Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Thẩm mỹ viện – Giới thiệu website mới

Khi con người được bộc lộ rõ cái tôi của mình, khi những nhu cầu cá nhân được đáp ứng ở mức tối đa thêm vào đó với nhu cầu giao tiếp đòi hỏi doanh nhân phải có ngoại hình dễ nhìn, dễ tạo thiện cảm và tin cậy nơi người khác, và đồng thời phải trông trẻ trung, mạnh mẽ, sinh động… hơn tuổi thật của mình.
 
Tham my vien được coi là nơi “cứu cánh” về thẩm mỹ của giới doanh nhân. Nó có thể đáp ứng được nhu cầu “chỉnh hình” từ những khiếm khuyết nhỏ nhất trên cơ thể cho đến việc “cải thiện” vóc dáng của mình sao cho hoàn mỹ, trẻ trung hơn. Và xu hướng thẩm mỹ viện của giới doanh nhân cả doanh nhân nam và doanh nhân nữ ngày càng nhiều với đòi hỏi về thẩm mỹ ngày càng cao. Vậy xu hướng thẩm mỹ viện của họ như thế nào, lợi ích mà nó mang lại cho doanh nhân ra sao và có những hình thức thẩm mỹ nào phù hợp với doanh nhân?
 
Xu hướng thẩm mỹ viện của doanh nhân
 
Chuyện các nữ doanh nhân, thậm chí cả nam doanh nhân đến các thẩm mỹ viện để chăm sóc cơ thể, “tân trang” sắc đẹp không phải là chuyện hiếm gặp mà trở thành nhu cầu tất yếu trong cuộc sống. Một khuôn mặt tươi mới, một dáng vẻ lịch lãm, ấn tượng, trẻ trung chính là xu hướng “làm đẹp” của giới doanh nhân hiện nay.
 
Doanh nhân nam: Hiện nay, xu hướng doanh nhân nam đi làm đẹp ngày càng gia tăng, chiếm khoảng 2/10 trong số khách hàng đến giải phẫu thẩm mỹ đặc biệt với nhiều nhu cầu từ cải thiện vẻ đẹp bên ngoài cùng với "tăng phong độ" từ nét đẹp bên trong.Theo thống kê tại các trung tâm này, dịch vụ thẩm mỹ mà nam giới hay nhờ đến là: cà hoặc căng da mặt, cắt da thừa ở vùng mi mắt, nâng chân mày, hút mỡ (đối tượng đến hút mỡ chiếm khá nhiều, chủ yếu là hút mỡ ở bụng và dưới cổ). Những người này là những người có độ tuổi từ 30 cho đến ngoài 60. Ngoài ra, họ thường chọn những kỹ thuật cao để xoá nếp nhăn trên khuôn mặt, ở trán, giữa hai chân mày, hai đuôi mắt và xoá nhăn ở rãnh mũi má, khoé miệng. Xu hướng của doanh nhân thích vẻ đẹp trông thật tự nhiên và phải tạo được tính cách riêng của mình.
 
Doanh nhân nữ: Với quan niệm “không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”, nhu cầu làm đẹp, đi thẩm mỹ sửa sang những khiếm khuyết trên cơ thể hay nâng cấp vẻ đẹp đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu và khá phổ biến đối với tầng lớp doanh nhân nữ hiện nay. Họ gõ cửa các thẩm mỹ viện với mong muốn không chỉ muốn xóa đi những khuyết tật nhỏ về nhan sắc như: làm sáng da, chữa vết nám, vết nhăn để thêm "tự tin" trong cuộc sống, mà có những doanh nhân nữ còn rất trẻ đã đến cấy tóc, cấy lông mày, lông mi, hút mụn và mát xa chăm sóc da mặt bằng kem dưỡng da. Không chỉ có thế, họ còn muốn nâng cấp vẻ đẹp mà được ví như “sự tạo hóa của tự nhiên” thành những ngôi sao hay nhân vật nổi tiếng về nâng ngực, phẫu thuật mũi, thu nhỏ môi, nâng cơ mặt…
 
Vì sao doanh nhân đi thẩm mỹ viện?
 
Với xu hướng hoàn thiện vẻ đẹp cá nhân, giới doanh nhân không ngần ngại bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ để cái thiện nét mặt, hình dáng của mình hay để mua lại vẻ đẹp của tuổi trẻ. Tất cả có chung một ý tưởng là sao cho mình đẹp hơn, trẻ hơn và cũng tự tin hơn, như một câu danh ngôn treo trang trọng trong một thẩm mỹ viện nọ: "Sắc đẹp là giấy thông hành để bước vào lĩnh vực kinh doanh và tạo sự tự tin trong giao tiếp".
 
Làm trẻ hóa: Doanh nhân chịu áp lực nặng nề và liên tục của công việc, thường xuyên bị stress, lại phải thường xuyên đi lại giao tiếp, ăn uống thất thường. Ngoài ra, khi bắt đầu phát triển sự nghiệp thì tuổi lại cao, cơ thể lại liên tục bị lão hóa…Xuất hiện trước công chúng với dáng vẻ trẻ trung, khoẻ mạnh hẳn sẽ có "uy" hơn dáng vẻ chậm chạp, già nua. Họ muốn công việc ngày càng tốt hơn, không muốn các đồng nghiệp và đối tác có cái nhìn thiếu thiện cảm về ngoại hình của mình.
 
Sửa tướng đổi vận may: Sửa, cắt, bơm, hút là những thuật ngữ không còn xa lạ với giới doanh nhân. Doanh nhân tìm đến các trung tâm thẩm mỹ không chỉ muốn "chỉnh sửa" khiếm khuyết trên cơ thể từ chiếc mũi không đẹp, từ cái sẹo trên da hay những cái mụn mọc trên khuôn mặt… đã làm mất hết vẻ thẩm mỹ và hình ảnh đẹp của doanh nhân. Bên cạnh đó, họ tin rằng sửa đổi tướng vận có thể đem lại cho họ vận may trong kinh doanh. Những thứ tưởng chừng như “hiện hữu” đặc trưng của cá nhân thì nay lại được coi như là vận “may rủi” quyết định tất cả.
 
Lấy lại vóc dáng: Quý ông hay uống bia, ít vận động lại không muốn mất thời gian luyện tập nhiều nên thường muốn tìm cho mình một giải pháp giữ “form” đơn giản và hiệu quả nhanh. Chính vì vậy, nhiều quý ông đến thẩm mỹ viện để hút mỡ bụng, giảm cân nhanh chỉ trong 3 – 4 ngày là họ trở lại vóc dáng cũ. Thậm chí, khi họ cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp hay nhận một câu nói vô tình như: “Bụng ông dạo này to thế? Da mặt thì sạm đi. Đừng làm và nhậu nhiều quá” thì ngay lập tức họ tìm đến thẩm mỹ viện như một “vị thần sắc đẹp” cứu họ trong những lúc như thế.
 
Thẩm mỹ viện đem lại sự tự tin cho doanh nhân
 
“Nhan sắc” không phải là yếu tố quyết định nhưng nó có tác động mạnh mẽ, đem lại sự tự tin cho doanh nhân đồng thời đem đến sự thành công của các cuộc tiếp xúc bất kể đó chỉ là xã giao đơn thuần hay một cuộc đàm phán trong kinh doanh.
 
Phẫu thuật thẩm mỹ đóng vai trò như một giải pháp cho những vấn đề thuộc về cảm tính như mang lại sự tự tin vào bản thân, cảm thấy yêu hơn chính mình…Những vấn đề này tuy không hiện hữu nhưng đóng vai trò then chốt, là động lực thúc đẩy sự phát triển của mỗi cá nhân và quyết định đến sự thành công trong cuộc sống.
 
Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện còn giúp cho những doanh nhân giải tỏa hết những lo lắng thường nhật, những buồn phiền của cuộc sống đem lại cho họ vẻ thư thái, sảng khoái thực sự. Kết hợp giữa thư giãn và “cải tạo vẻ đẹp” trong cùng một không gian nhẹ nhàng, cùng với chế độ chăm sóc nâng niu, đặc biệt. Chắc chắn giới doanh nhân sẽ cảm thấy như được tiếp thêm sức sống để chinh phục vụ cuộc sống của chính họ.
 
Một số công nghệ thẩm mỹ đáp ứng nhu cầu làm đẹp của doanh nhân
 
Vấn đề thời gian và an toàn là vấn đề mà doanh nhân quan tâm trước khi lựa chọn loại hình thẩm mỹ viện nào. Thẩm mỹ nội khoa được các doanh nhân lựa chọn và tin tưởng hơn thẩm mỹ ngoại khoa bởi nó không đau như khi phẫu thuật, không tốn thời gian và không có nguy cơ tai biến. Dưới đây là một số công nghệ thẩm mỹ nội khoa có thể cần đến cho các doanh nhân:
 
Để giải quyết các nếp nhăn thể hiện lão hóa lộ rõ trên khuôn mặt (dấu “chân chim”, nếp cau mày, nếp nhăn trán….), hiện không có công nghệ nào hiệu quả nhanh bằng việc chích các loại dược chất Botox và Restylane, là 2 loại hiện sử dụng phổ biến nhất ở Mỹ, chẳng những cho doanh nhân, mà cả cho các minh tinh, nghệ sĩ, và cả chính trị gia.
 
Để giải quyết tình trạng da chùng ở mặt, nọng cằm… mà không muốn phải phẫu thuật căng da mặt, hiện đã có các công nghệ sóng RF (Tần số radio) và công nghệ Laser để làm thon gọn mặt và săn chắc da.
 
Để trẻ hóa làn da,:cần dùng đến các loại Laser, IPL để kích thích tăng sinh collagen từ bên dưới da, bù lại lượng collagen suy giảm do lão hóa.
Để làm thon gọn bụng: có thể dùng công nghệ sóng RF làm săn chắc lớp da chùng bên trên, dùng công nghệ Siêu Âm để phân hủy lớp mỡ dày bên dưới, và dùng công nghệ “Điện Sinh Học” để làm săn chắc lớp cơ bụng dưới cùng…
 
Dưỡng da thường kỳ: Cần có chế độ định kỳ dưỡng da (hàng tuần) bằng việc đưa vào da các loại Vitamin C, E, Gamma PGA… bằng công nghệ Điện Chuyển Ion” để làm cho da khỏe mạnh, tươi sáng, mượt mà… và đồng thời chống lão hóa da. Trường hợp da lão hóa hoặc đang bị hư hại do nắng, do hóa chất, do lột da… cần phải sử dụng đến Placenta. Placenta cũng là sản phẩm của Nhật, được các nhà khoa học nghiên cứu chế tạo phù hợp đưa sâu vào da bằng công nghệ “Điện Chuyển Ion”. Placenta có tác dụng tăng sinh tế bào, làm khỏe da, hồi phục da tổn thương … 
 
Theo: vienthammyhanoi




  

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp