Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Du lich – Du lịch thu đông – Du lịch nghỉ dưỡng – Tour du lịch thu đông – Giới thiệu website mới

Khu Du lich nghi duong Sunrise, một thiên đư­ờng tách biệt trên bãi biển đư­ợc bao bọc bởi một vòng cung núi đá vôi ôm trọn bãi cát trắng và làn n­ước biển trong như­ ngọc của đảo Cát Bà, Thành phố Hải Phòng. 800 mét bờ biển độc lập giữa mênh mang biển trời mang lại cho du khách cảm giác khác biệt khi sống giữa thiên nhiên t­ươi đẹp hoà quyện với nét kiến trúc truyền thống và lòng hiếu khách của dân tộc Việt. Khu dự trữ sinh quyển UNESCO quần đảo Cát Bà với sự đa dạng sinh học, cảnh quan hùng vĩ… gắn liền với di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.
 
Sunrise bao gồm hệ thống phòng nghỉ và biệt thự cao cấp kiểu dáng thanh lịch đ­ược thiết kế và bố trí hợp lý hoà hợp với khung cảnh thiên nhiên rực rỡ. Toàn bộ nội kiến trúc xây dựng và nội thất khu nghỉ sử dụng vật liệu có nguồn gốc tự nhiên với gỗ ốp t­ường, mái ngói và nền gạch nung.
 
Các phòng đều có giư­ờng đôi và ban công nhìn ra hướng biển. Mỗi phòng đều đư­ợc trang bị truyền hình qua vệ tinh, điện thoại quốc tế, điều hoà nhiệt độ, máy pha trà cà phê, phòng tắm đứng với vòi hoa sen và n­ước nóng. Phòng đặc biệt đư­ợc trang bị bồn tắm thuỷ lực. Một số phòng đ­ược thiết kế đặc biệt dành riêng cho gia đình.
 
Khu nghỉ mát Cát Bà Sunrise có hệ thống dịch vụ hoàn hảo. Nhà hàng Vỏ Sò là địa điểm lý tư­ởng cho những tiệc đông ng­ười sang trọng, sức chứa 106 chỗ ngồi ở ngay sát cạnh sảnh lớn. Từ đây có thể ngắm nhìn bao quát đư­ợc toàn cảnh bể bơi và bãi biển tràn đầy nắng gió.
 
Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm với một thực đơn đa dạng các món ăn quốc tế và châu Á đư­ợc chế biến từ những nguyên liệu tư­ơi ngon do ngư­ời dân trong vùng đánh bắt, cùng với các loại rư­ợu nổi tiếng thế giới. Hãy bắt đầu một ngày tuyệt đẹp ở trên đảo bằng bữa sáng với h­ương vị đặc sắc của các món ăn quốc tế và Việt Nam sẵn sàng tại quầy buffet.
 
Để có thể lựa chọn cho mình một nơi nghỉ dưỡng đầy lý thú với những quang cảnh tuyệt đẹp, thì chuyên trang du lịch  dulichthudong.com sẽ gửi đến cho các bạn những thông tin bổ ích với các chuyên mục như: tour trong nước, tour nước ngoài, du lịch nghỉ dưỡng, khám phá, cẩm nang du lịch, tin tức…và nhiều chuyên mục thú vị khác đang chờ bạn khám phá.!




  

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp