Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Thực Phẩm Tăng Cân – Bài Thuốc Tăng Cân – Giới thiệu website mới

Rất nhiều người bàn luận về vấn đề giảm cân, nhưng về phía những người thường xuyên lo lắng về việc mình sẽ tăng thêm bao nhiêu kg thì sao? Với những người gầy, sự tăng cân thật không dễ tý nào. Trên thực tế có rất nhiều phương thuốc giúp tăng cân bao gồm các loại thuốc vỉ, thức uống tăng cân hay sản phẩm dinh dưỡng.

Trước khi tiếp tục bàn về vấn đề này, trước hết cần hiểu thế nào là thiếu cân? Rất đơn giản để xác định bằng cách sử dụng chỉ số BMI (chỉ số về khối lượng cơ thể). Nếu chỉ số này thấp hơn hoặc bằng 18.5 thì có nghĩa bạn đang bị thiếu cân.

Để tính chỉ số BMI hãy lấy cân nặng (tính bằng kg) chia cho bình phương chiều cao cơ thể (tính bằng mét). Có rất nhiều loại dược phẩm được bày bán tại các chợ với lời giới thiệu có tác dụng tăng cân nhờ sự tiêu thụ kalo (thuc pham tang can). Tuy nhiên trên thực tế chúng không đem lại nhiều lợi ích bằng việc lựa chọn các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng. Bạn có thể tham khảo một số lời khuyên sau:

    Tiêu thụ thêm calo

    Ước tính trong mỗi ngày một người đàn ông lao động trí óc phải tiêu hao 2200 kalo, trong khi đó ở phụ nữ là 1900. Mỗi người cần phải tiêu hao thêm  khoảng 1000 kalo hằng ngày để tăng ít nhất nửa kg mỗi tuần. Những người gầy phải có khẩu phần ăn nhiều hơn và cố gắng ăn ít nhất 5 bữa một ngày. Nhu cầu về calo của mỗi cá nhân có thể rất khác nhau, tùy thuộc vào mức độ hoạt động, chiều cao, cân nặng và tốc đọ trao đổi chất của cơ thể.

    Cố gắng lựa chọn thức ăn phù hợp nhất

    Mỗi người nên có một sự lựa chọn thực phẩm phù hợp cho riêng mình. Ví dụ như nên chọn cá và thịt thay vì bánh mỳ và các sản phẩm từ sữa. Người gầy cũng nên ăn nhiều rau quả tươi hay tiêu thụ các thức ăn có hàm lượng protein cao như các loại đậu hay sản phẩm giàu tinh bột như khoai tây, gạo….

    Nên ăn thêm các bữa phụ trong ngày

    Có thể lựa chọn các thức ăn có lượng kalo cao như sữa, trái cây sấy khô, pho mai, yaghurt …

    Uống nhiều nước trái cây

    Nước trái cây cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cũng như kalo cho cơ thể. Nước uống tăng lực. Sữa và nước trái cây tượi được coi là sự lựa chọn tốt nhất.

    Tăng cường vận động

 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp