Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Du hoc Anh – Thông tin du học Anh, Tư vấn du học Anh, Chi phí du học Anh Quốc – Giới thiệu website mới

Ngày nay, khi nền kinh tế nước ta đang đi vào hội nhập quốc tế thì việc ra nước ngoài du học lại càng trở nên “thịnh” hơn bao giờ hết. Học sinh có vô vàn các sự lựa chọn khi đi du học từ quốc gia, đến thành phố và trường sẽ học. Du học không chỉ còn dành cho các “Cậu ấm, cô chiêu “ con nhà giàu như trước kia mọi người vẫn hiểu, mà nó đã mang tính phổ thông và quần chúng hơn rất nhiều. Con nhà nghèo học giỏi cũng có thể đi du học, nếu như may mắn kiếm được suất học bổng có giá trị. Du học đã làm thay đổi cuộc đời nhiều con người, và nó cũng làm thay đổi nhiều suy nghĩ về chính nó. Sẽ là không thể nếu bàn về tất cả các chủ đề xoay quanh du học chỉ trong giới hạn một bài viết. Cho nên hôm nay chúng ta sẽ cùng bàn về những gì sinh viên có được khi đi du học nói chung và du hoc anh nói riêng.
   

Tính tự lập

 
Nhiều sinh viên khi ở Việt Nam rất được bố mẹ chiều chuộng, cuộc sống rất dễ dàng, không phải lo toan gì cả. Nhưng khi đi du học, du học sinh sẽ phải tự chăm sóc cho bản thân mình mà không có bổ mẹ bên cạnh, không còn ai đánh thức vào mỗi buổi sáng hay chăm lo chu đáo từ miếng ăn, giấc ngủ… Thay vào đó, du học sinh phải học tính tự lập, tự chăm lo cho bản thân. Chắc chắn lúc đầu nhiều du học sinh sẽ thấy rất bỡ ngỡ và nhớ nhà. Nhưng dần dần du học sinh sẽ vượt qua được các thử thách để bắt đầu cuộc sống mới, hình thành cho bản thân tính tự lập. Đây là đức tính cần có nhất để trưởng thành. Bạn Nguyễn Khánh Linh, du học sinh tại Úc, đại học La Trobe cho biết “ Ngày mới sang đây, mình nhớ nhà đến phát khóc. Chả muốn làm gì cả , nhiều lúc gọi điện về cho mẹ, nghe thấy giọng mẹ là muốn về nhà luôn, không du học nữa. Nhưng nhờ sự động viên của gia đình và bạn bè, giờ đây sau 6 tháng học tại Úc, mình đã trở nên tự lập và trưởng thành hơn rất nhiều, mình đã có thể tự lo cho bản thân , mình đã có công việc làm thêm để tự trang trải cho cuộc sống và mình thấy tự hào về điều đó”.
 
Tính tự tin và Tính thực tế
 
Có một thực tế là nhiều sinh viên Việt Nam rất giỏi về lý thuyết nhưng thiếu thực hành nên dẫn đến việc họ bị thua thiệt so với sinh viên quốc tế. Chính vì thế khi đi du học, du học sinh sẽ được tiếp cận với môi trường học tập mới, nơi mà lý thuyết luôn song hành với thực tiễn, học đi đôi với hành. Du học sinh sẽ có điều kiện áp dụng luôn những lý thuyết vừa học vào thực tế, thông qua các buổi thực hành trên lớp và ngoài lớp do nhà trường sắp xếp.
 
Ngoài ra thì một đức tính nữa mà hầu hết các bạn sinh viên đều có được khi đi du học đó là tính tự tin, không e dè, không xấu hổ trước đám đông, tự tin thể hiện bản thân. Chính môi trường học tập ở nước ngoài đã góp phần tạo nên điều đó cho du học sinh. Họ phải làm việc theo nhóm, và phải từng cá nhân thuyết trình, nên họ sẽ dần rèn luyện cho bản thân tính tự tin và bình tĩnh đối mặt với mọi thử thách.
 
Bạn Lê Quốc Anh, sinh viên trường PIHMS, New Zealand chia sẻ “ Mình phải thú thật là kể từ khi đi du học mình đã thay đổi rất nhiều theo hướng tích cực, trước đây khi ở Việt Nam, mình rất ít nói, nhút nhát, ngại giao tiếp, nhưng kể từ ngày sang đây học, mình đã được rèn luyện tính tự tin, giờ đây mình có thể tự tin phát biểu trước đám đông mà không cảm thấy ngại ngùng hay xấu hổ. Bên cạnh đó việc học đi đôi với hành, 6 tháng đầu bọn mình học lý thuyết, 6 tháng sau học thực hành luôn tại các Khách sạn 5 sao, nên mình được áp dụng kiến thức vừa học vào thực tế luôn, và mình đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm làm việc để tích lũy sau này cho bản thân”
 
Bằng cấp được công nhận toàn thế giới, cơ hội việc làm và thu nhập cao.
 
Rõ ràng đây là một thực tế hiển nhiên. Du học sinh sau khi hoàn thành hết các chương trình học sẽ được cấp bằng tốt nghiệp, và các bằng cấp này được cả thế giới công nhận, điều này tạo điều kiện cho họ dễ dàng kiếm được 1 công việc trong các tập đoàn lớn và được trả lương hậu hĩnh. Đây là mục đích ban đầu của nhiều du học sinh khi quyết định đi du học. Thiết nghĩ đây cũng là phần thưởng xứng đáng dành cho họ sau những gì mà họ đã trải qua, dám đối đầu với thử thách, khó khăn để chinh phục đỉnh cao danh vọng. Rất nhiều du học sinh sau khi ra trường với tấm bằng tốt nghiệp trên tay, đã trở thành những người rất thành đạt.
 
Điển hình như Doanh nhân trẻ Nguyễn Minh Trí- cựu du học sinh tại Mỹ, trường Đại học Tổng hợp Portland. Anh đã từng được trao danh hiệu sinh viên ưu tú toàn nước Mỹ trong 4 năm học đại học, và đã từng nhận được phần thưởng của Tổng Thống MỸ nhờ những đóng góp cho cộng đồng. Điều khiến người ta ngưỡng mộ ở Trí là dù mới có 29 tuổi nhưng anh đang trực tiếp làm tổng giám đốc, điều hành 2 công ty lớn cách nhau cả nửa quả địa cầu (Công ty Virtualosity tại Mỹ và Công ty VietTech tại Việt Nam). Năm 25 tuổi anh đã vinh dự nằm trong danh sách các doanh nhân trẻ xuất sắc nhất châu Á của tạp chí nổi tiếng Business Week . Rõ ràng Nguyễn Minh Trí là một tấm gương lớn để các thế hệ đi sau học tập và làm theo.
 
Tóm lại, rõ ràng sinh viên khi đi du học với mục đích chính đáng thì sẽ được rất nhiều điều bổ ích. Có thể nói rằng du học là con đường dẫn đến thành công của rất nhiều người. Đó là bước đệm vững chắc cho họ để đến với tương lai tươi sáng.
 
Theo: duhocanh

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp