Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Laptop – Siêu thị laptop – Giới thiệu website mới

Liền một lúc, HP ra mắt cả 5 sản phẩm mới thuộc dòng trung cấp, đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn thoải mái hơn và làm phong phú hơn thị trường Mua bán laptop.
 
Có thể bạn đã gặp ở đâu đó câu chuyện thế này: một người rất ham muốn sở hữu một chiếc May tinh xach tay HP Envy 14 hay Envy 17 nhưng lại không đủ tiền. Vâng, điều đó đã được các nhà thiết kế tại HP tính đến, và mới đây nhất, sản phẩm Pavilion dv6 và dv7 chính là câu trả lời của họ tới nhu cầu của khách hàng.

 
Về tổng thể, 2 chiếc Laptop mới được thêm thắt một số tính năng của dòng Envy cao cấp như hệ thống loa Beats Audio, webcam chuẩn HD, và công nghệ làm mát HP CoolSense. Trong đó, mỗi chiếc sở hữu cho mình một kích thước màn hình riêng lần lượt là 15.6 inch và 17.3 inch, rất thích hợp cho các lựa chọn chơi game và xem phim HD.

 
Giá cả của 2 sản phẩm lần lượt là 750 USD và 1000 USD. Đây quả thực là một mức giá hời nếu như xét đến các cấu hình chi tiết của từng laptop. Cả 2 đều được trang bị chip xử lý thế hệ mới nhất của Intel là Sandy Bridge Core i5 và i7 (lần lượt), card đồ họa AMD Radeon 6000M, và cổng USB 3.0. Thêm vào đó, cả 2 model đều trang bị ổ đĩa quang Blu-ray và dung lượng lưu trữ ổ cứng lên tới 2TB. Bộ đôi này đang chờ một ngày đẹp mắt trong tháng 3 để chính thức lên kệ.
 

Ở phân khúc thị trường thấp hơn, Pavilion G-series đã được HP tân trang lại, trông không tồi một chút nào với mức giá dưới 500 USD. Những mẫu mã mới vẫn được trang điểm hoa hòe hoa sói ở mặt trên, bàn phím Chiclet đẹp và gõ sướng tay, touchpad bố trí ngang thuận tiện sử dụng, hệ thống loa Altec Lansing.
 

Cụ thể, G4, G6 và G7 sẽ sở hữu kích thước màn hình lần lượt là 14 inch, 15.4 inch và 17.3 inch. Qua các model mới này, HP cũng nói lời tạm biệt tới vi xử lý AMD Athlon và Turion để thay thế bằng nền tảng Core i3 mới của Intel. Những sản phẩm mới trong dòng G-series sẽ được bán ra vào ngày 13/3 tới đây.

 
Theo:genk.vn

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp