Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Siêu thị rèm cửa – Giới thiệu website mới

Ngày nay do cuộc sống ngày càng đi lên, với những trang thiết bị hiện đại phục vụ cho con người, trong trang trí Rem cua cũng vậy, hiện nay trên thị trường có sản xuất ra loại moteur có thể điều khiển bằng remote để cho rèm có thể kéo ra kéo vô dễ dàng.
 
Ưu thế rõ rệt nhất của sản phẩm là tạo sự tiện dụng cho người sử dụng. Dù một căn nhà có đến 10 bộ rèm thì cũng vẫn chỉ cần một chiếc điều khiển từ xa. Người dùng có thể cùng lúc mở hoặc đóng nhiều rèm, hoặc đóng mở từng chiếc theo ý ‎thích. Do điều khiển bằng sóng vô tuyến nên dù đứng ở chỗ nào trong nhà, bạn cũng vẫn có thể đóng mở rèm mà không lo bị vật cản như điều khiển TV.
 
Các loại rèm tự động hiện có trên thị trường Việt Nam rất phong phú, loại giá cả vừa phải của Trung Quốc, Đài Loan; loại cao cấp hơn dùng động cơ của Pháp, Nhật…Các nhà sản xuất trong nước hiện nay cũng bắt đầu thiết kế và cho ra mắt các dòng sản phẩm này, ví dụ như rèm tự động TeckSmile với nhiều đặc điểm nổi bật như: hẹn giờ tự đóng mở, điều khiển từ xa, điều khiển bằng công tắc gắn tường, mất điện có thể dùng bằng tay như cách truyền thống. Đặc biệt, thanh ray nhôm được thiết kế dày tới 1.5mm rất cứng cáp với kiểu dáng hiện đại, và động cơ được giấu kín trong đó.
 
Rèm điện sử dụng hai loại động cơ. Với rèm kéo ngang, động cơ hình trụ, được lắp ở một bên của đường ray treo rèm. Công suất từ 30 đến 45 W. Còn với rèm cuốn, động cơ hình ống, nằm gọn ở phía trong ống cuộn rèm. Bộ điều khiển rèm gồm hai phần. Thứ nhất là một bộ nguồn điện kiêm thu nhận tín hiệu được gắn với động cơ. Bộ phận này giúp người dùng có thể trực tiếp điều khiển rèm bằng tay giống như cửa cuốn. Ngoài ra, nó còn là bộ thu tín hiệu điều khiển từ xa. Thứ hai là chiếc điều khiển cầm tay, có thể điều khiển trong phạm vi hàng trăm mét và xuyên tường.
 
Theo: remtudong




  

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp