Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Thám tử – Thám tử tư chuyên nghiệp – Giới thiệu website mới

Người đàn ông ấy đến nhờ Thám tử theo dõi xem vợ anh có lừa dối chồng ngoại tình không. Nào ngờ, bi kịch lớn nhất không chỉ là sự đắng lòng về vợ anh.
 
 
Anh V. là quản lý cấp cao của một chuỗi khu nghỉ dưỡng có vốn đầu tư nước ngoài, công việc đòi hỏi anh phải liên tục di chuyển để theo dõi tình hình nên ít có thời gian bên vợ và cậu con trai mới bi bô tập nói. Biết hoàn cảnh như vậy sẽ thiệt thòi cho vợ nên mỗi khi về nhà, anh đều quan tâm đến cô.
 
Nhưng từ lúc nhận được cuộc điện thoại của người đần ông lạ gọi đến nhà xin được gặp vợ mình, anh V. chưa kịp trả lời thì bên kia bỗng cúp máy. Hành động đó khiến anh cảm thấy nghi ngờ vợ, lại thêm bạn bè bóng gió xa xôi, anh V. quyết tâm tìm đến thám tử.
 

THÁM TỬ VÀO CUỘC
 
Nhiệm vụ đặt ra cho thám tử rất rõ ràng: trong khoảng thời gian anh đi công tác xa 15 ngày, theo dõi xem vợ anh V. có ngoại tình không.
 
Chuyện này khá đơn giản. Anh V. đi vắng suốt, vợ anh lại biết quá rõ lịch trình nên cứ ung dung ở nhà chẳng phải lén lút đi nơi khác. Sau 3 ngày theo dõi, thám tử thấy một người đàn ông ngày nào cũng ghé nhà anh V. và ở lại qua đêm, lại rất hay nựng nịu đứa bé.
 
Thám tử đặt ngay nghi vấn về đứa trẻ nên tiếp tục xây dựng phương án tiếp cận cô vợ để xác minh.
 
VỢ MÌNH – CON AI?
 
Thám tử vào vai nhân viên của một công ty viễn thông đến lắp cáp internet trong phòng ngủ cho anh V. theo hợp đồng đã diễn ra trót lọt. Thực chất đó là gắn máy nghe lén. Cô vợ không nghi ngờ gì nên vẫn sinh hoạt bình thường. Qua cuộc nói chuyện giữa cô vợ và người tình, thám tử được biết ngay chính cô vợ cũng không thể xác định đứa bé là con ai. Cuối cùng, tình nhân của cô quyết định đưa đứa trẻ đi xét nghiệm AND xem nó có phải là con mình không.
 
Một tuần sau, giữa vợ anh V. và tình nhân xảy ra trận cãi vã lớn khi anh ta biết chính xác đứa trẻ là con mình và muốn giành quyền nuôi nó. Nhưng cô kiên quyết phản đối vì anh không đủ điều kiện nuôi con, thêm nữa cô muốn che giấu sự thật này.
 
Sự thật đã ngã ngũ, thám tử cảm nhận được nỗi cay đắng của anh V. khi thông báo kết quả cho anh qua điện thoại. Anh nói hai ngày nữa sẽ về giải quyết việc gia đình và thanh lý hợp đồng với văn phòng thám tử.
 
NGƯỜI ĐÀN ÔNG XẤU SỐ
 
Đã bốn ngày từ khi anh V. về đến thành phố nhiw lời anh nói, thám tử vẫn chưa nhận được liên lạc gì từ anh, gọi điện thì ban đầu không anh nghe máy, sau đó là tín hiệu ò í e… Nghi ngờ anh V. có dấu hiệu không muốn thanh lý hợp đồng, thám tử quyết định đến tận nhà anh để tìm hiểu.
 
Đến nơi, thám tử ngỡ ngàng hay tin anh V. đã bị tai nạn giao thông và thiệt mạng ngay trên đường trở về thành phố. Theo lời những nhân viên y tế có mặt lúc đó, anh V. chỉ nói đi nói lại tên vợ anh mà không kịp trăng trối bất cứ điều gì.
 
Trước tình cảnh của người đàn ông bất hạnh và nỗi mất mát ập xuống gia đình anh V, thám tử quyết định nói ra toàn bộ sự thật với bố mẹ anh V. để gia đình hiểu và cân nhắc những vấn đề liên quan đến vợ anh. Cũng như đứa cháu nội mà bấy lâu nay họ cứ tưởng là con của anh V. 
 
Trích từ Báo Thế giới Gia Đình

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp