Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Blackberry – Chuyên cung cấp điện thoại chính hãng – Giới thiệu website mới

Theo báo cáo “Mobile Internet” của ngân hàng Morgan Stanley, blackberry hay các thiết bị không dây tương tự như thế sẽ đưa máy tính trở thành “người thừa” sau 5 năm nữa.
 
Jim Balsillie – Tổng giám đốc hãng sản xuất di động thông minh Research In Motion (RIM) đã không ít lần thể hiện tham vọng của mình về một cuộc cách mạng trong lĩnh vực công nghệ mà cụ thể nhất là biến những chiếc BlackBerry của mình thành một chiếc máy tính cá nhân thực thụ.
 

Với hơn 17 năm làm việc tại RIM, tham vọng của Jim Balsillie dường như vẫn chỉ là một giấc mơ xa vời nhưng bản báo cáo mà Morgan Stanley vừa công bố lại cho rằng giấc mơ đó chỉ còn cách hiện thực… 5 năm nữa.

 

Ngân hàng đầu tư lớn nhất phố Wall (Mỹ) vừa tiến hành tổng hợp ý kiến của tất cả các chuyên gia, nhà phân tích thị trường trong các lĩnh vực công nghệ, truyền thông, viễn thông và công bố bản báo cáo có tên “Mobile Internet” với 659 trang PowerPoint và 414 trang văn bản.

 

Dưới đây là một số nhận định của Morgan Stanley về tương lai của lĩnh vực không dây.

 

– Sự “giàu có” của quá trình sáng tạo vật liệu sẽ khiến cho chu kỳ phát triển của ngành công nghiệp điện toán đến sớm hơn. Chu kỳ của Internet di động hay còn gọi là thời kỳ thứ 5 trong vòng 50 năm vừa mới bắt đầu. Kẻ chiến thắng của mỗi chu kỳ thường tạo ra một thị trường màu mỡ hơn trước. Những kẻ chiến thắng không phải lúc nào cũng “sống thọ” nhưng sẽ góp phần đưa những “người cũ” ra đi nhanh hơn.

 

– Kỷ nguyên Internet di động sẽ phát triển nhanh hơn rất nhiều so với kỷ nguyên Internet trên máy tính để bàn và chỉ trong khoảng 5 năm nữa, số lượng người kết nối Internet qua các thiết bị di động sẽ vượt qua số người truy cập từ máy tính để bàn.

 

– 5 thiết bị/dịch vụ hoạt động trên nền công nghệ/dịch vụ IP là 3G – mạng xã hội – video VoIP – thiết bị di động  sẽ góp phần đưa kỷ nguyên Internet di động phát triển và phổ cập rộng rãi.

 

– Sự tăng trưởng ồ ạt của khối lượng dữ liệu trên mạng di động sẽ buộc các nhà cung cấp dịch vụ cũng như các nhà sản xuất thiết bị hạ tầng phải nghiên cứu và thay đổi cơ cấu, mô hình hoạt động của mình.

 

– Các thị trường mới nổi sẽ có tiềm năng lớn nhất để số thuê bao Internet di động phát triển mạnh. Nguyên nhân được cho là do các thị trường này có độ phổ cập điện thoại cố định thấp và sự bùng nổ của các dịch vụ giá trị gia tăng dành cho di động sẽ khuyến khích các doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển sang sử dụng Internet di động.

 
Theo ICTnews

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp