Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Máy tính tiền siêu thị – Máy tính tiền điện tử, Máy tính tiền Casio – Giới thiệu website mới

Các ông chủ, bà chủ, các nhà quản lý kinh doanh hiện nay ngày càng bận rộn hơn với việc lên các kế hoạch kinh doanh, xây dựng chính sách bán hàng… nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của mình. Vậy họ sẽ quản lý và kiểm soát các hoạt động bán hàng của từng nhân viên, từng bộ phận, từng cửa hàng như thế nào? Họ sẽ phải dành ra bao nhiêu thời gian để làm việc này? Mức độ chính xác của nó ra sao?… Đặc biệt là làm thế nào để đơn giản hoá công việc bán hàng (từ bán hàng, tính tiền, in hoá đơn, thu tiền, quản lý hàng hoá tồn kho, quản lý tiền mặt…)

Thấu hiểu được những bức xúc này, Blogic Systems đã đầu tư nghiên cứu và lấy ý kiến từ những nhà quản lý bán hàng giỏi và thành công nhất tại Mỹ nhằm đưa ra nhiều loại sản phẩm may tinh tien sieu thi và các giải pháp quản lý bán hàng tối ưu nhất phù hợp với đa dạng các mô hình kinh doanh khác nhau: từ những cửa hàng bán lẻ nhỏ chỉ cần 1 nhân viên bán hàng kiêm thu ngân như quán café, cửa hàng lưu niệm, thời trang, mỹ phẩm, bánh kẹo, điện máy, spa, nhà hàng, khách sạn nhỏ vv… cho đến những hệ thống chuỗi siêu thị, đại siêu thị có rất nhiều điểm bán hàng và có rất nhiều nhân viên bán hàng tại từng điểm.

Blogic Systems luôn ứng dụng các công nghệ mới của ngành công nghệ thông tin kết hợp với những phương pháp quản lý bán hàng chuyên nghiệp, hiện đại vào sản phẩm của mình nhằm đơn giản hoá công việc bán hàng, nâng cao được chất lượng bán hàng , giải phóng sức lao động cho nhân viên, hỗ trợ tốt công việc quản lý, đem lại diện mạo mới cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.

Tại Mỹ, sản phẩm của Blogic Systems được sử dụng khá rộng rãi với nhiều doanh nghiệp nổi tiếng như: Sears, Taco Bell, Target, Safeway… Và hiện nay, các sản phẩm và giải pháp của Blogic Systems cũng được ứng dụng rộng rãi tại Châu Âu. Blogic System đang chuẩn bị cho việc mở rộng thị trường của mình tại Châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ vv…, trong đó có Việt Nam.

 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp