Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Mua bán máy tiện – May tien vạn năng – Giới thiệu website mới

Máy tiện là loại máy cắt kim loại, được dùng rộng rãi nhất để gia công các mặt tròn xoay như: mặt trụ, mặt định hình, mặt nón, mặt ren vít, gia công lỗ ren, mặt đầu cắt đứt. Người ta có thể khoan, khoét, doa, cắt ren bằng tarô bàn ren. Nếu có gá đỡ chuyên dụng có thể gia công các mặt không tròn xoay, hình nhiều cạnh, ellíp, cam,…

Máy tiện – may tien là máy cắt kim loại có chuyển động chính là chuyển động quay tròn quanh tâm của phôi tạo ra tốc độ cắt, chuyển động chạy dao là chuyển động tịnh tiến của dao gồm hai loại: chạy dao dọc (dọc theo hướng trục của chi tiết), chạy dao ngang (chạy theo hướng kính của chi tiết).

Về mặt kết cấu và công dụng, máytiện được phân ra các loại như sau:
– Máytiện vạn năng: Gồm hai nhóm: Máytiện trơn và máytiện ren vít. Máy tiện vạn năng được chế tạo thành nhiều cỡ: Cỡ nhẹ 500kg; cỡ trung 4 tấn; cỡ lớn 15 tấn; cỡ nặng 400 tấn. Về truyền động kết cấu máy này có loại có trục vít me, có loại không có trục vít me.
– Máytiện ren vít vạn năng: Là loại thông dụng nhất trong nhóm có thể tiện trơn và tiện ren. Truyền động cho bàn dao thường dùng hai trục: trục trơn để tiện trụ trơn, trục vít me để tiện ren. Trên thực tế có nhiều loại máy tiện ren vít vạn năng.
– Máytiện chép hình: Được trang bị các cơ cấu chép hình để gia công những chi tiết có hình dáng đặc biệt theo thiết kế. Loại này truyền động chỉ có trục trơn.
– Máytiện chuyên dùng: Chỉ để gia công một vài loại chi tiết nhất định như: tiện ren chính xác, tiện hớt lưng, tiện trục khuỷu, tiện bánh xe lửa,…
– Máytiện cụt: Để gia công các chi tiết nặng có D > L.
– Máytiện đứng: Cơ trục chính thẳng đứng: Gia công các chi tiết nặng phức tạp, khó.
– Máytiện nhiều dao: Là loại máytiện có nhiều dao chuyển động độc lập, để cùng một lúc có thể gia công chi tiết phức tạp với nhiều dao cắt khác nhau.
– Máytiện revolver: Dùng để gia công hàng loạt những chi tiết tròn xoay với nhiều nguyên công khác nhau. Toàn bộ dao cắt cần thiết được lắp trên một bàn dao đặc biệt gọi là đầu revolver, có trục quay đứng hoặc nằm ngang.
– Máytiện tự động và nửa tự động.
Hiện nay, hầu hết các nhà máy, xí nghiệp, cơ sở sản xuất cơ khí và các cơ sở sửa chữa, bảo hành, đại tu máy móc thiết bị, ô tô, xe máy đều có sử dụng máy tiện như là một công cụ lao động không thể thiếu.

Quý khách tham khảo thêm

 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp