ngoái, tôi thuê dịch vụ coi nhà của công ty Nam Phương, tôi rất hài lòng vì không chỉ đơn thuần là công việc bảo vệ. Người ký hợp đồng trông nom nhà với công ty còn được hưởng các dịch vụ cộng thêm miễn phí như chăm sóc cây cảnh, trực và trả lời điện thoại, chăm sóc vật nuôi trong nhà, thay mặt gia chủ cúng bàn thờ gia tiên trong mấy ngày Tết…”.
 
Trích:afamily

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp