Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Thạch anh – Thạch anh tím – Đá thạch anh – thach anh – Trang sức đá thạch anh – Giới thiệu website mới

Từ thời xa xưa, Thach anh đã được coi là thứ đá màu nhiệm. Các nhà trường sinh học cho rằng nó giúp con người giao tiếp với vũ trụ và với thế giới siêu nhiên, giúp biết quá khứ và tương lai.
 
Da thach anh được gọi là băng tinh, không tan thành nước, trông trong suốt như pha lê, có một đặc tính đáng chú ý: Nó bao giờ cũng mát lạnh khi ta cầm lên tay. Bởi vậy từ xưa, để kiểm tra xem là đồ thật hay đồ giả, thợ kim hoàn thường áp nó vào má xem có lạnh không.
 
Ngoài ra, các nhà trường sinh học còn cho rằng thạch anh là một thứ đá trực cảm và cực nhạy, có khả năng giúp con người giao tiếp với vũ trụ, với thế giới siêu nhiên. Những viên đá thạch anh tuyệt đẹp cho phép nhìn thấy cái vô hình, biết được cái chưa biết, thực hiện cuộc du hành lý thú vào quá khứ và tương lai…
 
Hồi cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20, việc dùng viên đá thạch anh để bói đã trở thành cái “mốt” thực thụ ở nước Anh. Đối với một số người nhiệt tình, việc bói này đã mang lại kết quả mỹ mãn và do đó đã trở thành một nghề ăn nên làm ra. Trong số các thày bói lừng danh có một người Anh tên là Fon Burg. Một loạt vụ việc rắc rối mà Fon Burg khám phá ra nhờ viên đá thạch anh đã làm cho tên ông ta nổi như cồn.
 
Với những ai yêu thích loại đá màu nhiệm này thì website thachanh.com.vn là một món quà tinh thần đầy giá trị bởi đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng vô vàn sản phẩm thạch anh với những màu sắc và kiểu dáng tự nhiên của nó, bên cạnh đó, kiến thức đá thạch anh sẽ cho bạn những cái nhìn đầy thi vị và mới mẻ. Và với những ai quan tâm đến loại đá này thì chuyên mục kiến thức phong thủy cũng đầy bổ ích không kém.
 
Hãy đến với thachanh.com.vn để thỏa sức ngắm nhìn những viên đá lung linh, màu sắc ấy và khám phá nhiều điều thú vị khác, bạn nhé!.
 



  Theo: daquy

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp