Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Giày Tăng Chiều Cao – Giày Đế Cao – Giày Thông Minh – Giới thiệu website mới

Một nghiên cứu do các chuyên gia châu Âu thực hiện cho thấy giày cao gót gây nên những ảnh hưởng xấu đến khung xương chậu, chi phối những hoạt động của hệ thống niệu sinh dục…

1. Lãnh cảm

Nghe thì có vẻ chẳng liên quan, nhưng một nghiên cứu do các chuyên gia châu Âu thực hiện cho thấy giày cao gót gây nên những ảnh hưởng xấu đến khung xương chậu, chi phối những hoạt động của hệ thống niệu sinh dục, dẫn đến việc có thể bị lãnh cảm vì máu lưu thông không đều đến khu vực này.

Một khả năng khác là, giày cao gót khiến khung xương chậu bị nghiêng sang một bên, dẫn tới rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh và giảm khả năng thụ thai.

Tốt nhất, đừng kết thân với những "em" giày cao gót trên 10 phân.

2. Cản trở lưu thông máu

Một đôi giày gót cao và chật là thủ phạm hàng đầu gây nên tình trạng khó lưu thông máu lên não, nếu kéo dài sẽ dẫn đến cảm giác đau đầu, hoa mắt, chóng mặt.

3. Đau chân

Đau mỏi chân là cảm giác thường thấy nhất khi đi giày cao gót quá lâu, do các cơ chân cũng như các dây thần kinh nơi đây bị kéo căng, chèn ép. Hơn thế, đôi chân phải gánh vác nâng đỡ toàn bộ trọng lượng cơ thể nhưng lại bị "cầm tù" trong không gian chật chội và không bằng phẳng của giày cao gót.

4. Vẹo cột sống

Những người đi giày cao gót trên 5 tiếng mỗi ngày có nguy cơ mắc các bệnh về cột sống cao gấp 3 lần so với những người bình thường khác do cơ thể không giữ được trạng thái thăng bằng khi mang giày cao gót, đồng nghĩa với việc cột sống trở nên yếu, dễ bị lão hóa, đau nhức, lâu ngày sẽ dẫn đến vẹo cột sống.

5. Tăng nguy cơ viêm khớp mãn tính

Theo giáo sư Kerrigan – thuộc trường đại học y khoa Harvard thì những phụ nữ có thói quen mang giày cao gót có gấp đôi nguy cơ mắc chứng viêm khớp mãn tính so với những phụ nữ không có thói quen này. Khi mang giày cao gót, các cơ đùi phải hoạt động, làm nhiều, tăng sức ép cho khớp gối. Nếu đi giày cao gót hơn 2cm thì trọng lượng cơ thể sẽ tăng 22% còn nếu giày cao gót cao hơn 5cm thì trọng lượng cơ thể dồn nén lên đôi chân tăng 57%.

6. Với đôi bàn chân

Viêm tấy các kẽ ngón chân, chai chân, sưng chân, xương bàn chân biến dạng… là những rắc rối có thể viếng thăm bạn bất cứ lúc nào, nếu bạn là một "tín đồ" của giày cao gót.

Trên thực tế có đến 90% bệnh nhân viêm sưng tấy ngón chân tương đương khoảng 800.000 ca mỗi năm là do thói quen mang giày cao gót gây nên.

Ngoài những thông tin về thời trang thì website giay tang chieu cao chúng tôi còn mang đến những sản phẩm đẹp và lạ nhất, quý khách có thể xem thêm bên dưới

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp