Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Thực phẩm giúp tăng chiều cao – Giới thiệu website mới

Tại Việt Nam, một số chuyên gia hàng đầu đã nghiên cứu, ứng dụng những thành tựu Y học của các nước phát triển trên Thế giới và đã chế biến thành công thực phẩm chức năng mang tên Cansua 3. Điều đặc biệt trong Cansua3 chính là được làm từ Nguyên sinh chất men bia tươi, được tổng hợp cùng nhiều loại Vitamine. Loại thuc pham giup tang chieu caothực phẩm giúp tăng chiều cao này có công dụng kích thích hormone, giúp trẻ tăng trưởng chiều cao, dành cho trẻ có độ tuổi từ 6 tháng tuổi đến 17 tuổi.
 
Tác dụng của Cansua3 đã được kiểm chứng giúp trẻ tăng cường phát triển chiều cao. Chống còi xương. Bồi bổ sức khoẻ trong và sau khi ốm dậy. Chống suy dinh dưỡng ở trẻ em. Tăng cường tiêu hoá, tăng hấp thu và sức đề kháng cho cơ thể.
 
Hộp Cansua3 được bào chế dưới dạng cốm cung cấp cho trẻ một lượng Vitamine cao gồmVitamin D3 tương đương 100 UI; Calci Gluconate – 100 mg; Vitamin A – 500 UI; Vitamin B1-0,4 mg; VitaminB2-0,4mg; Vitamin B6-0,4 mg; Vitamin PP-15 mg; Lysin-20 mg … Đặc biệt, trong thành phần chính tạo nên Cansua3 còn có chất Nguyên sinh chất men bia tươi – 2000 mg và chứa 21 loại acid amin cùng các nguyên tố vi lượng Kẽm, Mangan…
 
Dựa trên kết quả nghiên cứu từ các phòng thí nghiệm, nguyên tố vi lượng Kẽm đặc biệt quan trọng trong sự phát triển chiều cao và thể lực ở trẻ (bạn có thể tham khảo thêm ở phần kiến thức dinh dưỡng-trong phần dinh dưỡng cơ bản tại website www.dinhduong.com.vn ). Kẽm và các acid amin được lấy từ nguyên sinh chất men bia tươi theo một công nghệ đặc biệt sấy khô ở nhiệt độ dưới 60 độ C. Các vitamin được bổ xung thêm vào để tạo ra sản phẩm Cansua3 với đầy đủ các thành phần thường hay thiếu hụt ở trẻ em.
 
Các thành phần của Cansua3 là những thành phần mà hàng ngày chúng ta vẫn thường cung cấp cho trẻ qua chế độ ăn. Tuy nhiên do khẩu phần ăn hay cách chế biến nên thường thiếu hụt cho trẻ. Đây là sản phẩm có thể dùng lâu dài cho trẻ tuỳ theo sự phát triển của trẻ và việc đánh giá chế độ ăn có thiếu hụt các chất trên hay không.
 
Các chuyên gia dinh dưỡng lưu ý là Cansua3 bổ xung những thiếu hụt ở trẻ từ chế độ ăn. chứ không phải là thuốc mà là thực phẩm chức năng. Vì thế sản phẩm này có thể sử dụng lâu dài hay trong một thời gian ngắn tuỳ thuộc vào đánh giá của gia đình về chế độ dinh dưỡng hiện tại của trẻ. Khi ngừng sản phẩm đột ngột cũng không gây bất kỳ một tác dụng phụ gì hay có tác hại gì cho trẻ.
 
Cách dùng và Liều dùng: Trẻ em từ 6 tháng đến 12 tuổi: ngày dùng 1 gói sau khi ăn sáng hoặc trưa; đợt dùng 4- 6 tuần, năm dùng 3- 4 đợt. Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: ngày dùng 2 gói sau khi ăn sáng và trưa; đợt dùng 4- 6 tuần, năm dùng 3- 4 đợt. Được điều chế dưới dạng cốm thành từng gói nhỏ, nên có thể nhai trực tiếp hoặc hoà với sữa hay trộn với thức ăn đối với trẻ nhỏ.
 
Mặc dù chỉ xuất hiện trên thị trường từ tháng 1/2007 song kết quả khảo sát từ các trường Mầm non tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cho thấy 98% cha mẹ hài lòng khi cho con uống Cansua3. Ttrước khi sử dụng Cansua3, hầu hết những trẻ được khảo sát thuộc tình trạng sức khỏe ở kênh B (suy dinh dưỡng). Khi được hỏi, mẹ các cháu đã cho biết, chỉ sau 15 ngày sử dụng thì Cansua3 đã phát huy tác dụng. Con họ có biểu hiện ăn ngủ tốt hơn, thèm ăn, tiêu hóa tốt và có chiều hướng lên cân.
 
Cansua3 được sản xuất trong nước trên một dây truyền công nghệ của Đức, Ý và Nhật dưới sự giám sát chặt chẽ của các dược sĩ, vì thế chất lượng sản phẩm luôn ổn định. Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

 
Việt Báo (Theo_VnMedia)

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp