Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Xe cưới – Cho thuê xe cưới, xe du lịch. Xe cưới hạng sang. Dịch vụ xe cưới – Giới thiệu website mới

Nếu "tân lang tân nương" vẫn còn đang phân vân trong việc chọn thuê và trang trí Xe cuoi thì hãy tham khảo những thông tin bổ ích mà chúng tôi gửi đến dưới đây nhé!
 
Một trong những “công đoạn” khá quan trọng của đám cưới là nghi thức rước dâu về nhà trai, hoặc đưa đôi uyên ương đến tiệc cưới bằng chiếc xe hoa hạnh phúc. Chúng tôi sẽ mách bạn những thông tin về dịch vụ cho thuê và trang trí xe hoa, để ngày vui của bạn thêm trọn vẹn nhé!
 
Dịch vụ cho thuê xe cưới
 
Tại các thành phố lớn, nói đến xe rước dâu, ai cũng nghĩ đến chiếc xe hơi 4 chỗ đời mới bóng bẩy, hiện đại. Không ít cặp đôi rất cần Dich vu xe cuoi trong ngày trọng đại của đời mình. Xe cưới có nhiều loại, đời, thuộc các thương hiệu Toyota, Honda, Mercedes, Ford…
 
Giá cho thuê xe thấp nhất từ 700.000đ/lần rước dâu trong 4 giờ; giờ lố thêm sẽ tính theo từng loại xe, từ 80.000đ/giờ trở lên; giá thuê xe rước dâu đi tỉnh sẽ được thoả thuận giữa 2 bên tuỳ theo khoảng cách gần xa.
 
Giá thuê xe cưới đã bao gồm trang trí hoa vải, nếu không trang trí hoa vải các cơ sở cho thuê xe cũng không bớt giá. Khi thuê xe, đơn vị cho thuê sẽ thảo hợp đồng ghi các thông tin về giá thuê, ngày giờ rước dâu. Chị Thu Phương, chủ 1 cửa hiệu chuyên về dịch vụ này cho biết: “Giá thuê xe có mức khác nhau tuỳ theo chủng loại xe, đời xe. Gía trị xe cao thì giá thuê cũng cao”.
 
Khách hàng chọn thuê xe cưới ngoài giá xe, loại xe, màu sắc, một số người còn quan tâm đến biển số xe. Biển số “đẹp” thường có tổng các số là 9 nút, tứ quý hoặc đuôi 68… được cho là những số đem lại may mắn. Theo anh Trần Văn Long, giám đốc 1 đơn vị kinh doanh dịch vụ cho thuê xe cưới, thì nếu chọn xe có biển số đẹp, khách hàng sẽ phải chi nhiều hơn vì đó thường là loại xe rất sang.
 
Mùa cưới đang đến gần, chính vì thế nhu cầu thuê xe cưới, rước đâu nhộn  nhịp hơn bao giờ hết, là mảnh đất kinh doanh đầy màu mỡ cho những ai đã và đang kinh doanh lĩnh vực này. Bên cạnh đó, để có thể giới thiệu sâu rộng những dịch vụ của mình đến với những những đôi uyên ương đang có nhu cầu thì một website ấn tượng, một tên miền gợi nhớ về lĩnh vực này sẽ góp phần làm tăng hiệu quả đáng kể. Điển hình nhất là domain dichvuxecuoi.com.
 
Sở hữu website quý khách có thể giới thiệu những thông tin du lịch, chuyện cưới hỏi cùng những dịch vụ xe cưới của mình như: Xe cưới, Xe 4 – 5 chỗ, Xe 7 chỗ, Xe 16 chỗ, Xe 24 chỗ, Xe 29 – 45 chỗ.
 
Hãy để dichvuxecuoi.com góp phần mang lại doanh thu và thành công trên con đường kinh doanh của bạn.!.
 
Theo: tintuc.xalo

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp