Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Do dung tre em, Đồ chơi trẻ em, Đồ dùng cho trẻ sơ sinh, Nội thất trẻ em – Giới thiệu website mới

Gần 10% sản phẩm Do dung tre em bán ở các chợ Trung Quốc chứa hàm lượng chì nhiều quá mức, đe dọa tới sức khỏe các cháu, tổ chức Hòa Bình Xanh (Greenpeace) tuyên bố sau cuộc điều tra mới đây.
 
Chinadaily cho biết, trong tháng 11, Tổ chức Greenpeace Trung Quốc đã mua ngẫu nhiên 500 sản phẩm trẻ em tại các phố lớn, các siêu thị và chợ bán buôn tại 5 thành phố lớn là Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Vũ Hán và Hong Kong. Các sản phẩm gồm cặp sách, đồ chơi…
 
Họ phát hiện 10% trong số này không đạt tiêu chuẩn quốc gia về hàm lượng chì, và hơn 30% chứa 5 kim loại nặng độc hại khác. Những chất được tìm thấy gồm chì, antimon, arsen, cadmi, crom và thủy ngân – có thể hủy hoại nghiêm trọng đến hệ thần kinh và xâm nhập vào cơ thể thông qua việc hít phải, qua da, màng nhầy và thực phẩm nhiễm độc.
 
Theo các chuyên gia, việc trẻ em tiếp xúc với các kim loại nặng độc hại như chì có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất và khả năng học tập.
 
Một tài liệu về việc ngộ độc chì ở trẻ nhỏ của Cơ quan kiểm soát và ngăn ngừa bệnh dịch Mỹ cho biết không có ngưỡng an toàn nào đối với chất chì trên cơ thể người và vì thế trẻ em không được tiếp xúc với hóa chất này.
 
Trung Quốc mới đây cũng đưa ra tiêu chuẩn bắt buộc về lớp vỏ bọc đồ chơi, trong đó quy định tổng lượng chì tối đa cho phép là 600 mg trên mỗi kg, và mức giới hạn hòa tan của 8 kim loại khác. Trong khi đó, một số quốc gia, trong đó có Mỹ và Canada, đặt mức tối đa của chì trong lớp vỏ bọc đồ chơi là 90mg trên kg. 
 
Kinh doanh các sản phẩm uy tín dành cho trẻ em luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất, bởi ngày nay, các mặt hàng Trung Quốc giá rẻ gây ra nhiều ảnh hưởng sức khỏe nghiêm trọng cho trẻ em khiến cho các mẹ lo lắng và tẩy chay mặt hàng của thị trường này càng nhiều. 
 
Vì thế, hãy giới thiệu đến các mẹ những sản phẩm chất lượng, an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bé thông qua website dodungtreem.com. Sở hữu website, quý khách có thể dễ dàng giới hiệu những sản phẩm của mình như: Mỹ phẩm – vệ sinh, Máy hâm sữa, hút sữa, tiệt trùng, Ty và bình sữa, Dụng cụ cho bé ăn uống, Tã lót, khăn ướt, Đồ chơi trẻ em, Nôi, bàn ghế, cũi, các sản phẩm cho mẹ và các chuyên mục tin tức khác như Mẹ và con, Dinh dưỡng, Y tế…. 
 
Theo: VnExpress

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp